0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu chất lượng Máy Giặt LG Inverter FC1409D4E Giặt 9 Kg Sấy 5 Kg

Ngày Đăng: 10:10 30/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Máy Giặt LG Inverter FC1409D4E Giặt 9 Kg Sấy 5 Kg, sở hữu thiết kế hiện đại với hệ thống lồng giặt ngang to và rộng dễ sử dụng. Kết hợp với gam màu ghi đậm thời thượng, bắt mắt được làm từ chất liệu cao cấp không gỉ góp phần tăng độ thẩm mỹ cho không gian nhà bạn.

Bảng điều khiển Anh – Việt được thiết kế trên cửa máy, ở vị trí dễ quan sát giúp bạn lựa chọn mực nước đồng thời các chương trình giặt thuận tiện hơn. Với khối lượng giặt là 9 kg và được tích hợp chức năng sấy lên đến 5 kg, bạn hòan toàn có thể yên tâm cho việc giặt giũ của cả gia đình, đặc biệt là đối với gia đình có từ 5 người trở lên.

2. Các công nghệ giặt hiện đại

Máy Giặt Sấy LG được tích hợp công nghệ truyền động trực tiếp Inverter tiên tiến, giúp loại bỏ các hoạt động không cần thiết mang lại hiệu quả tiết kiệm điện cao. Đồng thời, giúp máy vận hành ổn định, mạnh mẽ và bền bỉ theo thời gian.

Nếu như các máy giặt thông thường khác bạn phải ngâm hay vò trước thì ở chiếc máy giặt sấy LG Inverter này có công nghệ giặt 6 chuyển động trên máy giặt LG được mô phỏng theo bàn tay con người nên những tồn tại thường gặp trên một số dòng máy giặt thông thường như xoắn rối quần áo, sờn hay bào mòn vải,… đã được khắc phục và hạn chế đến mức tối thiểu.

Nhờ có công nghệ hơi nước Spa Steam được trang bị trên chiếc Máy Giặt LG Inverter FC1409D4E Giặt 9 Kg Sấy 5 Kg giúp loại bỏ đến 99,9% các tác nhân gây dị ứng, đồng thời giúp quần áo sau khi giặt mềm hơn, luôn thơm tho và bền đẹp như mới.

Nếu chẳng may bạn bỏ sót vài bộ quần áo không cho vào máy giặt, thay vì tắt máy và giặt lại gây hao tốn điện nước thì từ nay bạn hòan toàn có thể cho thêm quần áo vào khi máy giặt đang hoạt động với máy giặt LG này, vô cùng tiện lợi và an toàn.

Máy Giặt Sấy LG Inverter được tích hợp tính năng chuẩn đoán thông minh được liên kết với điện thoại Smart phone để truyền dữ liệu giúp bạn có thể theo dõi quá trình giặt ở mọi lúc mọi nơi và phát hiện các lỗi trên máy giặt để kịp thời sửa chữa.

3. Tính năng sấy tiện lợi

Máy Giặt LG Inverter FC1409D4E Giặt 9 Kg Sấy 5 Kg là sản phẩm kết hợp 2 chức năng giặt và sấy khô quần áo. Với máy giặt thông thường khác, máy chỉ giặt quần áo và người dùng phải đem ra phơi, thì với máy giặt sấy, quần áo sẽ khô ngay sau khi kết thúc chương trình, rất tiện lợi khi trời vào vụ nồm, ẩm.

Máy giặt sấy LG Inverter này, nỗi lo khi trời ẩm ướt vi khuẩn bám lại quần áo sẽ không còn. Đồ giặt sẽ được sấy khô nhanh chóng, mềm hơn và giảm nhăn hiệu quả, tiết kiệm thời gian là ủi cho bạn.

Nhìn chung, Máy Giặt LG Inverter FC1409D4E Giặt 9 Kg Sấy 5 Kg được đánh giá cao bởi chất lượng tốt và thiết kế thời thượng. Có thể đáp ứng được nhu cầu giặt và sấy cho mọi gia đình. Bạn hãy liên hệ với Điện Máy Thiên Phú qua số Hotline : 0918969699 để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm này nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook