0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ đông Sanaky VH-3899K3 giải pháp bảo quản thực phẩm an toàn

Ngày Đăng: 15:01 22/04/2024
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ đông Sanaky VH-3899K3 hiện đang là sản phâm tủ đông được người dùng quan tâm nhất hiện nay. Để có thể hiểu rõ hơn về dòng máy này và lý do vì sao nên chọn mua. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Tủ đông Sanaky VH-3899K3 thiết kế 2 cánh nhỏ gọn

Tủ đông Sanaky VH-3899K3 giải pháp bảo quản thực phẩm an toàn

Tủ đông VH-3899K3 được thiết kế với kích thước vô cùng nhỏ gọn cùng tông màu trắng làm chủ đạo, kết hợp thêm tông màu xanh tạo nên điểm nhấn nổi bật nhất cho tủ đông.

Vỏ tủ được làm bằng chất liệu nhụa cao cấp (nhựa ABS) có tính chịu lực và chịu nhiệt tốt, cùng cánh cửa kính cường lực dạng lùa (hình cong) giúp bạn có thể dễ dàng thao tác đóng mở và quan sát được thực phẩm bên trong.

Bên ngoài vỏ tủ còn được tich hợp thêm núm vặn điều chỉnh cùng đèn cảnh báo; giúp bạn có thể dễ dàng thay đổi nhiệt độ và phát hiện lỗi bất thường một cách nhanh nhất.

Dung tích lớn lên tới 260 lít giúp người dùng có thể tha hồ lưu trữ và bảo quản thực phẩm hàng ngày của gia đình mình; hoặc có thể bảo quản thực phẩm trong thời gian dài mà không gặp bất kỳ sự cố nào.

Phía dưới chiếc tủ đông Sanaky 2 cánh VH-3899K3 còn được trang bị 6 bánh xe di chuyển, nhằm giữ thăng bằng cho chiếc tủ và giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển tủ đến vị trí mà mình mong muốn một cách dễ dàng nhất.

Làm lạnh và giữ nhiệt tốt

Tủ đông Sanaky VH-3899K3 giải pháp bảo quản thực phẩm an toàn

Tủ đông Sanaky 1 ngăn VH-3899K3 được trang bị dàn lạnh bằng đồng; kết hợp cùng quạt lồng sóc giúp chiếc tủ có thể làm lạnh nhanh chóng và đồng đều. Thực phẩm sẽ nhanh chóng nhận được hơi lạnh và giúp thực phẩm có thể tươi ngon hơn trong suốt thời gian bảo quản. Với mức nhiệt độ từ 0 độ C đến -18 độ C; mang đến không gian bảo quản tốt nhất cho người dùng.

Với lớp xốp cách nhiệt Polyurethane dày từ 40-50mm; giúp chiếc tủ đông Sanaky 260 lít VH-3899K3 có thể cách nhiệt hiệu quả nhất; chống thất thoát nhiệt làm giảm đi hiệu quản bảo quản của tủ.

Tiết kiệm điện năng

Tủ đông Sanaky 260 lít VH-3899K3 cũng được trang bị công nghệ Inverter; với công nghệ này sẽ giúp gia đình bạn có thể vận hành êm ái nhất. Mang đến không gian yên tĩnh nhất và không gây ồn ào khó chịu cho các thành viên. Đặc biệt công nghệ này còn giúp chiếc tủ VH-3899K3 có thể tiết kiệm tối đa điện năng mà chiếc tủ này sẽ tiêu hao hàng ngày. Mang đến cho người dùng sản phẩm có thể tiết kiệm điện năng tốt nhất. Nhằm giảm tải hóa đơn tiền điện hàng tháng cho người dùng.

Tủ đông Sanaky VH-3899K3 giải pháp bảo quản thực phẩm an toàn

Muốn tủ đông hoạt động bền bỉ người dùng tham khảo những chú ý sau

Không phải cứ phải là tủ đông đắt đỏ có nghĩa là độ bền cao cũng và không phải chiếc tủ nào có giá thấp hơn đều dễ hỏng. Muốn tủ đông hoạt động bền bỉ, có tuổi thọ cao hãy ghi nhớ những điều sau đây!

Vận chuyển đúng cách

Khi vận chuyển tủ đông từ cửa hàng về nhà nên tránh để tránh để tủ nghiêng quá 45 độ nhằm giảm trường hợp hư hỏng. Nên để tủ ổn định 30 phút đến 1 tiếng trước khi cắm điện.

Nguồn điện và vị trí lắp đặt

Bạn cần sử dụng ổ cắm có thể chịu dòng điện từ 10A trở lên và tránh không dùng chung với các thiết bị điện lạnh hay gia dụng khác. Vị trí đặt tủ phải thông thoáng, không nên che chắn sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động của tủ.

Vệ sinh tủ đông

Vệ sinh tủ đông bạn nên dùng khăn mềm, thấm nước và lau sạch sau đó để khô trước khi bật lại nguồn điện.

Lưu trữ thực phẩm

Thực phẩm trong tủ đông cần được bọc ngoài túi nilon để hạn chế dây vào tủ. Khi lấy đồ nên rã đông tủ và tránh dùng vật sắc nhọn hay máy sấy để tránh ảnh hưởng dàn lạnh.

Nên sắp xếp dàn trải thực phẩm, tránh đặt chồng chéo vì hơi lạnh khó tìm được kẽ hở để tuần hoàn bên trong tủ, dẫn đến làm lạnh kém và gây đông không đều.

Những thông tin trên đây chắc hẳn đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc tại sao nên mua tủ đông Sanaky giá rẻ VH-3899K3 và vì sao chiếc tủ được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất. Mong rằng bạn sẽ lựa chọn được cho riêng mình một sản phẩm phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook