0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hơn 40 triệu cho chiếc Smart Tivi LG 65 Inch OLED 65BXPTA 4K UHD ThinQ AI có đáng?

Ngày Đăng: 09:25 20/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế

Chiếc Smart Tivi LG 65 Inch OLED 65BXPTA sở hữu cho mình một thiết kế treo tường vô cùng độc đáo và sang trọng và bạn có thể gắn lên tương dễ dàng mà không quá khó khăn để lắp đặt.

Ngoài ra với kích thước màn hình tivi lên đến 65 Inch sẽ giúp cho bạn có thể thưởng thức những hình ảnh đầy sức hấp dẫn trên một màn hình lớn như vậy. Không những thế người ngoài khi nhìn vào cũng cảm thấy được sức hấp dẫn của chiếc Tivi LG này mạng lại.

2. Các công nghệ trên tivi

Với độ phân giải 4K siêu sắc nét và có độ chi tiết của hình ảnh cực kỳ cao sẽ giúp cho bạn có thể trải nghiệm được những hình ảnh đẹp tuyệt vời trên một màn hình tivi lớn như vậy.

Hơn nữa với bộ xử lý α9 Gen3 AI Processor 4K sẽ giúp cho hình ảnh được tăng cường đánh kể và âm thanh cũng được trở nên sống động hơn. Mang đến những trải nghiệm hình ảnh và âm thanh tuyệt vời nhất cho bạn và gia đình khi xem trên chiếc Tivi LG giá rẻ này.

Với công nghệ Dolby Vision trên tivi sẽ giúp cho hình ảnh và độ tương phản được cân bằng hơn với môi trường bên ngoài và giúp cho bạn có cảm giác xem thực tế hơn.

Ngoài ra với công nghệ G-Sync trên chiếc Tivi LG 4K này sẽ giúp tối ưu hóa thiết lập chơi game giúp cho bạn có thể chơi game trên chiếc tivi này vô cùng mượt mà và đỉnh cao.

Không những thế với công nghệ OLED Motion Pro trên tivi sẽ giúp loại bỏ dư ảnh khi xem các chương trình thể thao mang lại những chuyển động liền mạch, rõ nét không bị hiện tượng nháy hình.

Đặc biệt hơn với công nghệ âm thanh vòm độc quyền của dòng Smart Tivi LG đó là công nghệ Dolby Atmos tạo ra âm thanh 3 chiều để làm cho bạn cảm thấy như đang ở trong những cảnh hành động trong phim vậy.

3. Các ứng dụng tiện lợi trên tivi

Hệ điều hành WebOS trên tivi với vô vàn ứng dụng được tích hợp sẵn trên chiếc Smart Tivi LG 65 Inch này sẽ giúp cho bạn có thể trải nghiệm các chương trình hay những bộ phim yêu thích vô cùng tuyểt vời.

Ngoài ra với khả năng tìm kiếm bằng giọng nói bạn có thể tìm kiếm mọi thứ vô bằng giọng nói của chính mình vô cùng dễ dàng.

Hơn nữa bạn còn có thể trình chiếu màn hình chiếc điện thoại của bạn lên tivi để thưởng thức những nội dung với độ phân giải sắc nét nhất hiện nay.

Hiện tại chiếc Smart Tivi LG 65 Inch OLED 65BXPTA 4K UHD ThinQ AI đang được chúng tôi bán với mức giá là: 45.850.000 ₫

Mong rằng bài viết trên sẽ giúp ích nhiều hơn cho bạn trong việc chọn mua tivi cho gia đình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook