0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá 7 đặc điểm nổi bật trên bếp từ âm Canzy CZ 86GPH 3 Vùng Nấu

Ngày Đăng: 22:08 29/02/2024
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ âm Canzy CZ 86GPH 3 Vùng Nấu thuộc dòng bếp từ 3 vùng nấu, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình có từ 5-7 thành viên. Vậy chiếc bếp điện từ này sử dụng có tốt không, có những đặc điểm gì nổi bật, cùng đi tìm hiểu nhé!

1.Thiết kế nhỏ gọn và hiện đại

Khám phá 7 đặc điểm nổi bật trên bếp từ âm Canzy CZ 86GPH 3 Vùng Nấu

Bếp từ Canzy CZ 86GPH được thiết kế nhỏ gọn với các đường nét hiện đại với tông màu đen sang trọng mang đến cho không gian nhà bạn sự bắt mắt hơn.

Mặt bếp của máy được thiết kế với mặt kính Vitro Ceramic vát 4 cạnhvà bo góc vô cùng sang trọng không chỉ giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc lắp đặt bếp mà còn giúp cho căn bếp của bạn thêm sự sang trọng hơn.

Phần thân của bếp điện từ Canzy CZ 86GPH được làm bằng thép không gỉ có khả năng nâng cao tuổi thọ của máy và bảo vệ các linh kiện bên trong được tốt hơn.

Thuộc dòng bếp từ 3 vùng nấu(2 từ, 1 hồng ngoại) có kích thước vùng nấu từ to đến bé giúp người dùng đáp ứng được nhu cầu sử dụng nhiều loại nồi chảo có kích thước khác nhau và như cầu sử dụng của gia đình có từ5-7 thành viên trong gia đình.

2.Chức năng nấu nhanh Booter giúp nấu ăn nhanh chóng

Bếp từ Canzy giá rẻ CZ 86GPH được trang bị chức năng nấu nhanh Booter mang đến cho người dùng một bước đột phá vượt bậc về thời gian nấu nhanh lên đến 20 phút. Nhờ vậy, người dùng sẽ tiết kiệm thời gian cho việc đun nấu hơn.

Chức năng nấu nhanh Booter này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn giúp tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn một khoản đáng kể.

3.Công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng hơn.

Khám phá 7 đặc điểm nổi bật trên bếp từ Canzy CZ 86GPH 3 Vùng Nấu

Khi sử dụng bất kỳ đồ điện nào người dùng đều quan tâm đến khả năng tiết kiệm điện để giảm bớt chi phí hơn cho gia đình. Hiểu được điều đó, bếp từ âm Canzy CZ 86GPH trang bị cho mình chức năng inverter giải quyết vấn đề tiền điện cho người dùng.

Bếp điện từ Canzy giá rẻ CZ 86GPH tích hợp cho mình công nghệ inverter giúp bếp hoạt động êm ái, bền bỉ và đặc biệt giúp tủ tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 50% so với các dòng bếp thông thường.

4.Chức năng hẹn giờ thông minh.

Nếu như trước đâu đối với những món ăn chiếm nhiều thời gian nấu như; hầm, kho, ninh… được người dùng chế biến mất nhiều thời gian thì giờ đây trên chiếc bếp từ Canzy 3 vùng nấu CZ 86GPH được trang bị chức năng hẹn giờ thông minh.

Khi sử dụng chức năng này người dùng chỉ cần lựa chọn thời gian hện giờ phù hợp với từng món ăn mà không cần đứng canh bên cạnh bếp và làm thêm được các công việc khác trong gia đình.

5.Trang bị nhiều tính năng tiện ích.

Tính năng tạm dừng trong khi nấu nướng cũng là một trong những tính cánh tay phải hỗ trợ dùng người trong việc nấu ăn. Trong quá trình chế biến người dùng có việc cần rời khỏi bếp trong 10-15 phút có thể nhấn nút tạm dừng. Khi xong việc quay lại mọi chế độ cũng như công suất nấu sẽ trở về mức như trước khi tạm dừng.

Ngoài ra, khóa trẻ em an toàn cũng được trang bị trên bếp điện từ Canzy chính hãng CZ 86GPH. Khi kích hoạt tính năng này mọi phím trên mặt bếp đều bị vô hiệu hóa ngay cả phím nguồn. Nhờ vậy mà trẻ nhỏ có nghịch vào bếp cũng không gây bỏng và đảm bảo an toàn cho các bạn nhỏ.

Bếp từ Canzy giá rẻ CZ 86GPH được trang bị tính năng ủ ấm ở các mức nhiệt 50 – 60 – 70 độ C giúp thức ăn luôn được giữ nóng. Do đó mỗi thành viên có thể thoải mái đợi gia đình quây quần đông đủ mà chẳng lo thức ăn bị nguội lạnh.

6.Chính sách bảo hành đến 36 tháng

Khám phá 7 đặc điểm nổi bật trên bếp từ Canzy CZ 86GPH 3 Vùng Nấu

Một trong những đặc điểm nổi bật nữa trên chiếc bếp điện từ Canzy giá rẻ CZ 86GPH là có thời gian bảo hành vàng lên đến 36 tháng. Đây là một khoảng thời gian dài lâu cho khách hàng trải nghiệm sản phẩm cũng như yên tâm về linh kiện sản phẩm hơn.

7.Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Có thể coi Canzy là một trong những thương hiệu của Việt Nam được phát triển với hơn 10 năm trên thị trường Việt và vươn ra trên Thế Giới. Thương hiệu này nổi tiếng với những sản phẩm nhà bếp như; máy rửa bát Canzy, Máy hút mùi Canzy và đặc biệt bếp từ Canzy thu hút người dùng lựa chọn nhiều hơn cả.

Bếp từ âm Canzy CZ 86GPH 3 Vùng Nấu được nhập khẩu tại Malaysia nên các linh phụ kiện của bếp đều được đảm bảo. dây chuyền sản xuất hiện đại chuyên nghiệp đêm đến cho người dùng sự yên tâm nhất.

Nhìn chung, bếp từ âm Canzy giá rẻ CZ 86GPH không chỉ mang lại không gian bếp sự sang trọng mà còn giúp người dùng nâu ăn nhanh chóng đảm bảo sức khỏe cho gia đình. Với những tính năng và công nghệ tiên tiến, đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi không gian nhà bếp khác nhau.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook