0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu về chiếc tủ lạnh Toshiba GR-RS637WE-PMV(06)-MG 4 cánh

Ngày Đăng: 09:20 15/02/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong dời sống hiện nay tủ lạnh là người bạn đồng hành không thể thiếu trong mọi gia đình. Hôm nay, hãy cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu về chiếc tủ lạnh Toshiba GR-RS637WE-PMV(06)-MG hiện đại nhất được người dùng quan tâm hiện nay.

Thiết kế sang trong, vô cùng hiện đại

Giới thiệu về chiếc tủ lạnh Toshiba GR-RS637WE-PMV(06)-MG 4 cánh

Tủ lạnh Toshiba 4 cánh GR-RS637WE-PMV(06)-MG là dòng tủ lạnh cao cấp của Toshiba. Thuộc dòng tủ lạnh Side By Side vô cùng mới lạ, mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị.

Mặt tủ được làm bằng thép không gỉ với màu xám Morandi. Chắc chắn làm nổi bật thêm cho không gian nhà bạn. Bảng điều khiển và khay lấy nước được tích hợp ngay ngoài; giúp bạn dễ dàng thao tác, lấy được ly nước mát lạnh nhanh chóng; không mất thời gian mở tủ như tủ cũ trước đây, Do đó bạn có thể tránh tình trạng thoát nhiệt lãng phí ra bên ngoài.

Với dung tích lên đến 493 lít, đáp ứng được nhu cầu lưu trữ của gia đình đông thành viên. Tiết kiệm thời gian đi chợ, lưu trữ thực phẩm lớn. Là lựa chọn hào hảo cho gia đình trên 5 thành viên hoặc nhu cầu bảo quản cao.

Công nghệ tiết kiệm điện

Giới thiệu về chiếc tủ lạnh Toshiba GR-RS637WE-PMV(06)-MG 4 cánh

Tủ lạnh Toshiba giá rẻ GR-RS637WE-PMV(06)-MG được trang bị công nghệ Orrigin Inverter hiện đại. Là kết quả của sự kết hợp giữa cánh quạt và máy nén sẽ điều chỉnh nhiệt độ phù hợp nhất. Đáp ứng tiêu chí bảo quản của gười dùng. Bạn có thể tiết kiệm điện năng một cách tối ưu nhất; không gây tiếng ồn, tăng độ bền cho tủ mà vẫn nâng cao hiệu quả làm lạnh.

Làm lạnh đa chiều

Giới thiệu về chiếc tủ lạnh Toshiba GR-RS637WE-PMV(06)-MG 4 cánh

Bên cạnh đó, chiếc tủ lạnh Toshiba 493 lít GR-RS637WE-PMV(06)-MG được sử dụng công nghệ làm lạnh đa chiều. Cho phép các luồng khí di chuyển mọi nơi xung quanh tủ. Làm cho thực phẩm nhận được hơi lạnh tốt nhất; luôn được tươi ngon,

Khay lấy nước và làm đá tự động

Bám sát nhu cầu của người dùng, nhà sản xuất đã cho ra mắt những mẫu model tiện lợi và hiện đại nhất. Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-RS637WE-PMV(06)-MG được bố chí khay lấy nước ngay ngoài cánh tủ. Bạn có thể lấy được ly nước mát lạnh, những viên đá nhanh chóng không mất nhiều thời gian. Tránh bị thoát nhiệt ra bên ngoài dẫn đến tiêu tốn quá nhiều điện năng.

Khay kính chịu lực

Ngoài ra, điểm nổi bật không kém đó là khả năng chịu lực của các kệ kính. Với khả năng chịu lực tốt sẽ giúp bạn có thể lưu trữ thực phẩm với dữ lượng lớn mà không lo bị gãy vỡ. Ảnh hưởng đến chất lượng bảo quản của thực phẩm. Dễ dàng tháo lắp khi vệ sinh tủ, kéo dài tuổi thọ cho máy.

Nhìn chung chiếc tủ lạnh Toshiba Side By Side GR-RS637WE-PMV(06)-MG đáp ứng đầy đủ các yêu cầu cơ bản và tiên tiến của người dùng. Vói thiết kế nổi bật cùng công nghệ hiện đại là lựa chọn hoàn hảo khi chọn mua tủ lạnh mới.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook