0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh tủ lạnh Toshiba GR-RS637WE-PMV(06)-MG và Samsung RS62R5001B4/SV

Ngày Đăng: 11:32 17/06/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh Toshiba GR-RS637WE-PMV(06)-MG và Samsung RS62R5001B4/SV đều là dòng tủ Side By Side tương đối khác biệt so với một số sản phẩm thông thường. Chúng có khá nhiều điểm chung và cả sự khác biệt và một số so sánh sau sẽ giúp bạn thấy rõ hơn.

So sánh thương hiệu tủ lạnh Samsung và Toshiba

Chắc hẳn khi lựa chọn bất cứ một sản phẩm nào đó, thì thương hiệu sẽ là điều đầu tiên mà bạn quan tâm. Dúng vậy những cái tên nổi bật, những thương hiệu lớn thì thường được lựa chọn, đặt niềm tin cao.

Hai sản phẩm trên mang hai thương hiệu khác nhau và tại Việt Nam những chiếc tủ lạnh Samsung có phầm chiếm ưu thế hơn, được lựa chọn nhiều hơn. Model RS62R5001B4/SV cũng không ngoại lệ và Samsung đến từ thương hiệu của Hàn Quốc.

Samsung đến từ một thương hiệu lớn của Hàn Quốc

Những chiếc tủ lạnh Toshiba cũng khá chất lượng với nhiều công nghệ hàng đầu hiện nay. Đây là một cái tên cũng quá quen và đến từ thương hiệu của Nhật Bản.

So sánh thiết kế

Tuy cùng là dòng tủ Side By Side nhưng thiết kế ở hai sản phẩm này cũng có sự khác biệt nhất định. Vẻ ngoài sang trọng và khác biệt khá lớn so với những chiếc tủ thông thường. Đây cũng là một ưu điểm, một sự mới mẻ đáng khám phá.

Tủ lạnh Toshiba GR-RS637WE-PMV(06)-MG

Thiết kế bảng điều khiển ngoài khá tiện lợi

Chiếc tủ lạnh Toshiba inverter GR-RS637WE-PMV(06)-MG với tay cầm to, chắc khỏe nổi hẳn ra ngoài. Bộ phận này được xử lý tinh tế với đường cong xuống hai đầu. Bên ngoài bề mặt cánh còn có bảng điều khiển cảm ứng và khay lấy nước tiện lợi.

Tủ lạnh Samsung inverter RS62R5001B4/SV

Thiết kế của chiếc tủ lạnh Samsung 2 cánh RS62R5001B4/SV có phần đơn điệu hơn với bề mặt tối giảm, ít họa tiết. Tuy nhiên sự lịnh lãm, đẳng cấp vẫn có thừa. Gam màu xám tối mang tới sự tinh tế, hạn chế bắt bẩn cùng tay cầm ẩn tạo sự gọn gàng hơn.

Tủ lạnh Samsung với thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế

So sánh tính năng

Hai chiếc tủ này đều được trang bị nhiều tính năng khác nhau. Chúng sẽ giúp bạn bảo quản hoa quả, thịt cá hay nhiều loại thực phẩm khác được hiệu quả hơn. Có nhiều công nghệ tuyệt vời, đặc biệt công nghệ inverter tiết kiệm điện vượt trội.

Tủ lạnh Toshiba GR-RS637WE-PMV(06)-MG

Chức năng làm đá tự động đầy tiện lợi

Công nghệ làm lạnh đa chiều được đánh giá cao ở tủ lạnh Toshiba GR-RS637WE-PMV(06)-MG. Nó mang tới hiệu quả làm lạnh vượt trội và ổn định tại nhiều vị trí hơn. Tủ có chuông cảnh báo khi người dùng mở tủ quá lâu, tránh lãng phí điện. Cùng với chức năng làm đá nhanh giúp bạn có đá sử dụng và giải nhiệt trong chốc lát.

Tủ lạnh Samsung giá rẻ RS62R5001B4/SV

Chiếc tủ lạnh Samsung 2 cánh RS62R5001B4/SV có công nghệ SpaceMax nổi bật, giúp tăng cường sức chứa. Với viền mỏng, khai phóng không gian, không ảnh hưởng tới kích thước ngoài. Hộp chứa rau quả với lưới mắt cáo giúp duy trì ẩm tốt, hạn chế khô héo. Bộ lọc than hoạt tính cũng đóng vai trò quan trọng giúp khử mùi tốt hơn.

Bộ lọc khử mùi than hoạt tính

Những điểm đặc biệt, mới mẻ ở hai chiếc tủ đã được thể hiện rõ qua một số so sánh trên. Bạn chắc hẳn có được những thông tin cần thiết về hai sản phẩm. Đồng thời cũng có cho mình một nhận định riêng và hy vọng nó sẽ chính xác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook