0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ đông Sanaky VH-3899KB có tốt không? Hướng dẫn cách sử dụng và bảo quản tủ bền, tốt

Ngày Đăng: 11:29 25/04/2024
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ đông Sanaky VH-3899KB ở thời điểm hiện tại được rất nhiều người sử dụng tin dùng bởi những tính năng hiện đại và cao cấp. Hãy cùng tìm hiểu sản phẩm và một số cách sử dụng và bảo quản qua bài viết dưới đây nhé.

Đánh giá chi tiết chất lượng tủ đông Sanaky 280 lít VH-3899KB

Tủ đông Sanaky VH-3899KB có tốt không? Hướng dẫn cách sử dụng và bảo quản tủ bền, tốt

Thiết kế 1 ngăn đông 2 cánh kính lùa

Tủ đông Sanaky 1 ngăn 280 lít VH-3899KB là dòng tủ 1 ngăn đông nhưng lại được thiết kế 2 cánh lùa, mang đến sự tiện lợi cho bạn trong việc tìm kiếm thực phẩm cần dùng khi lấy và cho vào thực phẩm bên trong tủ cũng như giảm bớt tình trạng hơi lạnh thoát ra ngoài gây tiêu hao điện năng. Chiếc tủ đông Sanaky này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình kinh doanh tạp hóa, quán ăn, nhà hàng,…

Dàn lạnh bằng đồng

Tủ đông Sanakay 280 lít VH-3899KB sử dụng dàn lạnh bằng đồng nguyên chất mang lại khả năng dẫn nhiệt nhanh hơn, vận hành êm ái và tiết kiệm điện năng. Hơn nữa, kết hợp với công nghệ làm lạnh 360 độ hơi lạnh sẽ được tỏa đều bên trong tủ, tác động toàn diện lên bề mặt thực phẩm, đem đến hiệu quả làm lạnh sâu, đóng đông triệt để.

Nhiệt độ bảo quản tối ưu

Tủ đông Sanaky 1 ngăn 2 cánh VH-3899KB được duy trì nhiệt độ dưới ≤-18°C thực phẩm được bảo quản trong điều kiện đông lạnh sâu, phù hợp với nhu cầu bảo quản một số sản phẩm như kem. Thực phẩm sẽ được bảo vệ khỏi vi khuẩn và giữ trọn dưỡng chất.

Tủ đông Sanaky VH-3899KB có tốt không? Hướng dẫn cách sử dụng và bảo quản tủ bền, tốt

Nhiều tiện ích đi kèm

Bánh xe dễ dàng di chuyển: Tủ đông Sanaky giá rẻ VH-3899KB có trang bị bánh xe thuận tiện cho việc di chuyển tủ vì tủ đông sở hữu trọng lượng lớn, tủ đông gây nhiều khó khăn khi vận chuyển. Nhờ tích hợp bánh xe bên dưới tủ, người sử dụng sẽ dễ dàng di chuyển tủ một cách thuận tiện và an toàn hơn.

Bảng điều khiển điện tử thế hệ mới: Người sử dụng giờ đây có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ làm đông một cách chính xác theo ý muốn của mình.

Giỏ đựng đồ tiện lợi: Giỏ đựng đồ tách biệt có thể bỏ ra khi không sử dụng.

Hướng dẫn người dùng cách sử dụng và bảo quản tủ đông bền, tốt

Cách điều chỉnh nhiệt độ tủ đông

Đa số các loại tủ đông hiện nay đều có bảng điều khiển nhiệt độ nằm trên thành tủ để người dùng có thể điều chỉnh dễ dàng. Tùy vào từng hãng với những thiết kế khác nhau nhưng đa số bảng điều khiển đều có dạng xoay theo chiều kim đồng hồ.

Với các mức “Min/Off” tủ sẽ tắt nguồn và “Max/Hi” tủ đông VH-3899KB sẽ hoạt động liên tục với mức công suất cao nhất.

Tủ đông Sanaky VH-3899KB có tốt không? Hướng dẫn cách sử dụng và bảo quản tủ bền, tốt

Cách dùng tủ đông

Bạn nên để tủ đông chạy làm mát trong khoảng 1 tiếng từ lúc mới mua về rồi từ từ thêm thực phẩm vào. Tùy theo công suất và khối lượng thực phẩm khác nhau mà bạn điều chỉnh nhiệt độ cho hợp lí.

Không nên để mức “Max/ Hi” trong thời gian dài vì tủ sẽ chạy với công suất lớn sẽ tốn chi phí tiền điện và giảm tuổi thọ của tủ.

Vệ sinh tủ đông đúng cách

Điện Máy Thiên Phú chia sẻ cho bạn 6 bước vệ sinh tủ đông đúng cách

Bước 1: Trước khi bắt đầu vệ sinh, nhớ rút dây nguồn của tủ ra khỏi ổ điện để đảm bảo an toàn.
Bước 2: Gỡ toàn bộ thực phẩm ra khỏi tủ và sắp xếp chúng ở một nơi khô ráo để giữ lạnh.
Bước 3: Tháo gỡ giỏ đựng đồ ra khỏi tủ đông giá rẻ VH-3899KB và làm sạch chúng bằng nước ấm pha với dung dịch vệ sinh nhẹ.
Bước 4: Sử dụng khăn mền hoặc khăn ẩm lau chùi và vệ sinh kỹ lưỡng bề mặt bên trong tủ, đảm bảo loại bỏ bất kỳ chất bẩn, vi khuẩn nào.
Bước 5: Kiểm tra và vệ sinh lỗ thoát nước của tủ, đảm bảo không có bụi bẩn, rác thừa nào gây nghẹt……
Bước 6: Sử dụng khăn mềm lau chùi và vệ sinh bề mặt bên ngoài của tủ, loại bỏ bụi bẩn và vết bẩn để tủ luôn sáng bóng và đẹp mắt.

Người sử dụng nên vệ sinh định kỳ 1 lần / tháng để đảm bảo tủ đông bảo quản được tốt, ngon và có độ bền cao.

Bài viết là một số cách sử dụng tủ đông Sanaky VH-3899KB lâu bền và tốt nhất mà Điện Máy Thiên Phú muốn chia sẻ. Hy vọng với những lưu ý trong bài viết trên đã giúp bạn có thêm những kinh nghiệm để sử dụng và bảo quản chiếc tủ đông tốt hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook