0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Toshiba GR-RS637WE-PMV(06)-MG và Hitachi R-S700PGV2(GBK) có gì giống nhau?

Ngày Đăng: 11:28 22/06/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Toshiba GR-RS637WE-PMV(06)-MG và Hitachi R-S700PGV2(GBK) đều là dòng tủ cao cấp, khá chất lượng và tương đối khác biệt so với một số model thông thường. Hai sản phẩm này có khá nhiều điểm tương đồng, bạn có thể thấy rõ qua một số chia sẻ sau.

Là dòng tủ lạnh Side By Side cao cấp

Đây là một điểm tương đồng ở tủ lạnh Toshiba và Hitachi R-S700PGV2(GBK) mà người dùng dễ dàng nhận thất. Chúng được thiết kế với hai cửa ở sang hai bên. Hai chiếc tủ sẽ mang tới sự đẳng cấp cho không gian nội thất.

Tủ lạnh Toshiba GR-RS637WE-PMV(06)-MG và Hitachi R-S700PGV2(GBK) có gì giống nhau?

Ở tủ lạnh Toshiba GR-RS637WE-PMV(06)-MG với gam màu xám Morandi khá độc đáo với tay cẩm nổi khá mạnh mẽ và chắc chắn. Tủ có thiết kế ngăn lấy nước và đá bên ngoài đầy tiện lợi.

Còn tủ lạnh Hitachi R-S700PGV2(GBK), đó là tông màu đen với mặt gương cao cấp. Tủ có dung tích khá lớn lên tới trên 600 lít và có phần tay cầm ẩn khá gọn gàng.

Là hai thương hiệu nổi tiếng của Nhật

Như chúng ta đã biết thì Nhật Bản là một cường quốc khá phát triển và có thế mạnh về công nghệ. Những sản phẩm đến từ đất nước này đều có giá trị tuyệt vời với chất lượng, độ bền và sự an toàn.

Hai cái tên Hitachi hay Toshiba chắc chẳn cũng không còn quá lạ lẫm với người tiêu dùng khi đây đều là những thương hiệu lớn đến từ Nhật Bản. Đây là một điểm tương đồng mà cũng khá nhiều người biết ở hai chiếc tủ lạnh Toshiba giá rẻ và Hitachi R-S700PGV2(GBK).

Là dòng tủ lạnh inverter tiết kiện điện tốt

Tuy có dung tích lớn và kích thước khá đồ sộ thế nhưng hai chiếc tủ này không hề tốn điện một chút này. Chúng đều được tích hợp công nghệ inverter với hiệu quả vượt trội. Từ đó giúp người dùng an tầm sử dụng hơn.

Tủ lạnh Toshiba GR-RS637WE-PMV(06)-MG và Hitachi R-S700PGV2(GBK) có gì giống nhau?

tủ lạnh Toshiba 2 cánh GR-RS637WE-PMV(06)-MG, đó là công nghệ Origin inverter thế hệ mới. Cùng với khả năng kết hợp giữ quạt và máy nén giúp tối ưu hóa hiệu suất hoạt động của tủ.

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-S700PGV2(GBK) thì ngoài công nghệ inverter còn có cảm biến kép Eco. Như vậy nhiệt độ bên trong sẽ luôn được kiểm soát chặt chẽ, đảm bảo tính phù hợp cao.

Cảm biến Eco tiết kiệm điện

Có bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài

Tủ lạnh Toshiba GR-RS637WE-PMV(06)-MG và Hitachi R-S700PGV2(GBK) có gì giống nhau?

Đây cũng là một điểm tương đồng khi hai chiếc tủ này rất tiện lợi với bảng điều khiển cảm ứng. Chúng được thiết kế bên ngoài với các thông số rõ ràng giúp người dùng điều chỉnh tiện lợi hơn.

Với tủ lạnh Hitachi inverter và Toshiba GR-RS637WE-PMV(06)-MG thì mỗi khi cần điều chỉnh, bạn sẽ không phải mở cửa như trước đây. Điều này cũng sẽ hạn chế nhiệt năng thất thoát và góp phần tiết kiệm điện hơn.

Có chức năng làm đá tự động

Nếu như trước đây bạn phải sử dụng khay chứa nước sau mỗi lần sử dụng đá, lại phải thực hiện quy trình thủ công thì với hai sản phẩm này sẽ khác. Quá trình làm đá sẽ được tự động hóa, rút ngăn thời gian hơn và hạn chế nước bị đổ ra ngoài.

Với hộp chứa sẵn bên trong tủ lạnh Toshiba inverter và Hitachi R-S700PGV2(GBK), bạn chỉ cần châm nước. Sau đó nước sẽ tự được bơm lên ngăn đông và làm đá trong thời gian ngắn. Khi đông, đá sẽ rơi xuống hộp giúp bạn lấy dễ dàng.

Tủ lạnh Toshiba GR-RS637WE-PMV(06)-MG và Hitachi R-S700PGV2(GBK) có gì giống nhau?

Trên đây là khá nhiều điểm tương đồng có ở hai chiếc tủ lạnh này và ngoài những gì kể trên. Hai sản phẩm còn có các tính năng khác nhau, tất cả đều hướng tới sự tiện nghi và lợi ích của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook