0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu các dòng điều hòa Gree được yêu thích trong năm 2020

Ngày Đăng: 06:25 29/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. U-crown – Máy lạnh thông minh với thiết kế đẳng cấp.

Đây là dòng điều hòa Gree được đánh giá là dòng cao cấp và có thiết kế đỉnh cao nhất ở thời điểm hiện tại, dòng này ở vỏ ngoài được thiết kế đẳng cấp với hợp kim nhôm nguyên khối, điều này giúp cho sản phẩm trông nổi bật hơn rất nhiều so với chất liệu nhựa.

Đặc biệt là dòng điều hòa Gree giá rẻ này còn được sở hữu với màu sắc trẻ trung, quý phái đậm chất phong cách cao cấp, đi cùng với dòng máy này thì nó có một số điểm nổi bật phải kể đến như:

– Công nghệ G10 – Inverter cao cấp giúp cho máy có thể tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn đến 60% vo với các dòng máy thông thường, đặc biệt là máy nén inverter này còn giúp cho máy vận hành êm ái hơn, tạo luồng gió đồng đều hơn.

– Điều khiển thông minh bằng Wifi giúp cho người dùng có thể sử dụng và kiểm soát được điều hòa Gree dễ dàng hơn qua chiếc điện thoại thông minh của mình.

2. Minty – Dòng máy lạnh kết hợp máy lọc không khí.

Cũng là một trong những dòng điều hòa Gree cao cấp, dòng này không chỉ là một chiếc điều hòa làm mát thông thường mà nó còn có khả năng thanh lọc không khí được trong lành hơn để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình, đặc biệt là dòng máy này còn được thiết kế với tông màu trẻ trung, tạo cho không gian sử dụng được nổi bật vô cùng.

Đi cùng với dòng điều hòa Gree này thì nó cũng có một số điểm nổi bật đáng chú ý như:

– Màng lọc bảo vệ sức khỏe với tấm lọc lên tới 8 lớp đặc biệt, chúng có khả năng ngăn chặn và giữ chân các vi khuẩn cùng với các hạt bụi có trong không khí, bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

– Công nghệ Real Inverter giúp cho dòng điều hòa Gree Inverter có thể tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn, đặc biệt là nó còn có thể kiểm soát nhiệt độ cực kì chính xác cho căn phòng sử dụng.

– Cảm biến nhiệt độ i-Feel được tích hợp trên remote của dòng điều hòa Gree này giúp cho việc làm lạnh được hiệu quả và chính xác đến vị trí của người dùng, mang đến cảm giác mát lạnh đúng chuẩn nhất.

3. Fairy – Dòng máy lạnh Inverter cao cấp.

Tiếp theo vẫn là dòng điều hòa Gree cao cấp, dòng Fairy được thiết kế khá mới lạ với kiểu dáng ở bên ngoài cực kì nhỏ gọn, đặc biệt là bề mặt của nó còn có đường cong nhẹ nhàng giúp tăng vẻ đẹp sang trọng và hiện đại hơn cho căn phòng sở hữu.

Đặc biệt là các model điều hòa Gree 1 chiều của dòng này có khả năng làm lạnh cực kì nhanh chóng với chức năng Turbo, và dòng này cũng có công nghệ Real Inverter cho khả năng tiết kiệm điện hiệu quả hơn.

Đi cùng với dòng điều hòa Gree này thì nó cũng có một số điểm nổi bật đáng chú ý như:

– Công nghệ tự động làm sạch G-Clean giúp vệ sinh dàn lạnh để tránh vi khuẩn và nấm mốc phát triển và sinh sôi bên trong máy, mang đến cho việc làm lạnh được trong lành hơn.

– Tính năng tự hiện thị mã lỗi giúp cho người dùng có thể dễ dàng nhận biết các vấn đề mà điều hòa Gree đang gặp phải và báo cho bạn biết một cách dễ dàng ở trên remote và trên màn hình hiển thị của thân máy, giúp cho bạn dễ dàng khắp phục hơn.

Trên đó là 3 dòng máy điều hòa Gree được yêu thích nhất trong năm 2020 này, hy vọng với những thông tin ở trên sẽ giúp cho bạn biết thêm các dòng máy điều hòa Gree đang được yêu thích nhiều để lựa chọn một sản phẩm tốt nhất cho không gian gia đình nhà bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook