0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi HR4N7520DSWDXVN sản phẩm đáng để bạn lựa chọn

Ngày Đăng: 10:06 07/05/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang có nhu cầu lựa chọn một chiếc tủ lạnh cho không gian bếp gia đình thì hãy cân nhắc ngay tới model tủ lạnh Hitachi HR4N7520DSWDXVN. Model này không chỉ sở hữu vẻ ngoài nổi bật mà còn được trang bị rất nhiều công nghệ khác nhau, mang lại tiện nghi thiết thực hơn.

Thiết kế 4 cửa có khay lấy nước và màn hình cảm ứng ngoài

Lý do đầu tiên bạn nên lựa chọn đó là sự nổi bật bởi thiết kế bên ngoài và tủ lạnh Hitachi HR4N7520DSWDXVN mang lại sức hút mạnh mẽ cùng sự tiện nghi cao. Bạn sẽ sử dụng với 4 cửa mở độc đạp để lấy thực phẩm chính xác và hạn chế hơi lạnh thất thoát đáng kể, góp phần ngăn điện hao phí hơn.

Tủ lạnh Hitachi HR4N7520DSWDXVN sản phẩm đáng để bạn lựa chọn

Ngoài ra thì sản phẩm còn sở hữu kiểu dáng khá gọn đẹp cùng đường nét vuông vắn hiện đại. Đi cùng là chất liệu cửa bền bỉ, chịu được va đập mạnh và đảm bảo độ bền bỉ cao. Hơn nữa ngăn mát phía trên giúp bạn không phải cúi hay gấp người quá nhiều khi sử dụng, tránh gây đau lưng.

Chưa dừng lại ở đó, tủ lạnh Hitachi inverter HR4N7520DSWDXVN còn trang bị khay lấy nước ngoài cùng màn hình cảm ứng giúp bạn sử dụng hiệu quả hơn. Đảm bảo việc giải khát diễn ra nhanh chóng và thay đổi nhiệt độ chỉ sau một vài cái chạm mà không cần mở cửa quá nhiều, cực kỳ tiết kiệm thời gian cũng như thao tác.

Tủ lạnh Hitachi HR4N7520DSWDXVN giúp làm lạnh hiệu quả

Được ứng dụng công nghệ làm lạnh vòng cung vì thế model này sẽ nâng cao được hiệu quả bảo quản giúp thức ăn giữ được sự tươi ngon cùng chất lượng tốt hơn. Hơi lạnh sẽ luân chuyển đều, len lỏi sâu tới mọi ngóc ngách trong phòng để bạn có thể yên tâm trữ ở bất cứ vị trí mong muốn, giảm hư hỏng và ôi thiu.

Tủ lạnh Hitachi HR4N7520DSWDXVN sản phẩm đáng để bạn lựa chọn

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Hitachi giá rẻ HR4N7520DSWDXVN còn trang bị ngăn chuyển đổi Selectable Zone giúp bạn bảo quản thực phẩm ở nhiệt độ chính xác hơn. Đầu tiên là chế độ cho rau quả từ 3 – 5°C, tiếp theo là làm lạnh/thịt 1 – 2°C (trữ sữa, thịt, những loại thực phẩm khô), cùng với đó là đồ uống 0 – 1°C và cuối cùng là cấp đông mềm từ -1 tới -3°C.

Không những vậy, model này còn trang bị ngăn rau củ có khả năng giữ ẩm cao, duy trì sự tươi ngon vượt trội. Đi cùng là đèn LED thiết kế chống chói sử dụng tiết kiệm điện được tích hợp cả ở ngăn lạnh và ngăn đá cho bạn quan sát bên trong tủ tiện lợi mọi lúc. Hay với khay đa xoay sẽ giúp bạn giải khát dễ dàng thao tác đơn giản vô cùng.

Tủ lạnh Hitachi HR4N7520DSWDXVN giúp tiết kiệm điện vượt trội

Có khả năng tiết kiệm điện khá cao, đây cũng là một ưu điểm nữa ở tủ lạnh Hitachi 4 cánh HR4N7520DSWDXVN sẽ thuyết phục người dùng lựa chọn hơn. Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.19 kW/ngày nhờ công nghệ inverter kết hợp cùng cảm biến kép Eco dành cho hai ngăn giúp tự điều chỉnh công suất linh hoạt.

Tủ lạnh Hitachi HR4N7520DSWDXVN sản phẩm đáng để bạn lựa chọn

Chưa dừng lại ở đó, sản phẩm còn có chế độ Holiday cũng góp phần ngăn điện hao phí đáng kể. Khi bạn kích hoạt tủ lạnh sẽ giảm công suất, tăng nhiệt lên cao và duy trì trạng thái hoạt động nhưng không thích hợp để bảo quản. Lúc này bạn cần chất thực phẩm lên trên ngăn đá để đảm bảo duy trì được chất lượng tốt nhất.

Tóm lại thì tủ lạnh Hitachi Multidoor HR4N7520DSWDXVN rất đáng để lựa chọn bởi thiết kế hiện đại. Đi cùng là khả năng bảo quản tối ưu, làm lạnh hiệu quả, tiết kiệm điện vượt trội cùng một số tính năng hiện đại khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook