0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá 3 mẫu tủ 2 cánh chất lượng cùng mức giá rẻ bất ngờ

Ngày Đăng: 10:18 10/10/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói thì những mẫu tủ lạnh 2 cánh luôn được ưa chuộng tại thị trường Việt bởi giá thành phù hợp, dễ sử dụng và đáp ứng được phần lớn nhu cầu người dùng. Chính vì thế trong bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ gửi tới người dùng 3 mẫu tủ 2 cánh chất lượng và có giá thành cực kỳ hấp dẫn.

1. Tủ Lạnh Sharp Inverter 2 Cánh 322 Lít SJ-XP322AE-DS

Trước tiên chúng ta sẽ khám phá mẫu tủ lạnh Sharp SJ-XP322AE-DS với giá khoảng hơn 7 triệu. Sản phẩm nhập khẩu tại Thái cực kỳ chất lượng và sở hữu kiểu dáng thon gọn cùng chất liệu cửa bằng thép khá bền bỉ. Đặc biệt model này sở hữu nhiều tính năng như:

Khám phá 3 mẫu tủ 2 cánh chất lượng cùng mức giá rẻ bất ngờ

Ngăn đông mềm Extra Cool Plus: Duy trì mức nhiệt ổn định ở khoảng -2 độ C, bạn sẽ bảo quản các loại thịt, cá và thực phẩm tươi sống trong ngày một cách hiệu quả mà không phải giã đông trước khi chế biến.

Chế độ Plasmacluster Ion: Giải phóng các ion âm và dương, tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP322AE-DS sẽ diệt vi khuẩn, khử mùi hôi hiệu quả nhờ tạo thành gốc -OH đặc tính oxy hóa cao.

Chế độ cấp đông nhanh: Khi kích hoạt chế độ express freezing quá trình cấp đông sẽ được tăng cường, hơi lạnh thổi nhiều hơn vào trong ngăn, nhiệt độ giảm sâu tới -24 độ C sau vài giây.

2. Tủ Lạnh Samsung Inverter 305 Lít RT31CG5424S9SV

Tiếp đến sẽ là mẫu tủ lạnh Samsung RT31CG5424S9SV khi có giá bán khoảng 7 550 000đ. Model này sở hữu gam màu bạc tinh tế với bề mặt phẳng cùng đường nét hết sức vuông vắn, mang lại vẻ đẹp đầy lôi cuốn. Bên cạnh đó thì sản phẩm có một số tính năng nổi bật như:

Khám phá 3 mẫu tủ 2 cánh chất lượng cùng mức giá rẻ bất ngờ

Công nghệ SpaceMax™: Mở rộng không gian lưu trữ giúp bạn chứa tốt hơn khi công nghệ này có thể tối ưu vật liệu cách nhiệt và tạo lớp thành mỏng hơn giúp tăng thêm khoảng 20 lít so với sản phẩm cùng kích cỡ.

Làm lạnh nhanh: Chế độ Power Cool khi được kích hoạt sẽ thổi hơi lạnh vào trong ngăn mát một cách vô cùng mạnh mẽ. Công suất tăng cường tối đa và phù hợp để bạn làm lạnh đồ uống nhanh hơn.

Ngăn rau củ giữ ẩm cao: Trang bị ngăn rau củ thiết kế dạng kéo và kín khí vì thế tủ lạnh Samsung inverter RT31CG5424S9SV sẽ giúp bạn dự trữ tốt hơn. Đảm bảo độ ẩm và sự tươi ngon lâu dài và ngăn kép sẽ giúp việc phân loại dễ dàng.

3. Tủ Lạnh LG Inverter 2 Cánh 315 Lít GN-M312BL

Sản phẩm thứ 3 phải kể tới là tủ lạnh LG GN-M312BL và model này được nhập khẩu tại Indonesia, đảm bảo chất lượng cao. Sản phẩm gây ấn tượng mạnh khi sở hữu gam màu đen mạnh mẽ và có tay nắm âm chạy cắt khá ấn tượng. Tính năng nổi bật:

Khám phá 3 mẫu tủ 2 cánh chất lượng cùng mức giá rẻ bất ngờ

Lấy nước bên ngoài: Trang bị khay lấy nước ngoài vì thế bạn sẽ giải khát một cách nhanh chóng hơn và tốn không quá nhiều thao tác khi chỉ cần đưa cốc tới vị trí sau đó ấn gạt cần đơn giản.

Công nghệ Smart Inverter: Giúp tủ lạnh LG giá rẻ GN-M312BL tiết kiệm đến 36% năng lượng sử dụng, từ đó tiết kiệm điện năng khi sử dụng và tăng cường độ bền bỉ.

Công nghệ Door Cooling: Với hơi lạnh tỏa ra tại các lỗi thoát khí trên cánh cửa vì thế thực phẩm hay các loại đồ uống, gia vị đặt tại đây sẽ được làm lạnh nhanh chóng và đảm bảo hiệu quả hơn ngay cả khi bạn thường xuyên đóng mở.

Nhìn chung thì cả 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh trên đều đảm bảo chất lượng cao, hiệu quả sử dụng tốt và có giá thành khá rẻ, phù hợp dành cho nhiều gia đình. Hy vọng qua những gợi ý này thì sẽ giúp bạn có được lựa chọn hiệu quả và phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook