0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua tủ lạnh Side By Side Samsung RS64R53012C/SV hay LG GR-X257JS

Ngày Đăng: 17:02 15/12/2023
Tác giả: Trần Nam
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang phân vân không biết nên chọn tủ lạnh Side By Side Samsung RS64R53012C/SV hay LG GR-X257JS. Vậy trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ nêu ra những điểm nổi bật của 2 model này và xem đâu là sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn nhé.

1. Đánh giá tổng quan về thiết kế của tủ lạnh Side By Side Samsung RS64R53012C/SV và LG GR-X257JS

-Thiết kế tủ lạnh Side By Side Samsung RS64R53012C/SV : Tủ lạnh Samsung RS64R53012C/SV là chiếc tủ lạnh side by side cao cấp đến từ hãng Samsung. Đường nét hài hòa tinh tế kết hợp với màu đen nổi bật và thiết kế kiểu tủ lạnh mặt gương sang trọng khiến không gian bếp nhà bạn thêm phần ấn tượng.

Samsung RS64R53012C/SV – Thoải mái tích trữ thực phẩm với dung tích tới 635 lít
Bạn sẽ thoải mái lưu trữ thực phẩm khi dung tích của chiếc tủ lạnh Samsung này lên đến 635 lít, nên chiếc tủ lạnh này khá phù hợp với gia đình có trên 5 thành viên.

tủ lạnh Side By Side Samsung RS64R53012C/SV

-Thiết kế tủ lạnh LG Side By Side InstaView 635 Lít GR-X257JS: Đây là mẫu tủ lạnh thiết kế Side by side với chất liệu cửa tủ bằng thép không gỉ, màu bạc sang trọng. Đặc biệt là thiết kế Door-in-Door khi gõ 2 lần lên cánh tủ là có thể nhìn thấu bên trong, nhờ đó giảm thất thoát khí lạnh và giúp rau quả được bảo quản lâu hơn.Mẫu tủ lạnh sang trọng thích hợp đặt trong những căn phòng bếp rộng rãi với không gian lớn. Tủ lạnh phù hợp với những gia đình trên 5 thành viên.

Ngăn lạnh dung tích: 416 lít. Được thiết kế nhiều ngăn kệ bên trong và trên cánh tủ, dễ dàng phân loại và sắp xếp thực phẩm. Ngăn rau củ cân bằng ẩm lưới mắt cáo Fresh Balancer có 2 chế độ điều chỉnh nên có thể dễ dàng bảo quản trái cây hoặc rau củ theo nhu cầu. Ngăn cân bằng độ ẩm Moist Balance Crisper có nắp hộp hình lưới mắt cáo để duy trì độ ẩm ở mức tốt nhất, giữ rau củ luôn tươi ngon.

Ngăn đá dung tích: 219 lít. Hệ thống làm đá tinh gọn SpacePlus™ trên cánh cửa tủ giúp tiết kiệm diện tích. Trang bị nhiều ngăn kệ bên trong và trên cánh tủ người dùng dễ dàng phân loại thực phẩm theo nhu cầu.

 Sidde By Side Samsung RS64R53012C/SV

2. Những tính năng nổi bật của tủ lạnh tủ lạnh LG GR-X257JS và Side By Side Samsung RS64R53012C/SV

Những tính năng của tủ Lạnh Side By Side Samsung RS64R53012C/SV

Công nghệ Digital Inverter: được hãng sử dụng sẽ giúp cho tủ lạnh hoạt động cực kỳ êm ái, hạn chế tối đa tiếng ồn, bền bỉ theo thời gian và trên hết là khả năng tiết kiệm điện năng tối đa khi sử dụng với các dòng máy thông thường.

Tủ lạnh side by side Samsung RS64R53012C/SV : đặc biệt còn được tích hợp tính năng làm đá tự động vô cùng tiện lợi và hiện đại, bạn chỉ cần cho nước vào khay và đá sẽ tự động được làm , sau đó chuyển vào hộp chứa, bạn chỉ cần lấy lấy ra và sử dụng rất thuận tiện.

Những tính năng của tủ Lạnh Side By Side Samsung RS64R53012C/SV

Hệ thống Non-plumb Dispenser – Hộc lấy nước bên ngoài: Hệ thống Non-plumb Dispenser giúp tiết kiệm không gian tủ lạnh Samsung side by side RS64R53012C/SV nhờ đường ống dẫn ngầm và giảm thiểu chi phí lắp đặt bộ lọc thông thường. Nhờ được làm bằng vật liệu nhựa không chứa chất BPA gây ung thư đã được tổ chức Intertek có trụ sở tại Anh kiểm chứng về chất lượng và độ an toàn, người dùng sẽ không cần lo lắng về những ảnh hưởng của khay nhựa lấy nước đối với sức khoẻ người dùng. Chỉ với một lần đổ đầy là bạn đã có ngay nước sạch mát và đá lạnh tinh khiết dùng mà không cần mở tủ lạnh nhở trang bị hộc lấy nước ngoài vô cùng thuận tiện

Những tính năng của tủ Lạnh Side By Side Samsung RS64R53012C/SV

Công nghệ làm lạnh vòm All-around Cooling: Công nghệ All-around Cooling giúp tủ lạnh kiểm soát chặt chẽ sự thay đổi nhiệt độ. Hệ thống làm lạnh riêng cho từng khay tạo luồng gió đảo chiều khép kín, giúp cho thực phẩm nhận được đầy đủ hơi lạnh thích hợp, tươi ngon lâu mà không đóng băng cục bộ trong suốt thời gian bảo quản.

Bộ lọc than hoạt tính: khử mùi hiệu quả, trả lại không gian trong lành cho thực phẩm
Được trang bị bộ lọc than hoạt tính, tủ lạnh Samsung giá rẻ RS64R53012C/SV
Inverter này có khả năng loại bỏ hiệu quả mọi mùi hôi bên trong tủ lạnh, giúp không gian tủ không còn mùi hôi , cho thực phẩm được độ tươi ngon và hương vị nguyên bản.

Những tính năng của tủ Lạnh Side By Side Samsung RS64R53012C/SV

Ngăn rau củ giữ ẩm, bảo quản rau củ tươi ngon: Ngăn rau củ trên tủ lạnh Samsung Inverter RS64R53012C/SV cho phép bạn lưu giữ, bảo quản trái cây được tươi ngon, lâu hơn nhờ vào khả tự động căn chỉnh độ ẩm lý tưởng phù hợp với thực phẩm của ngăn chứa này.

Khay chứa làm từ kính chịu lực: Bạn sẽ thoải mái tích trữ thực phẩm lớn hơn với các khay chứa được chế tạo từ các tấm kính chịu lực lớn, bền bỉ, tạo không gian thoải mái cho bạn khi sử dụng tủ lạnh 2 cửa này.

Những tính năng của tủ lạnh Side By Side LG GR-X257JS

Máy nén tuyến tính biến tần: độc đáo của tủ lạnh LG GR-X257JS sử dụng truyền động thẳng bằng pít-tông thay vì sự truyền động trục khuỷu thông thường. công nghệ này tạo ra ít sự ma sát bên trong hơn, từ đó làm giảm đến 32% điện năng tiêu thụ khi hoạt động.

Những tính năng của tủ lạnh Side By Side LG GR-X257JS

Công nghệ làm lạnh Door Cooling+: cho luồng khí lạnh thổi ra từ cánh cửa tủ, giúp hơi lạnh lan tỏa đều hơn và các thực phẩm ở cánh cửa vẫn giữ được mức nhiệt độ lý tưởng. Hệ thống làm lạnh đa chiều đem hơi lạnh đồng đều đến mọi vị trí trong ngăn tủ.

Khử mùi Nano Carbon kết hợp với bộ lọc khử mùi than hoạt tính: Khử mùi Nano Carbon trên tủ lạnh LG giá rẻ GR-X257JS làm vô hiệu hóa khả năng phát sinh cũng như phân chia của các tế bào vi khuẩn, mang lại không gian vô trùng cho tủ lạnh, đảm bảo thực phẩm luôn giữ được độ tươi và chất dinh dưỡng tối đa.

Những tính năng của tủ lạnh Side By Side LG GR-X257JS

Công nghệ InstaView Door-in-Door™: cải tiến tăng 25% diện tích mặt kính trong suốt chỉ cần gõ nhanh hai lần, bạn có thể nhìn xuyên thấu bên trong, xem trước những gì bạn cần trước khi lấy mà không phải mở cửa tủ, giảm thiểu sự thất thoát khí lạnh đến 41% – cho rau củ, thực phẩm tươi ngon lâu hơn và tiết kiệm điện năng tối ưu.

Hệ thống làm đá tinh gọn SpacePlus: bộ phận làm đá được thiết kế siêu mỏng, nhỏ gọn tích hợp ngay trên cửa tủ giúp bạn có thêm nhiều không gian lưu trữ thực phẩm hơn. Tận hưởng sự tiện lợi của việc dùng đá và nước mà không cần phải nối tủ lạnh với đường cấp nước. Chỉ với 1 thao tác đơn giản là cho nước vào hộp chứa nước, các bước còn lại sẽ được tủ thực hiện hoàn toàn tự động, cung cấp những viên đá tinh khiết, mát lạnh nhanh chóng. Kết hợp với hệ thống lấy nước và lấy đá ngay bên ngoài cửa tủ giúp giảm việc mở tủ quá nhiều, tăng khả năng tiết kiệm điện.

Những tính năng của tủ lạnh Side By Side LG GR-X257JS

Hai ngăn rau quả chuyên biệt, duy trì độ ẩm tối ưu: hai ngăn rau quả riêng biệt tăng cường không gian dự trữ rau củ, trái cây, giúp việc phân loại và tìm kiếm thực phẩm trở nên dễ dàng, thuận tiện. Ngăn bảo quản tươi ngon FRESH Balancer™ giữ độ ẩm tối ưu bằng cách đóng kín hộp đựng rau xanh, có thể giữ cho rau xanh và trái cây tươi lâu hơn. Ngăn cân bằng độ ẩm Moist Balance Crisper™ nắp hộp hình mắt cáo để duy trì độ ẩm ở mức tối ưu.

3. Nên mua tủ lạnh Samsung Side By Side RS64R53012C/SV hay LG GR-X257JS

-Tủ lạnh Side By Side Samsung RS64R53012C/SV: được sản xuất tại Trung Quốc trên dây chuyền công nghệ hiện đại được nhập khẩu trực tiếp tại Hàn Quốc.

Với công nghệ hiện đại dòng tủ lạnh cao cấp Samsung inverter RS64R53012C/SV đang được bán với giá hơn 26 triệu đồng. Cùng với chính sách bảo hành chính hãng 12 tháng cho toàn bộ sản phẩm mang lại sự yên tâm cho mọi khách hàng.

Tủ lạnh Side By Side inverter Samsung RS64R53012C/SV là một trong những dòng sản phẩm cao cấp của hãng Samsung rất đáng quan tâm, với các tính năng như tiết kiệm điện, hệ thống làm lạnh vòm All-around Cooling, bộ lọc than hoạt tính thiết ,kế hiện đại nổi bật, nên chắc chắn chiếc tủ lạnh này sẽ là lựa chọn phù hợp cho gia đình đông người muốn có được sự thuận tiện khi sử dụng, tử lạnh với mức giá rẻ.

-Tủ Lạnh Side By Side LG GR-X257JS: được sản xuất tại Trung Quốc với công nghệ và dây chuyền hiện đại của Hàn Quốc.

Những công nghệ đang được nhà sản trang bị trên tủ lạnh LG side by side GR-X257JS: với giá hơn 27 triệu đồng đang được bán tại Điện máy Thiên Phú. Đi cùng đó là chế độ bảo hành 12 tháng cho toàn bộ sản phẩm mang lại sự yên tâm cho khách hàng.

Tủ lạnh Side By Side LG GR-X257JS inverter nhìn chung, tủ lạnh là lựa chọn hợp lý cho không gian bếp rộng rãi, hiện đại và sang trọng. Đây là mẫu tủ lạnh Side by side mang trong mình nhiều công nghệ, tiện ích hiện đại như Linear Inverter, ngăn lấy nước ngoài diệt khuẩn, khử mùi Nano Carbon, với hệ thống cửa kính trong suốt giúp dễ dàng quan sát mà không cần mở tủ. Phù hợp với những gia đình muốn sử dụng những công nghệ tốt hiện nay với mức giá rẻ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook