0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-RS637WE-PMV(06)-MG có thật sự tốt?

Ngày Đăng: 09:42 05/05/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm hiểu về chiếc tủ lạnh Toshiba Inverter GR-RS637WE-PMV(06)-MG. Bạn không biết chiếc tủ lạnh này có thực sự tốt, có nên mua không? Vậy hãy theo dõi bài viết dưới đây để cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng tủ này nhé.

Tủ lạnh Side By Side dung tích lớn

Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-RS637WE-PMV(06)-MG có thật sự tốt?

Là một chiếc tủ lạnh được thiết kế theo kiểu dáng Side By Side nên chiếc tủ lạnh này nghiễm nhiên sẽ có dung tích lớn. Cụ thể chiếc tủ lạnh Toshiba GR-RS637WE-PMV(06)-MG có dung tích 493 lít. Với dung tích này được chia làm 2 dàn lạnh nhằm bảo bảo thực phẩm ở môi trường khác nhau. Bên trái là ngăn đá bên phải là ngăn mát. Giup người dùng có thể dễ dàng sử dụng để bảo quản thực phẩm hàng ngày một cách thuận tiện nhất.

Để có thể lưu trữ được nhiều thực phẩm hơn, chiếc tủ lạnh còn được tích hợp thêm nhiều khay chứa và kệ chứa. Giup khách hàng có thể lưu trữ bảo quản thực phẩm với số lượng lớn mà không làm mất đi tính thẩm mỹ của tủ.

Bảo quản thực phẩm trong thời gian dài

Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-RS637WE-PMV(06)-MG có thật sự tốt?

Thông thường nếu bạn bảo quản thực phẩm ở bên ngoài sẽ rất nhanh bị hỏng chỉ có thể kéo dài 2-3 ngày trong thời tiết mát mẻ. Nhưng nếu bạn lựa chọn chiếc tủ lạnh Toshiba 2 cánh GR-RS637WE-PMV(06)-MG bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề này. Nhờ sử dụng công nghệ làm lạnh đa chiều, khí lạnh khi được đưa ra sẽ nhanh chóng lan tỏa và phân bố đến mọi ngóc ngách bên trong tủ. Đảm bảo tất cả ccas thực phẩm sẽ nhận được hơi lạnh thích hợp nhất.

Tạo nên môi trường thích hợp nhất cho thực phẩm, giúp thực phẩm ở bên trong tủ lạnh GR-RS637WE có thể bảo quản lâu hơn trong thời gian dài. Với nghiêm cứu thử nghiệm được đưa ra, thực phẩm khi được bảo quản trong tủ có thể kéo dài đến 7 ngày đối với rau củ và 15 ngày cho thực phẩm tươi sống. Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng chiếc tủ lạnh Toshiba GR-RS637WE-PMV(06). An toàn tuyệt đối cho sức khỏe của gia đình bạn.

Tiết kiệm điện năng một cách vượt trội

Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-RS637WE-PMV(06)-MG có thật sự tốt?

Một trong những vấn đề thường gặp khi chọn mua tủ lạnh đó chính là chiếc tủ lạnh này có tiết kiệm điện không? Câu trả lời cho chiếc tủ lạnh Toshiba lấy nước ngoài GR-RS637WE-PMV(06)-MG là có. Nhờ áp dụng công nghệ Inverter cao cấp vào sản phẩm giúp chiếc tủ có thể tiết kiệm tối đa điện năng mà chiếc tủ này tiêu hao. Với công nghệ Orrigin Inverter đặc trưng của Toshiba, máy nén sẽ tự động điều chỉnh tốc độ và hoạt động của máy. Ngoài ra, kết hợp cùng cánh quạt đối lưu phía sau vừa có thể duy trì độ lạnh vừa có thể tiết kiệm điện năng.

Hơn thế nữa, công nghệ Inverter còn giúp tủ lạnh Toshiba Side By Side GR-RS637WE-PMV(06)-MG hoạt động êm ái, không gây ra tiếng ồn khó chịu làm a nhr hưởng đến cuộc sống cũng như giấc ngủ của gia đình bạn. Kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm, tránh các lỗi vặt trong quá trình sử dụng.

Trên đây là một số ưu điểm nổi bật nhất của chiếc tủ lạnh Toshiba giá rẻ GR-RS637WE-PMV(06)-MG chắn chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Thuộc dòng sản phẩm cao cấp nên chiếc tủ có đầy đủ tất cả các công nghệ và tính năng hiện đại nhất. Góp phần cải thiện cuộc sống của gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook