0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu 3 máy giặt đáng mua nhất trong năm 2020.

Ngày Đăng: 12:47 30/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy giặt Samsung Inverter WW85K54E0UW/SV 8.5 Kg.

Đầu tiên là máy giặt Samsung Inverter 8,5 Kg WW85K54E0UW/SV với chất liệu inox màu xám và trắng sang trọng, cùng thiết kế cửa pha lê trong suốt trang nhã, tạo điểm nhấn tinh tế cho không gian giặt giũ trong nhà bạn. Bên cạnh đó máy giặt có khối lượng giặt đến 8.5 kg giúp bạn an tâm giặt giũ một lượng quần áo bẩn lớn của gia đình có số lượng thành từ 4 – 5 người.

Các công nghệ và tính năng nổi bật của máy giặt Samsung WW85K54E0UW/SV này:

+ Công nghệ Digital Inverter giúp tiết kiệm điện năng, tăng cường hiệu quả giặt sạch. Đồng thời động cơ hoạt động mượt mà, chống rung lắc, hạn chế tiếng ồn và giúp tăng tuổi thọ của máy giặt.

+ Cửa phụ Add Door giúp bạn dễ dàng thêm áo quần còn sót, áo quần đã được giặt tay hoặc các áo quần với chất liệu mỏng nhẹ bất cứ lúc nào mà không làm gián đoạn chu trình giặt.

+ Công nghệ giặt ECO Bubble có khả năng đánh tan bột giặt thành bong bóng để thẩm thấu nhanh và sâu hơn vào từng sợi vải, làm sạch hòan toàn các vết bẩn cứng đầu trên đồ giặt.

+ Chức năng giặt hơi nước giúp loại bỏ triệt để những vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng, quần áo sau khi giặt sẽ mềm mại, giảm nhăn.

+ Lồng giặt được thiết kế với những lỗ thoát nước hình kim cương giúp đồ giặt được giặt sạch hiệu quả.

2. Máy giặt LG Inverter FV1450S2B 10.5 Kg.

Tiếp theo là máy giặt LG Inverter 10.5 kg FV1450S2B sở hữu kiểu dáng cửa trước hiện đại, đi cùng gam màu đen lịch lãm, cứng cáp sẽ mang lại vẻ đẹp đẳng cấp cho không gian nội thất của gia đình. Bên cạnh đó, chiếc máy giặt cửa trước đến từ thương hiệu LG với khối lượng giặt 10.5 kg là một sự lựa chọn cho gia đình đông thành viên trên 7 người.

Các tính năng, công nghệ nổi bật của máy giặt LG FV1450S2B này:

+ Công nghệ Inverter mang đến khả năng tiết kiệm điện, nước hiệu quả.

+ Động cơ truyền động trực tiếp Intello DD hiện đại, giảm hư hại cho quần áo góp phần bảo vệ quần áo của gia đình bền đẹp với thời gian.

+ Ứng dụng công nghệ giặt 6 chuyển động mô phỏng theo 6 bước giặt bằng tay của con người, bạn có thể yên tâm hơn khi quần áo của gia đình mình được giặt sạch mạnh mẽ nhưng đảm bảo không bị hư hỏng, sờn vải hay tưa chỉ.

+ Sử dụng công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash của máy giặt LG FV1450S2B 10.5 Kg. Nhờ công nghệ này quần áo của bạn sẽ được giặt sạch nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn, tiết kiệm lên đến 59 phút giặt giũ.

+ Giặt hơi nước tiêu diệt vi khuẩn, làm mềm sợi vải, chống nhăn tốt hơn, cho bạn không còn tốn nhiều thời gian là ủi sau mỗi mẻ giặt.

3. Máy giặt Electrolux Inverter EWF9024ADSA 9 Kg.

Cuối cùng là máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9024ADSA mang kiểu dáng cửa trước hiện đại, kết hợp với gam màu đậm cá tính cùng thiết kế bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt dạng nút và xoay, có màn hình hiển thị, giúp người dùng thuận tiện, dễ dàng trong việc thao tác, sử dụng. Với khối lượng giặt 9kg phù hợp với những gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Các công nghệ và tính năng của máy giặt Electrolux EWF9024ADSA này:

+ Công nghệ Inveter giúp cho máy giặt vận hành êm ái, bền bỉ và không tốn nhiều điện năng.

+ Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care giúp đẩy lùi các loại vi khuẩn và nguy cơ gây kích ứng cho làn da. Ngoài ra hơi nước thẩm thấu vào sợi vải còn giúp cho sợi vải được mềm mại hơn, giảm thiểu nếp nhăn.

+ Giặt nước nóng cuốn đi vết bẩn và tiêu diệt vi khuẩn gây hại cũng như cặn bột giặt còn sót lại, cho quần áo được sạch và an toàn cho sức khỏe.

+ Thêm quần áo khi máy đang vận hành vô cùng tiện lợi, cho phép bạn dễ dàng bỏ thêm quần áo vào trong 15 phút đầu sau khi máy đã vận hành vô cùng tiện lợi.

Trên đây là 3 mẫu máy giặt đáng mua nhất trong năm 2020. Mong rằng 3 sản phẩm này sẽ phù hợp với gia đình bạn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook