0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do nên chọn điều hòa Midea 12000Btu 1 Chiều MSAFII-13CRN8

Ngày Đăng: 16:06 18/03/2024
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nói đến điều hòa chắc hẳn chúng ta sẽ nghĩ ngay đến thương hiệu Midea. Một trong những dòng sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất hiện nay ? Vậy chúng có gì nổi bật ? cùng tìm hiểu Những lý do nên chọn điều hòa Midea 12000Btu 1 Chiều MSAFII-13CRN8 này nhé !

Thiết kế vô cùng nhỏ gọn và tinh tế

Những lý do nên chọn điều hòa Midea 12000Btu 1 Chiều MSAFII-13CRN8

Điều hòa Midea MSAFII-13CRN8 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, nhưng không kém phần thanh lịch, hứa hẹn sẽ làm hài lòng bất kì vị gia chủ khó tính nào. Bên cạnh đó, chiếc điều hòa Midea 12000btu 1 chiều này còn là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng cho nhiều không gian.

Với thiết kế hiện đại hướng tới tương lại với sự kết hợp các đường cong với mầu sắc đầy tinh tế, Điều hòa Midea có thể hòa hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau, từ phòng khác, phòng ngủ rộng cho đến lớp học hoặc cửa hàng nhỏ. Phù hợp cho không gian dưới 15m2 Với mức giá lchỉ từ 5.390.000vnđ.

Điều hòa Midea 1 chiều MSAFII-13CRN8 với thiết kế tông mầu trắng nhẹ nhàng tạo cảm giác mát mẻ, giúp không gian phòng thoáng mát tinh tế hiện đại.

Làm lạnh nhanh Turbo cho bạn được tận hưởng cảm giác mát lạnh ngay tức thì

Những lý do nên chọn điều hòa Midea 12000Btu 1 Chiều MSAFII-13CRN8

Điều hòa 1 chiều MSAFII-13CRN8 được tích hợp công nghệ làm lạnh nhanh Turbo. Đây là công nghệ hiện đại nhất giúp mang lại cảm giác sảng, khoái tức thì ngay khi vừa bật máy. Ngoài ra sản phẩm còn được sở hữu động cơ quạt mạnh mẽ giúp luồng gió thổi xa hơn, làm lạnh nhanh hơn.

Với cánh đảo vậy rộng hơn luồng không khí mạnh được đẩy ra nhanh hơn. Giúp bạn cảm nhận bầu không khí lạnh ngay lập tức cho những giây phút nghỉ ngơi trọn vẹn nhất.

Điều hòa 1 chiều giá rẻ MSAFII-13CRN8 không những thế với khả năng điều chỉnh đường cong của cánh đảo gió. Tính năng Forest Air trên điều hòa Midea sẽ tạo ra luồng gió với tốc độ và hướng thổi tự nhiên, mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, thư giãn nhất mà không lo bị quá lạnh. Giúp không gian nhà bạn luôn mát mẻ sảng khoái.

Tích hợp lưới lọc bụi HD mật độ cao

Bên cạnh việc chú trọng làm lạnh mát điều hòa Midea còn quan tâm đến việc lọc khí. Bảo vệ sức khỏe người dùng với hệ thống lưới lọc bụi HD mật độ cao giúp loại bỏ các loại vi khuẩn, bụi bẩn, nấm mốc và các tác nhân gây dị ứng có trong không khí, mang đến bầu không khí trong lành thoáng mát và sảng khoái cho người dùng.

Tích hợp dàn tản nhiệt mạ vàng tăng cường tuổi thọ máy

Những lý do nên chọn điều hòa Midea 12000Btu 1 Chiều MSAFII-13CRN8

Điều hòa Midea 1 chiều 12000btu giá rẻ được tích hợp dàn nóng làm bằng nhôm. và được phủ lớp mạ vàng giúp máy được bảo vệ trước các tác nhân có hại của môi trường như: axít ăn mòn, bám bụi bẩn và nồng độ muối cao trong không khí. Đảm bảo hiệu suất làm lạnh cao và độ bền thách thức thời gian cũng như mọi điều kiện thời tiết khắc nhiệt.

Điều hòa Midea 12000Btu 1 Chiều MSAFII-13CRN8, còn giúp dàn nóng gia tăng hiệu quả trao đổi nhiệt. Giúp việc làm lạnh của máy tốt hơn. Ngoài ra các phần tiếp xúc của bo mạch được làm bằng nhựa plastic để ngăn ngừa những ảnh hưởng bất lợi khi tiếp xúc với các giọt nước mưa. Mang lại cho bạn và gia đình không gian sống trong lành, thoáng mát nhất, đem lại cho người tiêu dùng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng.

Sản phẩm còn chống bám bẩn và ăn mòn bởi các tác nhân từ thời tiết bên ngoài. Cũng như gia tăng hiệu quả trao đổi nhiệt, giúp máy lạnh hoạt động tốt hơn. Ngoài ra các phần tiếp xúc của bo mạch được làm bằng nhựa plastic để ngăn ngừa những ảnh hưởng bất lợi khi tiếp xúc với các giọt nước mưa.

Nhìn chung chiếc điều hòa Midea giá rẻ 12000btu được trang bị nhiều tính năng, công nghệ hiện đại. Đồng thời sở hữu vẻ ngoài cuốn hút, dàn nóng bền bỉ sẽ mang lại hiệu quả sử dụng cao.

Hoạt động bền bỉ với thời gian

Điều hòa Midea giá rẻ 12000Btu 1 Chiều MSAFII-13CRN8 được trang bị màng lọc diệt khuẩn. Cold Catalyst cùng lưới lọc bụi HD sẽ giúp bạn có không gian sống trong lành, thoáng mát, sạch sẽ bảo vệ sức khỏe của những người thân yêu trong gia đình bạn.

Điều hòa Midea MSAFII-13CRN8 luôn hoạt động bền bỉ, nâng cao tuổi thọ của máy với dàn tản nhiệt bằng nhôm phủ một lớp chống ăn mòn mạ vàng. Lớp phủ này giúp điều hòa có thể chống lại các tác nhân thời tiết như nắng, mưa, hơi muối giúp nâng cao tuổi thọ của điều hòa.

Bên cạnh những ưu điểm trên, chiếc điều hòa này còn có mức giá vô cùng rẻ. Chỉ với vài triệu là bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc điều hòa công suất 12000BTU với đầy đủ những tính năng hiện đại, hứa hẹn sẽ đem lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Sử dụng gas R32 thế hệ mới

    Chiếc điều hòa 1 chiều Midea MSAFII-13CRN8 này được sử dụng môi chất lạnh R32. Đây là loại gas mới nhất hiện nay với ưu điểm tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh, với hiệu suất làm lạnh cao hơn 1,6 lần so với gas R410a trước đây.

    Ngoài ra khi chúng ta sử dụng gas R32 cũng thân thiện với môi trường, chống lại sự gia tăng nhiệt dẫn tới hiệu ứng nhà kính.

    Trên đây là những lý do nên chọn điều hòa Midea 12000Btu 1 Chiều MSAFII-13CRN8. Hy vọng những chia xẻ trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Cần thêm thông tin liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay

    Xem chi tiết sản phẩm

    Đăng ký nhận thông tin mới nhất
    Chat zalo Chat facebook