0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu mẫu điều hòa Midea 1 chiều 12000BTU có giá siêu rẻ

Ngày Đăng: 08:38 14/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều Hòa Midea Inverter MSVP-13CRDN1 1 Chiều 12000Btu Gas R410a.

Thiết kế siêu ấn tượng, độc đáo với máy hình chữ V màu đen.

Chiếc điều hòa Midea 1 chiều 12000BTU MSVP-13CRDN1 này được thiết kế siêu độc đáo với vỏ ngoài được trang trí với một màu đen bóng giúp cho sản phẩm trở lên thanh lịch và ấn tượng vô cùng, bạn có thể dễ dàng bố trí sản phẩm này vào nhiều không gian khác nhau.

Bên cạnh đó thì mẫu điều hòa Midea này còn được thiết kế trên dàn lạnh có hệ thống đèn LED giúp người dùng sử dụng dễ dàng nhận biết nhiệt độ đang dùng. Máy có công suất là 12000BTU thì nó sẽ thích hợp bố trí vào không gian có diện tích từ 15 – 20 mét vuông.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng, máy chạy êm ái.

Chiếc điều hòa Midea 1 chiều này còn nổi bật với việc tích hợp công nghệ inverter, do máy có thể tự động điều chỉnh công suất phù hợp với nhiệt độ của máy nên nó giúp cho máy không phải bật/tắt nhiều lần giống các dòng máy không inverter, chính điều này đã giúp cho nó có thể tiết kiệm điện được khoảng 60% so với dòng máy không có inverter.

Một lợi ích khác của chiếc điều hòa Midea inverter này là nó giúp cho máy nén có thể vận hành một cách khá êm ái, giúp cho căn phòng nhà bạn được yên tĩnh hơn.

Lọc sạch không khí, bảo vệ sức khỏe cho gia đình.

Chiếc điều hòa Midea 12000BTU này còn có thể lọc sạch không khí trong phòng sử dụng nhờ công nghjee tạo ion lọc không khí, nó sẽ phóng ra ngoài và chúng sẽ gắn kết với các vi khuẩn có bên trong không khí và sẽ vô hiệu hóa chúng, trả lại bầu không khí trong lành, sạch khuẩn cho căn phòng, tạo cho bạn cảm giác thư giãn, dễ chịu.

Bên cạnh đó thì chiếc điều hòa Midea 1 chiều 12000BTU này còn được tích hợp với màng lọc gồm bộ 3 Vitamin C – Cold Catalyst – Anion giúp lọc sạch bụi bẩn trong không khí, trả lại bầu không gian trong lành nhất.

Tích hợp với nhiều tính năng tiện ích.

+ Chế độ làm lạnh nhanh: Được tích hợp với chế độ tiên tiến này, điều hòa Midea MSVP-13CRDN1 có thể giúp cho căn phòng nhanh chóng đạt được đến nhiệt độ cài đặt ban đầu, tạo một bầu không gian thoáng mát mà nhanh chóng nhất và không phải chờ đợi quá lâu.

+ Tính năng Follow Me: Tính năng này có thể thổi ra luồng gió đến chính xác với vị trí của người dùng nhờ bộ tín hiệu trên Remote, chỉ cần bạn cẩm theo Remote của điều hòa Midea giá rẻ này đến bất kì đâu thì bạn cũng có thể cảm nhận được sự thoải mái và dễ chịu luôn quanh mình.

+ Kết nối Wifi: Tính năng Wifi này giúp cho bạn có thể kết nối chiếc Smartphone thông minh của mình với thiết bị này và điều khiển qua bàn phím ảo, đặc biệt là bạn có thể điều khiển ở bất kì nơi nào chỉ cần có mạng là được.

Giá thành siêu rẻ.

Với sự kết hợp từ nhiều điểm đặc biệt khác nhau như thiết kế đẹp mắt và ấn tượng, tiết kiệm điện, lọc không khí sạch, nhiều tính năng vượt trội. Chiếc điều hòa Midea MSVP-13CRDN1 này lại có một giá thành khá rẻ chỉ với 11.500.000 ₫.

Để liên hệ đặt hàng thì bạn hãy liên hệ tới số 0918969699 để được tư vấn thêm thông tin về sản phẩm và được báo giá chi phí lắp đặt điều hòa cụ thể nhất cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook