0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá chiếc tủ lạnh Casper RB-320VT nên chọn cho gia đình đầu năm 2022

Ngày Đăng: 14:49 18/02/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Casper RB-320VT là dòng tủ lạnh được thiết kế đơn giản nhưng lại trang bị nhiều công nghệ hiện đại nhất. Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về chiếc tủ lạnh 2 cánh nên mua trong dịp đầu năm 2022 này nhé!

Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng thu hút mọi ánh nhìn

Khám phá chiếc tủ lạnh Casper RB-320VT nên chọn cho gia đình đầu năm 2022

Tủ lạnh Casper Inverter RB-320VT được thiết kế vô cùng nhỏ gọn, với tông màu ghi xám sang trọng. Làm tăng thêm tính thẩm mĩ cho ngôi nhà của bạn, dễ dàng kết hợp với nhiều không gian bếp khác nhau.

Bên cạnh đó, chiếc tủ lạnh ngăn đông phía dưới sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng. Khi ngăn mát bên trên sẽ giúp cho người già, người gặp các vấn đề về xương khớp không phải cúi xuống để lấy thực phẩm như các tủ truyền thống nữa.

Tay cần ẩn chạy ngang tao điểm nhấn cho chiếc tủ đồng thời giúp người dùng dễ dàng phân biệt được 2 dàn lạnh khác nhau.

Với dung tích 300 lít thì chiếc tủ lạnh là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn. Phù hợp với gia đình có từ 2-4 thành viên yêu thích sự tối giản mà vẫn mang vẻ đẹp sang trọng nhất.

Trang bị công nghệ tiết kiệm điện hiệu quả

Hiện nay việc sử dụng tủ lạnh hàng ngày càng nhiều. Tiêu tốn điện năng là không tránh khỏi. Để tiết kiệm điện năng hiệu quả nhất chiếc tủ lạnh Casper được trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện. Sử dụng máy nén giúp máy hoạt động êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định nhất; vẫn mang lại hiệu quả làm lạnh tốt nhất.

Công nghệ làm lạnh thực phẩm

Khám phá chiếc tủ lạnh Casper RB-320VT nên chọn cho gia đình đầu năm 2022

Tủ lạnh Casper 300 lít RB-320VT được trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều. Mang hơi lạnh đến mọi ngóc ngách bên trong tủ, duy trì độ lạnh thích hợp nhất, đảm bảo thực phẩm luôn được tươi ngon. Bạn sẽ không phải lo lắng thực phẩm k nhận được hơi lạnh phù hợp dễ bị thối hỏng.

Ngăn cấp đông mềm

Để giúp bạn tiết kiệm thời gian rã đông thực phẩm trước khi nấu ăn. Thì việc cấp đông thực phẩm ở dạng mềm là rất thuận tiện. Bạn sễ không mất thời gian chờ đợi thực phẩm rã đông theo cách truyền thống nữa. Mà nó còn giúp thực phẩm giữ nguyên được dưỡng chất ban đầu của chúng. Đảm bảo thực phẩm luôn được tươi ngon, an toàn sức khỏe người dùng.

Công nghệ khử mùi

Khám phá chiếc tủ lạnh Casper RB-320VT nên chọn cho gia đình đầu năm 2022

Ngoài ra, chiếc tủ lạnh Casper giá rẻ RB-320VT còn được tích hợp bộ lọc than hoạt tính. Giup loại bỏ hoàn toàn những mùi hôi khó chịu, vi khuẩn xâm nhập vào bên trong, đảm bảo an toàn thực phẩm. Tủ lạnh sẽ luôn được thơm mát, trả lại môi trường trong lành cho chiếc tủ lạnh.

Hai dàn lạnh độc lập

Với 2 dàn lạnh độc lập khác nhau, việc bảo quản thực phẩm ở môi trường tốt nhất là điều mà chiếc tủ lạnh được đánh giá cao. Thực phẩm sẽ được bảo quản ở nhiệt độ phù hợp nhất với từng loại thực phẩm khác nhau.Hạn chế tình trạng lẫn mùi với các thực phẩm khác.

Nhìn chung, chiếc tủ lạnh Casper 2 cánh giá rẻ này là lựa chọn hợp lí nhất cho gia đình bạn. Chúc bạn sớm tìm được sản phẩm phù hợp nhất với gia đình mình. Nếu có nhu cầu mua sản phẩm hãy đến ngay Điện Máy Thiên Phú để được tư vấn và lắp đặt nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook