0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hé lộ nhưng ưu điểm có trên máy giặt Toshiba AW-G1000GV(WG)

Ngày Đăng: 17:57 03/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Đánh bay vết bẩn một cách nhanh chóng, là một điều vô cùng cần thiết và chắc hẳn không thể không kể đến những chiếc máy giặt. Trong bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những ưu điểm có trên máy Giặt Toshiba AW-G1000GV(WG), để biết rằng sản phẩm có thích hợp với gia đình bạn không nhé.

1. Máy giặt Toshiba AW-G1000GV(WG) được sản xuất ở đâu?

Toshiba là một trong những thương hiệu đến từ Nhật Bản, thành lập vào năm 1873, đây là thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm điện và điện tử gia dụng. Toshiba có nhiều nhà máy lắp ráp được đặt ở nhiều quốc gia khác nhau như: Nhật Bản, Thái Lan, Trung Quốc và Việt Nam.

Đối với chiếc Máy Giặt Toshiba 9 Kg AW-G1000GV(WG) Lồng Đứng giá rẻ này, lại được sản xuất chính hãng trên dây chuyền hiện đại của Thái Lan và được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam.

Sở hữu cân nặng 9KG chiếc máy giặt Toshiba AW-G1000GV(WG) này phù hợp với những gia đình có số lượng 5 người trở lên. Không những thế chiếc máy giặt giá rẻ này còn sở hữu thiết kế tinh tế, gọn gàng, màu sắc trắng trung tính, dễ dàng kết hợp với mọi kiểu không gian nội thất trong gia đình của bạn.

Nhưng tính năng ưu việt có trên máy giặt Toshiba AW-G1000GV(WG)

Máy giặt Toshiba giá rẻ AW-G1000GV(WG) là sản phẩm mới được giới thiệu trong năm 2017 nên cũng được trang bị nhiều công nghệ mới có thể kể đến như:

Công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí: Các cánh quạt dưới đáy mâm giặt tạo thành một lực đánh tan bột giặt ở mực nước thấp tạo ra hàng triệu bọt bong bóng thấm nhanh và sâu vào từng sợi vải, vì vậy sẽ không khó khăn để đánh bật được vết bẩn, vết ố trên quần áo.

Mâm giặt Hybrid Powerful: Tạo ra dòng nước đa chiều có lực đẩy cực mạnh có khả năng đảo trộn đều hơn, tăng cường ma sát giữa quần áo và bột giặt, mang lại hiệu quả giặt sạch tối ưu hơn.

Hiệu ứng thác nước đôi: Mang lại hiệu quả giặt sạch mạnh mẽ, nhờ sự kết hợp này nên cho ra dòng nước xoáy mạnh mẽ, giúp quần áo được giặt sạch nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn, tiết kiệm khá nhiều thời gian giặt cho người dùng.

Chế độ giặt lưu giữ hương thơm: Toshiba đã trang bị thêm tính năng giặt lưu giữ hương thơm Fragrance course giúp cho quần áo có hương thơm trong thời gian dài hơn mà không cần phải tốn nhiều chi phí về nước xả vải.

3. Có nên lựa chọn máy giặt Toshiba AW-G1000GV(WG) không?

Hiện tại, chiếc máy giặt Toshiba AW-G1000GV(WG) sở hữu giá bán 5.500.000 ₫, cùng với khối lượng giặt 9 kg sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng để đáp ứng nhu cầu giặt giũ cho gia đình bạn với số lượng trên 5 thành viên. Không những thế chiếc máy giặt Toshiba giá rẻ này còn được bảo hành chính hãng 24 tháng sẽ giúp người dùng yên tâm hơn, nếu không may sảy ra sự cố.

Với những công nghệ giặt sạch, tiết kiệm điện, nước cùng khối lượng giặt 9kg mà chiếc máy giặt này mang lại, thì còn nó còn sở hữu mức giá cực kì phải chăng, phù hợp với kinh tế hiện tại của Việt Nam và đây chính là sản phẩm thích hợp cho gia đình có đông thành viên, người lớn tuổi vẫn sử dụng rất dễ dàng.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook