0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu 3 mẫu tủ lạnh side by side 2 cánh giá tốt hiện nay

Ngày Đăng: 18:20 30/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Trong bài viết duới đây, Điện Máy Thiên Phú sẽ mang đến cho bạn 3 mẫu tủ lạnh side by side 2 cánh giá tốt hiện nay.

1. Tủ Lạnh Hitachi Inverter FS800GPGV2, Side By Side 589 Lít

Giá bán: 46.000.000 ₫

Tủ lạnh Hitachi Inverter FS800GPGV2, Side By Side 589 lít có thiết kế Side by side tiện lợi mang tông màu bạc sang trọng với chất liệu cửa gương ấn tượng tạo nên điểm nhấn khác biệt và nổi bật cho không gian nhà bạn.

Công nghệ Inverter giúp duy trì nhiệt độ hoạt động ổn định, giúp tủ vận hành vô cùng êm ái và tiết kiệm điện năng hiệu quả. Và một trong những lợi ích phải nói đến khi nhắc về tủ lạnh Inverter đó chính là khả năng tiết kiệm điện năng lên đến 30-50% so với tủ lạnh thường.

Cảm biến Eco được tích hợp thêm vào tủ lạnh Hitachi FS800GPGV2 sẽ giúp bạn tối ưu hóa năng lượng tốt hơn nữa, nhờ vào các cảm biến thông minh có thể đo chính xác được nhiệt độ trong và ngoài tủ sau đó sẽ điều chỉnh công suất hoạt động sao cho phù hợp, tiết kiệm nhất cho bạn.

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh FS800GPGV2 sử dụng công nghệ khử mùi kháng khuẩn Nano Titanium giúp lọc sạch vi khuẩn, nấm mốc và khử mùi hôi của thực phẩm. Qua đó, thực phẩm sẽ giữ được sự tươi, ngon và các chất dinh dưỡng lâu hơn các loại tủ lạnh khác.

Ngăn bảo quản rau củ quả đã được hãng cải tiến thêm thành 2 ngăn độc lập, để bạn có thể bảo quản rau củ và trái cây riêng biệt, tạo thêm cho bạn nhiều không gian hơn để bảo quản tốt hơn cho thực phẩm. Thêm vào đó, ngăn chứa này còn có khả năng tạo ra môi trường có độ ẩm cao, bảo quản rau củ quả được lâu hơn.

2. Tủ Lạnh LG Inverter Side By Side GR-D247JS 668 Lít

Giá bán: 32.500.000 ₫

Tủ lạnh LG Inverter Side By Side GR-D247JS 668 lít có thiết kế sang trọng và hiện đại với kiểu tủ Side by side cửa mở thuận tiện cho người dùng lấy các loại thức ăn, đồ uống yêu thích rất nhanh chóng. Vẻ ngoài có tông màu bạc tinh tế làm nổi bật không gian bếp và bất cứ đâu trong nhà mà bạn muốn lắp đặt tủ lạnh.

Tủ lạnh được trang bị công nghệ Inverter hiện đại giúp mọi hoạt động của tủ trở nên êm ái và ổn định hơn. Công nghệ Inverter không chỉ giúp nâng cao hiệu suất làm lạnh mà còn giúp tiết kiệm điện năng rất tối ưu, giảm thiểu chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Tủ lạnh LG 2 cánh GR-D247JS sử dụng hệ thống làm lạnh đa chiều tiên tiến. Hệ thống này giúp khí lạnh lan tỏa tới khắp mọi nơi trong tủ lạnh, bảo quản thực phẩm giữ được sự độ tươi trong thời gian dài. Chức năng làm lạnh nhanh giúp bảo vệ thức ăn lâu dài, cho thực phẩm lúc nào cũng đạt chất lượng hòan hảo.

Công nghệ Hygiene Fresh+ của LG loại bỏ tới 99.999% chất gây mùi có trong thức ăn và thanh lọc không khí bên trong tủ lạnh để giữ thực phẩm được tươi lâu hơn. Công nghệ này sử dụng hệ thống lọc 5 lớp để loại bỏ phần lớn các tác nhân làm hỏng thức ăn, như bụi bẩn, mầm mống của nấm mốc, mùi axit và kiềm, và vi khuẩn.

Để giúp bạn có thể giải khát nhanh chóng trong những ngày nắng nóng, hãng đã trang bị thêm cho chiếc tủ lạnh LG side by side GR-D247JS này ngăn lấy nước bên ngoài vô cùng tiện dụng.

3. Tủ lạnh Samsung Side By Side Inverter RS64R53012C/SV 617 lít

Giá bán: 31.500.000 ₫

Tủ lạnh Samsung Side By Side Inverter RS64R53012C/SV 617 lít là dòng tủ lạnh Side by side có thiết kế vô cùng sang trọng với mặt gương sáng bóng kết hợp cùng tông màu đen bắt mắt, trên tủ còn có trang bị thêm bảng điều khiển bên ngoài tăng thêm sự hiện đại cho không gian nội thất nhà bạn.

Công nghệ Inverter giúp máy nén hoạt động êm ái, hạn chế phát ra tiếng ồn, góp phần giúp tạo được luồng khí lạnh sâu và nhanh hơn để giúp bạn bảo quản tốt hơn cho thực phẩm. Và công nghệ này còn giúp cho gia đình bạn tiết kiệm được điện năng vô cùng tốt.

Để giúp cho bạn có thể tối ưu hóa năng lượng sử dụng, hãng đã trang bị thêm cảm biến Econavi có chức năng tự động điều chỉnh và duy trì nhiệt độ phù hợp với khối lượng thực phẩm và môi trường, hạn chế tình trạng lãng phí điện và mang đến sự hài lòng tối đa cho người sử dụng.

Công nghệ All-around Cooling giúp tủ lạnh inverter Samsung RS64R53012C/SV kiểm soát chặt chẽ sự thay đổi nhiệt độ. Hệ thống làm lạnh riêng cho từng khay tạo luồng gió đảo chiều khép kín, giúp giữ thực phẩm tươi lâu hơn mà không đóng băng cục bộ.

Hệ thống Non-plumb Dispenser giúp tiết kiệm không gian tủ lạnh Samsung RS64R53012C/SV nhờ đường ống dẫn ngầm và hạn chế chi phí lắp đặt bộ lọc thông thường. Chỉ với một lần đổ đầy là bạn đã có ngay nước sạch man mát và đá lạnh tinh khiết dùng liền mà không cần mở tủ lạnh nhở hộc lấy nước bên ngoài tiện dụng.

Nhìn chung, những chiếc tủ lạnh side by side 2 cánh kể trên sẽ mang đến cho bạn khá nhiều sự tiện lợi với những tính năng hiện đại. Với giá thành hợp lý, bạn hòan toàn có thể mang sản phẩm này về căn hộ của mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook