0

Hệ điều hành Tizen OS của Smart Tivi Samsung có gì mới trong năm 2020 ?

08:17 10/06/2020

Hệ điều hành Tizen là gì?

Hệ điều hành Tizen OS là hệ điều hành nổi bật của Smart Tivi Samsung được ra mắt ở trong năm 2015, tính cho đến thời điểm hiện tại thì hãng này đã nâng cấp lên phiên bản mới nhất chính là 4.0 với nhiều cải tiến nổi bật vô cùng.

Hiện nay, hệ điều hành này được chạy trên các mẫu Smart Tivi Samsung với một giao diện phẳng, các thể ứng dụng được sắp xếp một cách gọn gàng và đồng đều nhau ở dưới góc màn hình, cho phép người dùng có thể sử dụng một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Hệ điều hành Tizen OS trong năm 2020 này có gì nổi bật ?

Tương thích với mọi thiết bị: Những chiếc Tivi Samsung có hệ điều hành Tizen OS trong năm 2020 này sẽ có khả năng kết nối cũng kì nhanh chóng với nhiều thiết bị như: Smart phone, máy tính bảng, máy ảnh thông minh, giúp cho người dùng có thể trình chiếu các nội dung từ điện thoại lên trên màn hình lớn hoặc ngược lại.

Giao diện Smart Hub dễ sử dụng: Trong năm 2020 này thì hãng Samsung đã quyết định thiết kế giao diện Smart Hub cho dòng Tivi Samsung QLED để giúp cho người dùng có thể sử dụng một cách đơn giản và nhanh chóng hơn.

Nhiều ứng dụng giải trí hơn: Hệ điều hành Tizen OS những mẫu Tivi Samsung 2020 này cũng có nhiều ứng dụng giải trí được cà đặt hơn như: ứng dụng web, youtube, nhaccuatui để xem mọi thứ, mang lại niềm vui đến gia đình của bạn.

Nhiều game hơn: Hệ điều hành Tizen OS của Tivi Samsung 4k trong năm nay còn có nhiều game phong phú hơn, giúp cho những game thủ có thể thỏa thích trải nghiệm những tựa game yêu thích.

Hỗ trợ người dùng nhanh chóng: Trong cải tiến mới nhất này, nếu người dùng không biết dùng như thế nào thì để giải đáp thắc mắc thì bạn chỉ việc nhấn vào nút MENU sau đó chọn vào phần hỗ trợ Support, nó sẽ hiện các phần hướng dẫn cho bạn và chỉ cần làm theo là được.

Tìm kiếm ứng dụng nhanh chóng: Ở trên hệ điều hành Tizen 4.0 mới nhất của Tivi Samsung thì nó còn hỗ trợ người dùng có thể tìm kiếm bằng giọng nói được nhanh chóng hơn, chính xác hơn với những nội dung bạn tìm kiếm.

An toàn hơn với ứng dụng Lock: Tính năng cải tiến này sẽ giúp cho bạn có thể khóa màn hình để tránh trẻ nhỏ có thể nghịch vào, với sự cải tiến này của hệ điều hành Tizen OS thì nó sẽ giúp cho người dùng Tivi Samsung giá rẻ cảm thấy được sự an toàn hơn, mang đến không gian riêng cho người dùng.

Trên đây là một số cải tiến của hệ điều hành Tizen OS của Smart Tivi Samsung trong năm 2020 này, hy vọng với những thông tin trên thì nó sẽ giúp cho bạn có thể nắm rõ hơn về những thay đổi ở trong năm 2020 này.

Exit mobile version