0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá các đặc điểm nổi bật của máy điều hòa Casper 9000btu QC-09IS36

Ngày Đăng: 15:00 12/04/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá máy điều hòa Casper 9000btu QC-09IS36 – một trong những lựa chọn hàng đầu cho việc làm mát trong những ngày nóng nực. Hãy cùng nhau tìm hiểu về những tính năng đặc biệt và ưu điểm mà máy này mang lại, để hiểu rõ hơn về lý do tại sao nó được xem là một trong những lựa chọn hàng đầu trên thị trường nhé.

1. Đặc điểm về thiết kế của điều hòa Casper 1 chiều 9000btu QC-09IS36

Khám phá các đặc điểm nổi bật của máy điều hòa Casper 9000btu QC-09IS36

Về phần thiết kế dàn lạnh, điều hòa Casper QC-09IS36 có kiểu dáng mặt hình chữ nhật dài quen thuộc cùng gam màu trắng trẻ trung có thể dễ dàng kết hợp được với mọi phong cách nội thất trong không gian. Điểm nổi bật của chiếc điều hòa này nằm ở phần cửa gió dàn lạnh được thiết kế với 1789 lỗ nhỏ li ti thổi gió ra bên ngoài nhìn cực lạ mắt.

Về phần dàn nóng của máy điều hòa Casper 9000btu QC-09IS36, nó vẫn được thiết kế với hình hộp quen thuộc với trọng lượng siêu nhẹ, vỏ bên ngoài chắc chắn bảo vệ các linh kiện bên trong. Phần ống dẫn gas được làm bằng đồng giúp nhanh chóng trải đổi nhiệt, lá tản nhiệt được làm bằng nhôm chống ăn mòn có thể hạn chế tối đa tình trạng bị oxi hóa.

2. Công nghệ làm lạnh và cơ chế thổi gió của Casper QC-09IS36

Về công nghệ làm lạnh, chiếc điều hòa Casper 1 chiều QC-09IS36 này được sở hữu công nghệ làm lạnh nhanh Turbo. Công nghệ đặc biệt này khi được kích hoạt sẽ khiến cho cả máy nén lẫn quạt dàn lạnh hoạt động được ở công suất tối đa trong thời gian ngắn với công suất lớn, nhờ đó mà lượng nhiệt sản sinh ra sẽ được nhiều hơn, giảm nhanh nhiệt độ cài đặt được đến với mức theo yêu cầu.

Bên cạnh đó, điều hòa Casper inverter QC-09IS36 có cơ chế thổi gió Skill Air sẽ đánh tơi khí mềm nhờ có cánh vẫy với thiết kế các lỗ nhỏ li tiv. Hơi lạnh được thổi từ điều hòa sẽ xuyên qua hàng ngàn các lỗ nhỏ để phân tán không khí lạnh đến với mọi vị trí trong căn phòng nhà bạn, điều này sẽ giúp hơi gió tránh thổi trực tiếp vào cơ thể, mang đến cho không gian được làm lạnh một cách dễ chịu để bạn cảm thấy thoải mái tối đa.

3. Về khả năng tiết kiệm điện của máy điều hòa Casper 1 chiều inverter QC-09IS36

Khám phá các đặc điểm nổi bật của máy điều hòa Casper 9000btu QC-09IS36

Với việc được tích hợp công nghệ i-Saving inverter thì điều hòa Casper giá rẻ QC-09IS36 sẽ có khả năng tiết kiệm điện rất tốt. Công nghệ biến tần thông minh có thể thay đổi công suất hoạt động của máy nén sau khi mức nhiệt bên trong phòng được cài đặt làm lạnh đến với mức theo yêu cầu, giảm tần số hoạt động xuống mức thấp nhất và duy trì để tránh cho máy nén phải tắt bật liên tục, điều này sẽ giúp điều hòa có thể tiết kiệm năng lượng được tới tối đa 45% so với các dòng máy điều hòa thông thường khác.

Bên cạnh đó, với việc trang bị công nghệ inverter thì điều hòa 1 chiều Casper QC-09IS36 sẽ còn vận hành trở lên êm ái hơn, nhiệt độ bên trong phòng cũng sẽ được duy trì làm lạnh một cách tối ưu, cài đặt nhiệt độ ổn định để bảo đảm cho người dùng trong phòng luôn cảm thấy thư giãn và thoải mái nhất.

4. Về các tính năng được trang bị trên máy lạnh Casper QC-09IS36

Máy lạnh Casper QC-09IS36 mặc dù không phải là dòng điều hòa cao cấp, tuy nhiên máy vẫn được tích hợp nhiều các tính năng và chế độ thông minh tiện ích cho người sử dụng có thể kể đến như là:

Chế độ Baby: Đây là tính năng sẽ giúp điều hòa có thể hoạt động được êm ái hơn, khi kích hoạt chế độ này thì điều hòa sẽ hoạt động ở công suất thấp và đồng thời sẽ giảm độ ồn, giúp cho căn phòng được làm lạnh dễ chịu và vận hành êm ái cho trẻ nhanh chóng chìm vào giấc ngủ mà không bị làm phiền.

Cơ chế bảo vệ kép an toàn: Máy lạnh Casper 1 chiều 9000btu QC-09IS36 này được trang bị một bộ cảm biến thông minh có thể phát hiện khí gas bị rò rỉ ra bên ngoài, nó sẽ ngay lập tức ngắt toàn bộ thiết bị và phát ra cảnh báo cho bạn dễ dàng nhận biết. Từ đó có thể dễ dàng phát hiện và khắc phục ngay lập tức để bảo đảm sự an toàn tối đa.

Chế độ hẹn giờ thông minh: Tính năng hẹn giờ thông minh của điều hòa sẽ giúp người dùng có thể dễ dàng kiểm soát được thời gian sử dụng điều hòa tiện ích. Chẳng hạn như bạn muốn hẹn giờ bật máy trước thời gian đi làm về để không phải mất công chờ đợi căn phòng được làm lạnh, hoặc hẹn giờ tắt máy tự động vào ban đêm trước khi trời sáng mà không cần phải thức dậy tắt thủ công nữa.

5. Giá bán của điều hòa Casper inverter 1 chiều 9000btu QC-09IS36

Khám phá các đặc điểm nổi bật của máy điều hòa Casper 9000btu QC-09IS36

Một điều khá bất ngờ ở chiếc điều hòa Casper 9000btu inverter QC-09IS36 này đó là mặc dù có khá nhiều ưu điểm, tuy nhiên thì giá thành của sản phẩm này lại nằm ở phân khúc giá rẻ khi sản phẩm này đang chỉ có giá bán là 5.390.000₫. Hoàn toàn rẻ gấp đôi so với những sản phẩm của thương hiệu cao cấp như Daikin hay Panasonic.

Nhìn chung, máy điều hòa Casper 1 chiều inverter 9000btu QC-09IS36 không chỉ là một thiết bị làm mát thông thường, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi ngày nắng nóng. Với thiết kế nhỏ gọn, hiệu suất hoạt động ổn định và các tính năng thông minh, máy này đã chứng tỏ được sự đa dụng và hiệu quả trong việc tạo ra một không gian sống thoải mái và dễ chịu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook