0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Kháng khuẩn khử mùi NanoeX của tủ lạnh Panasonic

Ngày Đăng: 07:49 22/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Công nghệ NanoeX
  2. Các lợi ích NanoeX

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Các sản phẩm của thương hiệu tủ lạnh Panasonic luôn được nhiều người tiêu dùng lựa chọn, đặc biệt người tiêu dùng Việt, với công nghệ hiện đại đem đến nhiều lợi ích cho các bà nội trợ, công nghệ kháng khuẩn khử mùi Nanoe-X được trang bị là ví dụ điển hình, cùng điện máy Thiên Phú đi khám phá qua bài viết sau.

Công nghệ NanoeX

Công nghệ NanoeX là công nghệ kháng khuẩn khử mùi mới nhất của Panasonic phát triển từ năm 2017 và áp dụng trên một số dòng điều hòa cao cấp của hãng, trong năm 2018 Panasonic đem công nghệ này áp dụng lên dòng tủ lạnh cao cấp của mình.

NanoeX là các hạt ion cỡ nano sinh ra từ độ ẩm trong không khí bên trong chứa 4,8 nghìn tỷ phân tử nước(OH) có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn. Chúng được phát tán đến mọi ngóc ngách bên trong tủ lạnh để giữ cho thực phẩm tươi mới và sạch khuẩn.

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi Nanoe-X với cơ chế hoạt động theo ba bước:

Bước 1: Thiết bị tạo Ion bên trong tủ lạnh sẽ sản sinh ra hàng tỷ các phân tử gốc OH để tiếp cận vi khuẩn, vi rút có trong không khí bên trong tủ vượt trội so với những dòng tủ lạnh giá rẻ thông thường.

Bước 2: Các phân tử gốc OH có sẵn để kết hợp với Hydro(H) có sẵn của vi khuẩn để thay đổi cấu trúc protein của nó, tạo thành những phân tử nước mới.

Bước 3: Vô hiệu hóa, ngưng quá trình sinh sôi, phát triển của vi khuẩn và virus ngay trong không khí.

Các lợi ích NanoeX

Khử mùi hiệu quả: NanoeX giúp ngăn chặn các vi khuẩn gây mùi phát sinh từ thực phẩm, thức ăn trong tủ, giúp cho bầu không khí trong tủ luôn trong lành.

Diệt khuẩn: NanoeX ức chế 99,99% vi khuẩn giúp bảo quản thực phẩm luôn trong trạng thái tươi ngon, hợp vệ sinh. Công nghệ kháng khuẩn và khử mùi nanoeX kết hợp với công nghệ Ag clean cua của thương hiệu tủ lạnh Panasonic cho hiệu quả diệt khuẩn khử mùi lên gấp đôi, giúp cho không khí trong tủ luôn sạch khuẩn, trong sạch đem lại các bữa ăn tươi ngon, trọn vị cho gia đình bạn.

Duy trì độ tươi ngon, dưỡng chất: Với môi trường quá lạnh rau củ sẽ bị mất nước và khô héo bề mặt, tủ lạnh được trang bị công nghệ NanoeX sẽ giúp cho rau củ giữ được độ tươi ngon, mọng nước và vẹn toàn dưỡng chất bên trong.

Hạn chế các tạp chất hóa học: NanoeX tác động lên bề mặt hạn chế các loại thuốc diệt nấm và thuốc trừ sâu trên bề mặt trái cây và rau quả để dễ dàng rửa sạch bằng nước hơn. Vì vậy, an toàn và sạch sẽ cho sức khỏe người tiêu dùng hơn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook