0

Khám phá công nghệ trên điều hòa LG B13END

13:10 17/01/2022

Điều hòa LG B13END là dòng sản phẩm nhập nguyên kiện của Thái Lan, sử dụng các công nghệ tiên tiến nhất. Uy tín về chất lượng cũng như giá thành phù hợp với mọi gia đình.

Mang thiết kế sang trọng phù hợp với mọi không gian

Điều hòa LG 2 chiều B13END mang thiết kế sang trọng phù hợp với mọi không gian nội thất. Bới dòng máy lạnh này được kết hợp với tông màu trắng. Cùng với công suất 12000BTU phù hợp với phòng có diện tích 15-20m2.

Với thiết kế 2 chiều nóng và lạnh. Đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng vào mùa hè và mùa đông. Giúp bạn tận hưởng trọn vẹn không gian.

Sử dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện năng

Điều hòa LG inverter nổi tiếng với công nghệ inverter. Sử dụng công nghệ Dual Inverter này giúp máy hoạt động êm ái, bền bỉ hơn. Ngoài ra, sẽ giúp bạn tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 40% so với dòng điều hòa thông thường.

Ngoài ra, sử dụng dòng gas R32 thân thiện với môi trường. Làm giảm sự gia tăng ô nhiễm không khí. Giúp giảm lượng khí thải lên đến 75%, đáp ứng được yêu cầu bảo vệ môi trường, chống sự gia tăng nhiệt dẫn đến hiệu ứng nhà kính.

Điều hòa LG B13END nhanh chóng làm lạnh nhờ vào chế độ Jet Cool

Bạn muốn không nhanh lạnh và nóng nhanh mà không cần phải chờ đợi khi ở bên ngoài trở vào. Hiểu được vấn đề đó điều hòa LG giá rẻ giúp bạn tận hưởng không gian nhanh nhất . Chỉ bằng một thao tác trên Remote là bạn đã khỏi động ngay chế độ Jet Cool này.

Ngoài ra, điều hòa LG chính hãng B13END mang lại nguồn gióp dễ chịu cho người dùng, Và tranh được luồng gió phả trực tiếp vào cơ thể. Phù hợp với những gia có trẻ em và người già. Không gây ảnh hưởng tới sức khỏe.

Tấm lưới lọc bảo vệ đa năng

Điều hòa LG inverter B13END 2 chiều 12000BTU treo trường được trang bị tấm lọc loại bỏ các phần tử độc hại vi mô, bao gồm virus, vi khuẩn và chất gây dị ứng để cung cấp một môi trường an toàn, lành mạnh. Đảm bảo cung cấp cho người dùng luồng khí lạnh trong lành, mát mẻ.

Điều hòa LG B13END trang bị chế độ chăm sóc da PLASMASTER™

Bên cạnh các chế độ lọc bụi, tiết kiệm điện năng thì điều hòa LG chính hãng B13END trang bị cho mình thêm chế độ chăm sóc da. Với chế độ này cung cấp độ ẩm tăng cường cho làn da của bạn. ây là một trong những ưu điểm nổi trội trên điều hòa LG inverter treo tường B13END 12000btu 2 chiều giá rẻ được người dùng đánh giá cao, đặc biệt là với các chị em phụ nữ cũng như làn da của các bé.

Nhìn chung đây sẽ là dòng sản phẩm không làm bạn thất vọng . Để tìm hiểu chi tiết về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để đươc tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version