0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Toshiba đa dạng các tính năng tiện ích

Ngày Đăng: 03:56 15/05/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Tính năng tiện ích được Toshiba trang bị trên điều hòa

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Toshiba là một trong những hãng gia dụng nổi tiếng Nhật Bản, trong đó điều hòa là một trong những mặt hàng chủ lực của hãng. Cùng điện máy Thiên Phú đi tìm hiểu về các tính năng tiện ích của điều hòa Toshiba?

Tính năng tiện ích được Toshiba trang bị trên điều hòa

Một lần nhấn One Touch: Chỉ cần nhấn nút One Touch trên remote điều hòa, máy nén sẽ tối ưu hóa nhiệt độ và luồng không khí cài đặt, mang đến sự thoải mái tối đa.

Công suất mạnh Hi POWER: Khi nhấn nút Hi POWER, điều hòa sẽ tự động điều khiển nhiệt độ phòng và luồng khí để làm lạnh nhanh hơn

Chế độ yên tĩnh: Ở chế độ này, thiết bị trong nhà sẽ hoạt động cực kỳ êm ái với độ ồn giảm hơn 3 DB với tốc độ quạt cực thấp.

Chế độ ngủ thoải mái: Với chế độ này, nhiệt độ cài đjăt sẽ tự động tăng 0.5 độ C trong vòng 4 giờ, giúp bạn có giấc ngủ thoải mái, không bị quá lạnh.

Mang đến giấc ngủ ngon và sâu hơn, “sạc” đầy năng lượng cho ngày mới

Điều chỉnh hướng gió thổi: Điều chỉnh hướn gió thổi theo hướng yêu thích của bạn.

Đặt trước – Preset: Cho phép bạn đặt điều hòa Toshiba ở chế độ ưu thích nhất và phục hồi lại chế độ này bằng một nút nhấn. Các chức năng có thể được ghi nhớ để đặt trước: chế độ hoạt động, nhiệt độ, cài đặt thời gian tắt mở, vị trí cánh đảo gió, tốc độ quạt, công suất mạnh.

Chế độ cho phép bạn đặt chế độ ưa thích nhất và phục hồi lại chế độ này bằng một nút nhấn Preset đơn giản. Các chức năng có thể được ghi nhớ để đặt trước: chế độ hoạt động, công suất mạnh.

Sau khi đặt chế độ yêu thích, nhấn nút Preset trong 3 giây để ghi nhớ. Kí hiệu “P” trên màn hình bộ điều khiển nhấp nháy khi hoạt động. Để phục hồi chế độ đã được ghi nhớ, chỉ cần nhấn nút Preset và tất cả các chế độ yêu thích đã ghi nhớ sẽ phục hồi cùng lúc.

Khởi động lại tự động: Sau khi có điện lại, điều hòa giá rẻ sẽ khởi động lại ở cùng chế độ vận hành như trước khi mất điện.

Điều khiển từ xa có dây: Bạn có thể sử dụng bộ điều khiển từ xa hay có dây tùy ý. Điều khiển từ xa ó dây rất tiện lợi khi sử dụng ở những nơi cấm sử dụng sóng không dây để làm nhiễu tín hiệu, không sợ mất như điều khiển từ xa.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook