0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá điều bất ngờ mà tủ lạnh Hitachi R-WB700VGV2(GBK) mang lại

Ngày Đăng: 11:01 06/03/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi R-WB700VGV2(GBK) là sản phẩm cao cấp vì thế sẽ mang tới rất nhiều giá trị cho người dùng. Model này sẽ giúp bạn trữ được rất nhiều thức ăn, mang lại sự sang trọng và cuốn hút cho căn phòng, đi cùng là nhiều tiện ích thiết thực.

Thiết kế mặt gương tràn viền giúp căn phòng nổi bật hơn

Khám phá điều bất ngờ mà tủ lạnh Hitachi R-WB700VGV2(GBK) mang lại

Ngay ở thiết kế bên ngoài thì sản phẩm đã để lại ấn tượng mạnh mẽ khi sở hữu mặt gương đen tràn viền với tính thẫm mỹ cao, giúp căn phòng trở nên có sức hút vô cùng lớn. Model này có 4 cửa mở tiện lợi vì thế sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn một cách chính xác hơn, hạn chế hơi lạnh thoát ra ngoài.

Không những vậy tủ lạnh Hitachi R-WB700VGV2(GBK) còn bố trí ngăn mát bên trên vì thế bạn không phải cúi, gấp người nhiều khi sử dụng. Đi cùng là màn hình điện tử thông minh với các thông số chìm tạo sự liền mạch và có khả năng hiển thị rõ, sắc nét giúp việc quan sát dễ dàng hơn.

Tủ lạnh Hitachi với công nghệ Inverter và hệ thống quạt kép

Sự kết hợp độc đáo giữa công nghệ inverter cùng hệ thống quạt kép sẽ đảm bảo khả năng làm lạnh vượt trội và giúp bạn sử dụng tiết kiệm điện hiệu quả. Như vậy bạn sẽ yên tâm dự trữ thực phẩm bên trong ở mọi vị trí và cũng không phải lo lắng quá nhiều tới hóa đơn điện hàng háng.

Khám phá điều bất ngờ mà tủ lạnh Hitachi R-WB700VGV2(GBK) mang lại

Bên cạnh đó tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-WB700VGV2(GBK) còn được trang bị công nghệ VIP sẽ tăng cường khả năng giữ lạnh, ngăn ngừa nhiệt thoát ra ngoài. Như vậy máy nén sẽ không phải làm việc quá nhiều để bù lượng nhiệt đã mất, góp phần giảm điện hao phí hơn. Đặc biệt khi mất điện, thời gian giữ lạnh có thể lên tới 15 giờ, bạn yên tâm không lo thức ăn bị hỏng.

Dung tích 645 lít cùng nhiều khay kệ và ngăn lưu trữ tiện lợi

Một điểm ấn tượng nữa ở tủ lạnh, đó là khả năng dự trữ cực kỳ cao khi có dung tích lên tới 645 lít. Như vậy bạn sẽ tiết kiệm được thời gian mua sắm đáng kể và model này với hệ thống khay kệ linh hoạt, chắc chắn sẽ giúp bạn yên tâm trữ thực phẩm nặng mà không lo đổ vỡ.

Đặc biệt hơn tủ lạnh Hitachi inverter R-WB700VGV2(GBK) đã trang bị ngăn Vacuum bảo quản ở môi trường chân không cực kỳ lý tưởng. Đảm bảo áp suất bên trong được duy trì phù hợp giúp ngăn ngừa tình trạng oxy hóa, giảm tình trạng biến đổi chất, giữ hương vị, màu sắc và chất lượng cao.

Khám phá điều bất ngờ mà tủ lạnh Hitachi R-WB700VGV2(GBK) mang lại

Ngoài ra thì model này còn tích hợp ngăn trữ đồ khô, có thể chuyển sang chế độ rau củ khi cần. Đi cùng là hai ngăn Vegetable phù hợp để bạn bảo quản các loại rau, củ, quả ở điều kiện lý tưởng mà không lo khô héo. Công nghệ làm lạnh gián tiếp sẽ duy trì độ tươi suốt cả tuần mà không lo hỏng.

Không những vậy tủ lạnh Hitachi Multidoor R-WB700VGV2(GBK) còn có ngăn chuyển đổi đa năng, sử dụng cánh mở độc lập sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn chính xác hơn. Với 4 chế độ linh hoạt vì thế bạn sẽ điều chỉnh sao cho phù hợp nhất để thức ăn giữ được chất lượng tốt.

Tủ lạnh Hitachi R-WB700VGV2(GBK) với chế độ Quick Cooling

Ngay khi bạn kích hoạt chế độ Quick Cooling, tủ lạnh sẽ tăng cường công suất và giảm nhiệt sâu bên trong. Như vậy thức ăn sẽ được dẫn nhiệt tốt hơn, thời gian làm lạnh sẽ nhanh hơn khoảng 28%, đảm bảo độ tươi cần thiết và phù hợp với nhiều mục đích của bạn hơn.

Ngoài những gì kể trên thì tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB700VGV2(GBK) còn trang bị bộ lọc khử mùi 3 lớp, tính năng làm đá tự động, đệm cửa chống nấm mốc, chuông báo cửa mở…. Đây đều là những tiện ích vô cùng thiết thực mà sản phẩm mang lại cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook