0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng dẫn giữ tủ lạnh side by side luôn sạch như mới

Ngày Đăng: 00:55 15/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Để cho chiếc tủ lạnh nhà bạn luôn sạch sẽ là việc làm cần thiết, với những chiếc tủ lạnh side by side làm sạch có khó khăn hơn vì dung tích của nó khá lớn, để giúp bạn điện máy Thiên Phú chia sẻ đến bạn kinh nghiệm giữ tủ lạnh side by side luôn sạch như mới

Lau cánh tủ thường xuyên

Mặt tủ là bộ phận khá đẹp của tủ lạnh mặt gương nhà bạn, các mặt cánh tủ của tủ lạnh Side By Side thường được làm mặt kính bóng bẩy, đẹp mắt., mặt tủ tráng gương sẽ tạo cho không gian bếp của bạn có cảm giác rộng hơn, một phần là vì mặt tủ tráng gương đang là xu hướng và nó mang đến cảm giác rất sang trọng.

Mặt gương thì thường dễ bám bẩn, dễ bám vân tay nên bạn cần hạn chế mở tủ khi tay còn ướt, và nên lau chùi chúng mỗi ngày. Nếu bạn có thể lau chùi mặt tủ mỗi ngày thay vì đợi đến cuối tuần mới lau tủ, thì tủ lạnh sẽ rất sạch sẽ và luôn giữ được vẻ đẹp như mới.

Kiểm tra thực phẩm mỗi ngày

Tủ lạnh side by side thường có dung tích sử dụng lớn, thế nên nhiều người có xu hướng bảo quản số lượng thực phẩm trong tủ lạnh side by side của mình. Nhiều thực phẩm trong số đó sẽ bị bỏ quên hàng tuần, hàng tháng không dùng đến. Việc kiểm tra thực phẩm trong tủ lạnh mỗi ngày sẽ giúp bạn chủ động nắm bắt được số lượng thực phẩm có trong tủ để có kế hoạch sử dụng một cách phù hợp, và kịp thời dùng tới/bỏ đi những thực phẩm có dấu hiệu hư hỏng.

Việc làm này giúp cho tủ được vệ sinh sạch sẽ, hạn chế thực phẩm bị hỏng gây vi khuẩn, nhiễm khuẩn chéo trong tủ. Hiệu quả sử dụng tủ lạnh sẽ tốt hơn, thực phẩm trong tủ cũng sẽ luôn tươi mới, tủ lạnh lại được kéo dài tuổi thọ sử dụng.

Hạn chế thực phẩm có mùi

Những thực phẩm có mùi rất đặc trưng như sầu riêng, mít, dứa,… khi để bên ngoài có thể rất thơm nhưng nếu bạn đã cho chúng vào tủ lạnh giá rẻ, buộc phải có các biện pháp làm giảm mùi, các bà nội trợ nên bọc kín bằng màng bọc thực phẩm, cho vào hộp kín đậy nắp, dùng giấy sáp để bọc nhằm hạn chế mùi,…

Tủ lạnh bẩn có thể lau tương đối dễ, nhưng tủ lạnh bị mùi hôi sẽ khó khăn và mất thời gian trong việc làm sạch. Hạn chế thực phẩm có mùi đặc trưng trong tủ lạnh giúp bạn có không gian tủ lạnh sạch, ít phải vệ sinh hơn, tủ lạnh cũng luôn như mới.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook