0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu 3 dòng tủ lạnh Hitachi được bán chạy nhất hiện nay.

Ngày Đăng: 03:41 03/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tủ lạnh Hitachi 2 cánh.

Dòng tủ lạnh Hitachi 2 cánh là một trong những dòng tủ lạnh giá rẻ, những chiếc tủ lạnh 2 cánh này sẽ được trang bị thiết kế sang trọng và truyền thống, kết hợp cùng với những gam màu sắc trang nhã sẽ tạo được điểm nhấn bắt mắt cho cho căn bếp của bạn. Thiết kế 2 cánh theo phong cách truyền thống sẽ phù hợp cới mọi không gian nội thất của mọi gia đình. Dung tích của dòng tủ lạnh Hitachi 2 cánh này cũng rất đa dang. từ 200 lít đến 600 lít tùy theo nhu cầu của người sử dụng.

Với việc được trang bị công nghệ kháng khuẩn hiện đại Nano Titanium giúp cho những chiếc tủ lạnh Hitachi này sẽ có được một không gian trong lành để bảo quản thực phẩm nhờ cơ chế tạo ra các ion giúp tiêu diệt các loại vi khuẩn và nấm mốc lên đến 99% có trong không khí. Nhờ công nghệ này mà những loại thực phẩm được bảo quản sẽ có một không gian sạch, thực phẩm sẽ luôn được tươi ngon, tránh được sự ôi thiu và không bị lẫn mùi giữa các loại thực phẩm.

Ngoài công nghệ kháng khuẩn hiện đại ra, dòng tủ lạnh Hitachi 2 cánh này cũng có nhiều công nghệ nổi bật khác như: Khay thủy tinh chịu lực cao, ngăn rau củ giữ ẩm, bảng điều khiển cảm ứng,…

2. Tủ lạnh Hitachi 3-4 cánh.

Đây là một dòng tủ lạnh cận cao cấp của Hitachi, dòng tủ lạnh Hitachi 3-4 cánh nổi bật với các dòng tủ lạnh khác đó chính là thiết kế hiện đại. có những đường nét tinh tế, vuông vắn cùng những gam màu tối giản đã tạo nên được sự sang trọng , là điểm nổi bật sáng giá trong mọi căn bếp. Với việc thiết kế rộng rãi và các khay chứa đồ bên trong tủ lạnh được thiết kế hợp lý và tiện lợi giúp người dùng bảo quản được nhiều thực phẩm lớn. Tủ lạnh Hitachi 3 cánh có đa dạng dung tích từ 300 lít đến 600 lít.

Công nghệ làm lạnh kép mà một công nghệ có mặt trên hầu hết sản phẩm của Hitachi. Công nghệ này có 2 quạt gió riêng biệt được trang bị riêng biệt cho ngăn đá và ngăn lạnh, làm lạnh độc lập cho từng ngăn giúp cho không khí lạnh có thể di chuyển đến khắp nơi bên trong tủ lạnh giúp thực phẩm đều nhận nhận được hơi lạnh. Nhờ đó mà hiệu quả làm lạnh của của chiếc tủ lạnh được tăng lên một cách rõ rệt, giúp cho việc tiết kiệm điện của gia dình được tăng lên đang kể.

Bảng điều khiển Led Digital, Ngăn rau quả giữ ẩm. đèn Led siêu tiết kiệm điển, khử mùi Nano Titanium là những công nghệ nổi bật không thể bỏ qua trên dùng tủ lạnh 3-4 cánh này.

3. Tủ lạnh Side By Side.

Dòng tủ lạnh Hitachi Side By Side là dòng tủ lạnh cao cấp, đây có là chiếc tủ lạnh đáng mơ ước mà gia đình nào cũng cũng muốn sở hữu. Tủ lạnh Hitachi Side By Side có một thiết kế cực kỳ mới mẻ, trẻ trung, gam màu tinh tế kế hợp cùng những hoa văn đã mang đến cho không gian nội thất của gia đình bạn một sự hiện đại, là điểm nhấn nổi bật.

Dòng tủ lạnh Side By Side của Hitachi là dòng tủ lạnh được trang bị nhiều công nghệ đột phá, hiện đại nhất giúp đem lại cho người dùng một cuộc sống vô cùng tiện nghi. Tủ lạnh Hitachi có tấm cách nhiệt chân không giúp cho nhiệt độ bên ngoài không thể xâm nhập và tránh được tình trạng khí lạnh thoát ra ngoài giúp tiêt kiệm điện năng hiệu quả.

Cùng với đó là công nghệ cảm biến Eco, công nghệ này sẽ cảm biến được khi có người trong phạm vi của tủ lạnh sẽ tự động hiển thị bảng điều khiển và đưa ra được các chỉ dẫn giúp người dùng dễ hiểu và có thể sử dụng một cách dễ dàng, và khi không có người trong phạm vi gần đó thì bảng điều khiển sẽ tự động ẩn đi.

Trên đây, Điện Máy Thiên Phú đã giới thiệu đến cho bạn 3 dòng tủ lạnh Hitachi được khách hàng ưa dùng và lựa chọn đây sẽ là một sản phẩm cần thiết có trong gia đình của mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook