0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ lạnh Side by Side trên 550 lít chất lượng tốt nhất hiện nay

Ngày Đăng: 16:55 12/12/2023
Tác giả: Trần Nam
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang muốn tham khảo về các dòng sản phẩm tủ lạnh Side by Side có dung tích lớn, của các hãng điện hàng đầu hiện nay, cùng với những công nghệ cao cấp được trang bị. Dưới đây sẽ là top 3 sản phẩm nổi bật chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

1.Tủ Lạnh Electrolux Inverter Side By Side ESE6645A-B 619 Lít

Giá tham khảo: 23.200.000đ

Tủ lạnh Electrolux ESE6645A-B thuộc dòng tủ lạnh có dung tích lớn với thiết kế Side By Side hiện đại . Chất liệu cửa tủ của tủ lạnh Electrolux Inverter 619 lít ESE6645A-BVN được làm bằng kính sang trọng, hiện đại giúp không gian nhà bếp thêm phần tinh tế, trở thành điểm nhấn trong căn bếp của bạn.

Với dung tích 619 lít tủ lạnh Electrolux Inverter ESE6645A-B có dung tích ngăn đá 217 lít và ngăn lạnh 402 lít giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình từ 5 người. Dù vậy trong trường hợp gia đình có ít người nhưng nhu cầu lưu trữ thực phẩm cao thì sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho gia đình bạn.

Tủ Lạnh Electrolux Inverter Side By Side ESE6645A-B 619 Lít

Những công nghệ nổi bật tủ lạnh Side By Side Electrolux ESE6645A-B

Hệ thống làm lạnh Eventemp: Tủ lạnh Electrolux Side By Side ESE6645A-B này có thể giữ thực phẩm được tươi ngon trong thời gian dài nhờ sử dụng công nghệ EvenTemp làm lạnh nhanh chóng. Khi hoạt động, các khí lạnh tỏa khắp ngóc ngách để tất cả các thực phẩm đều nhận đủ hơi lạnh.

Khử mùi, diệt khuẩn với công nghệ TasteGuard: sử dụng bộ lọc than hoạt tính giúp khử khuẩn bên trong tủ lạnh và kiểm soát mùi của thực phẩm được lưu trữ trong thời gian dài. Không khí trong tủ lạnh luôn được thoáng mát và sạch sẽ đảm bảo an toàn vệ sinh .

Công nghệ NutriFresh Inverter: giúp tủ lạnh Electrolux giá rẻ ESE6645A-B duy trì nhiệt độ mở mức ổn định và chính xác mà còn giúp tiết kiệm điện năng và vận hành ổn định trong quá trình hoạt động.

Ngăn rau TasteLock: Tủ lạnh được thiết kế ngăn rau Taste Look tối ưu với độ ẩm có thể tự điều chỉnh phù hợp để rau củ được tươi ngon và chất lượng thực phẩm.

Tránh lãng phí điện và hơi lạnh với chuông báo mở cửa: chuông báo cửa sẽ tự động phát cảnh báo khi bạn quên không đóng của tủ hoặc đóng cửa tủ chưa kín giúp tránh lãng phí điện và hơi lạnh cho tủ lạnh cho tủ lạnh gia đình.

Ngăn lấy nước bên ngoài tiện lợi: Tủ lạnh Side By Side Electrolux ESE6645A-B thiết kế lấy nước ngoài WaterStream thuận tiện giúp cho người dùng có thể lấy nước mát mà không phải mở tủ.

2.Tủ Lạnh LG Inverter Side By Side 635 Lít GR-D257JS

Giá tham khảo: 23.350.000đ

Tủ lạnh LG Inverter 635 Lít GR-D257JS thuộc dòng tủ Side by side 2 cánh, tủ được sử dụng chất liệu thép không gỉ với độ bền cao. Thiết kế màu bạc sang trọng với đa số không gian bếp hiện nay,

Với tổng dung tích là 674 lít và dung tích thực lên đến 635 lít, tủ lạnh LG Side By SideGR-D257JS sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình từ 6-7 người hoặc gia đình có thói quen tích trữ nhiều thực phẩm.

Tủ Lạnh LG Inverter Side By Side 635 Lít GR-D257JS

Những công nghệ nổi bật tủ lạnh Side By Side LG Inverter GR-D257JS

Tiết kiệm điện năng với công nghệ Smart Inverter: Tủ lạnh LG Inverter GR-D257JS nhà sản xuất đã trang bị công nghệ Smart Inverter giúp tiết kiệm điện 36% điện năng, ngoài ra tủ lạnh sẽ hoạt động êm ái với độ bền cao. Nhà sản xuất còn bảo hành động cơ inverter lên tới 10 năm giúp khách hàng có thể an tâm sử dụng.

Công nghệ làm mát từ cửa Door Cooling+™: Công nghệ làm lạnh thực phẩm bên trong tủ lạnh LG inverter 2 cánh đẩy hơi lạnh lan tỏa đồng đều và nhanh hơn ,Trong đó, công nghệ LINEARCooling™ giúp giảm giao động nhiệt ở mức ±0.5℃, giữ lại hương vị tươi ngon và thực phẩm giữ được trọn vẹn dưỡng chất.

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi: Tủ lạnh LG 635 lít GR-D257JS giá rẻ sử dụng công nghệ Hygiene Fresh+™ với chu trình hoạt động 5 bước lọc không khí, giúp tiêt diệt vi khuẩn , hạn chế tối đa mầm bệnh, đảm bảo cho người dùng những sản phẩm được bảo quản tốt nhất.

Ngăn rau quả riêng biệt có khả năng cân bằng độ ẩm: Chiếc tủ lạnh này được trang bị ngăn rau quả riêng biệt có dung tích lớn đảm bảo không gian lưu trữ cho người dùng. Trong đó ngăn rau quả còn có thể tự động cân bằng độ ẩm, giúp rau củ luôn được tươi trong thời gian dài sử dụng.

Tích hợp WIFI – SmartThinQ™: có thể dùng điện thoại thông minh có kết nối wifi để điều khiển nhiệt độ, kích hoạt làm lạnh, chẩn đoán thông minh.

Tiện ích được trang bị : Lấy nước ngoài và đá ngoài hạn chế mở cửa, tránh thất thoát nhiệt độ, tiết kiệm điện năng.

3. Tủ Lạnh Samsung Side By Side Inverter RS64R5301B4/SV 2 Cánh 660 Lít

Giá tham khảo: 23.500.000đ

Tủ lạnh Samsung RS64R5301B4/SV thuộc dòng side by side với dung tích sử dụng lớn, được thiết kế cải tiến với 2 cánh mở ra 2 bên mà còn sở hữu màu sắc đen nhám sang trọng.

Dung tích sử dụng lên tới 617 lít, tủ lạnh Samsung side by side RS64R5301B4/SV thích hợp với những gia đình có trên 5 thành viên với dung tích ngăn đá 202 lít và ngăn mát 415 lít.

Có thể chứa lượng thực phẩm dùng cho gia đình trên 5 thành viên trong nhiều ngày, giúp bạn không cần phải đi chợ thường xuyên nhiều lần trong tuần nữa, rất phù hợp cho gia đình bạn.

Tủ Lạnh Samsung Side By Side Inverter RS64R5301B4/SV 2 Cánh 660 Lít

Những công nghệ nổi bật tủ lạnh Side By Side Samsung Inverter RS64R5301B4/SV

Công nghệ Digital Inverter: Sử dụng công nghệ Digital Inverter mà vừa có thể duy trì nhiệt độ ổn định vừa có thể điều khiển công xuất hoạt động êm ái mang lại hiệu quả tiết kiệm điện khi sử dụng.

Công nghệ làm lạnh dạng vòm: Với công nghệ làm lạnh vòm, thực phẩm sẽ được bảo quản tốt nhất cũng như được làm lạnh toàn diện bên trong tủ , hơi lạnh được trải đều theo hình vòng cung, bao trùm lấy toàn bộ thực phẩm một cách tốt nhất.

Bộ lọc than hoạt tính: Tủ lạnh Samsung giá rẻ RS64R5301B4/SV được trang bị bộ lọc than hoạt tính giúp thanh lọc 100% luồng không khí lưu thông trong đó và trừ khử những mùi hôi khó chịu hiệu quả.

Hệ thống làm đá tự động: Nhờ có chức năng làm đá tự động, tủ lạnh sẽ tiết kiệm thời gian làm đá cho bạn so với cách truyền thống và có thể dùng ngay những viên đá mát lạnh với tốc độ làm đá nhanh.

Hệ thống Non-plumb Dispenser: sử dụng ống dẫn ngầm tiết kiệm diện tích và giảm thiểu chi phí lắp đặt. Chỉ với một lần đổ đầy là bạn đã có ngay nước sạch mát và đá lạnh sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook