0

Hướng dẫn 5 cách làm lạnh cực nhanh với điều hòa Panasonic 9000 CU/CS-YZ9WKH-8

11:52 28/07/2022

Ngoài giảm nhiệt độ xuống thấp nhất, bạn còn biết cách nào để làm lạnh nhanh với điều hòa Panasonic 9000 CU/CS-YZ9WKH-8? 5 cách dưới đây chắc chắn sẽ hữu ích với bạn khi muốn tận hưởng không khí mát lạnh nhanh chóng ngay khi trở về nhà.

Những lúc nhà có khách hay bạn vừa trở về nhà là những lúc mà bạn cần điều hòa có thể làm lạnh một cách nhanh nhất. Đầu tiên để điều hòa Panasonic 9000 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8 có thể làm lạnh nhanh thì việc bạn cần làm chính là chọn đúng chế độ Cool vì đây là chế độ duy nhất giúp làm giảm nhiệt độ bằng cơ chế làm lạnh. Sau đó hãy chọn 1 trong 5 cách dưới đây nhé.

Cách 1: Giảm nhiệt độ và tăng tốc độ quạt

Cách dễ dàng và đơn giản nhất mà chắc chắn ai cũng đã từng áp dụng đó chính là giảm nhiệt độ. Điều hòa Panasonic 9000 2 chiều inverter CU/CS-YZ9WKH-8 có thể cài đặt nhiệt độ từ 16-30 độ C.

Để phòng được làm mát nhanh bạn nên cài đặt giảm nhiệt độ phòng xuống 16-18 độ C; đồng thời tăng tốc độ quạt lên mức 4-5. Lúc này luồng khí lạnh của điều hòa được giảm nhiệt sâu; quạt gió thổi mạnh sẽ làm tăng lưu lượng gió, giúp gió thổi nhanh và xa hơn.

Với cách này bạn sẽ thấy mát tức thì ngay khi bật máy.

Tuy nhiên cách này dễ làm bạn sốc nhiệt; vậy nên khi phòng đã mát như mong muốn, hãy tăng nhiệt độ lên 25-27 độ C và giảm tốc độ gió xuống mức 1-2 nhé.

Cách 2: Sử dụng điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 cùng quạt

Một cách đơn giản khác để giúp điều hòa Panasonic 9000btu này làm lạnh nhanh hơn đó là kết hợp sử dụng với quạt. Bạn có thể sử dụng điều hòa với quạt điện thông thường hay quạt trần để tăng tốc độ làm mát.

Lúc này điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 sẽ có nhiệm vụ làm giảm nhiệt độ; còn quạt sẽ là giúp đưa luồng khí lạnh này có thể đi đến mọi ngõ ngách trong phòng nhanh hơn.

Sử dụng điều hòa Panasonic theo cách này không chỉ giúp làm mát nhanh hơn mà còn tiết kiệm điện cho gia đình bạn.

Cách 3: Sử dụng chế độ làm lạnh nhanh Powerful

Nếu bạn chưa biết ý nghĩa của nút Powerful trên điều khiển Điều Hòa Panasonic 2 Chiều 9000Btu Inverter CU/CS-YZ9WKH-8 Gas R32 thì đó chính là chức năng làm lạnh nhanh.

Đây là cách giúp điều hòa làm lạnh nhanh nhất, tiện lợi nhất nhưng không phải ai cũng biết. Chỉ cần bấm Powerful để tận hưởng không khí mát lạnh mà không cần cài đặt thêm bất cứ thao tác nào.

Chế độ Powerful của CU/CS-YZ9WKH-8 cho khả năng làm lạnh nhanh và gió thổi xa tốt hơn đến 18% do máy nén có thể hoạt động ở công suất tối đa cao hơn và luồng gió được tập trung chính xác hơn.

Chế độ này giúp phòng đạt đến nhiệt độ cài đặt sau 20 phút và tự tắt. Nếu bạn muốn tắt sớm hơn bấm Powerful thêm lần nữa.

Cách 4: Điều chỉnh hướng gió làm mát tập trung

Khi bắt đầu hoạt động, điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-YZ9WKH-8 với công suất 9000btu rất khó để làm mát cả một căn phòng lớn mà chỉ tập trung ở một khu vực ngay chính diện.

Bạn nên điều chỉnh hướng thổi của điều hoà Panasonic 9000 2 chiều này tập trung vào một số chỗ để có thể làm mát nhanh hơn như bàn làm việc, giường ngủ, nơi sinh hoạt chính, thay vì đảo cánh ra khắp các căn phòng.

Cách 5: Vệ sinh, bảo dưỡng điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 định kỳ

Vệ sinh, bảo dưỡng điều hòa điều hòa Panasonic 9000 inverter CU/CS-YZ9WKH-8 định kỳ không phải là cách để làm mát tức thì nhưng lại có hiệu quả lâu dài.

Nếu lưới lọc bụi của điều hòa quá bẩn hay máy bị hỏng bộ phận nào đó, hết gas, hụt gas thì dù bạn làm cách nào điều hòa cũng không thể làm lạnh nhanh. Vì vậy mà việc vệ sinh, bảo dưỡng máy định kỳ là rất cần thiết. Điều này sẽ giúp máy sạch sẽ, sớm phát hiện và khắc phục lỗi; từ đó tăng hiệu năng làm lạnh và giảm điện năng tiêu thụ tốt hơn.

Trên đây là 5 cánh bạn nên áp dụng với điều hòa Panasonic 9000 CU/CS-YZ9WKH-8 khi muốn làm mát phòng nhanh. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn khi sử dụng điều hòa. Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn để biết thêm thông tin chi tiết và liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version