0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đừng bỏ lỡ những chiếc điều hòa Toshiba chất lượng dưới đấy

Ngày Đăng: 14:11 31/03/2024
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Toshiba mặc dù là một thương hiệu điều hòa có giá bán ra khá cao nhưng nó vẫn nhận được sự đông đảo người dùng sử dụng bởi chất lượng và độ bền bỉ mà nó mang lại. Bên cạnh đó những chiếc điều hòa Toshiba được biết đến là một trong những thương hiệu điều hòa được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện.

Nếu như bạn đang quan tâm đến một thương hiệu điều hòa Toshiba này vậy bài viết dưới đây chắc chắn là bài viết sẽ dành cho bạn. Cùng tham khảo ngay một số mẫu điều hòa Toshiba được đánh giá cao dưới đây bạn nhé.

Điều hòa Toshiba

1.Điều Hòa Toshiba 9000Btu 1 Chiều Inverter RAS-H10C4KCVG-V

Tham khảo ngay ở vị trí đầu tiên trong danh sách này mà người dùng yêu thích và lựa chọn ngay đó chính là chiếc Điều Hòa Toshiba 9000Btu 1 Chiều Inverter RAS-H10C4KCVG-V. Chiếc điều hòa Toshiba này được đánh giá rất cao về khả năng làm lạnh nhanh. Tính năng làm lạnh nhanh trên chiếc điều hòa chất lượng 1 chiều này sẽ giúp cho máy này đạt hiệu quả làm lạnh nhanh chóng chỉ sau 30 giây bật máy.

Với chế độ làm lạnh độc quyền Hi Power máy lạnh sẽ tự động điều khiển nhiệt độ và luồng gió để nhiệt độ bên trong căn phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ theo cài đặt mong muốn của người dùng. Điều hòa RAS-H10C4KCVG-V làm lạnh cực nhanh nhưng vẫn bảo vệ sức khỏe.

Mặc dù đây là dòng sản phẩm đièu hòa 1 chiều không có khả năng hoạt động vào mua đông nhưng đây lại chính là một ưu điểm để cho chiếc điều hòa Toshiba này có giá thành rẻ hơn nhiều so với điều hòa 2 chiều.

làm lạnh  nhanh

Với Công suất 9000btu, chiếc điều hòa Toshiba inverter RAS-H10C4KCVG-V này đáp ứng nhu cầu làm lạnh cho không gian có diện tích dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng khách hay phòng làm việc nhỏ.

2.Điều Hòa Toshiba 12000btu 2 Chiều Inverter RAS-13J2KVG-V/RAS-13J2AVG-V

Tham khảo ngay ở vị tí thứ 2 trong danh sách này cho người dùng đó chính là chiếc Điều Hòa Toshiba 12000btu 2 Chiều Inverter RAS-13J2KVG-V/RAS-13J2AVG-V. Chiếc sản phẩm Điều hòa Toshiba này có điểm nổi bật đó chính là khả năng hoạt động 2 chiều.

Nhờ khả năng hoạt động 2 chiều bạn có thể sử dụng sản sử dụng chiếc máy Toshiba inverter này ở bất kì thời điểm nào trong năm. Đặc biệt nó rất phù hợp cho điều kiện khí hậu của miền bắc. Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc điều hòa 2 chiều thì đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tốt rất đáng để cho bạn có thể tham khảo và lựa chọn ngay.

Máy sở hữu công suất làm lạnh lớn lên đến 12000btu có thể làm mát cho không gian có diện tích vừa phải từ 15-20m2. Bên cạnh đó máy còn có thiết kế cánh đảo gió 4 chiều nó sẽ giúp luồng khí mát được phân phối đến mọi vị trí và ngóc ngách trong căn phòng bạn. Không khí mát lạnh luân chuyển đến mọi vị trí trong phòng một cách dễ dàng, từ đó tăng hiệu quả làm mát và luồng gió sẽ trở nên hài hòa hơn không tập trung ở một chỗ gây cảm giác khó chịu.

máy lạnh 2 chiều

Một trong những công nghệ nổi bật nhất lên tên tuổi của những chiếc điều hòa 12000btu Toshiba đó chính là nó được trang bị Bộ điều khiển Hybrid Inverter tích hợp 2 mô-đun điều khiển riêng biệt để đảm bảo sự thoải mái tự nhiên một cách liên tục và nhanh chóng đạt được hiệu suất năng lượng tối ưu.

3.Điều Hòa Toshiba 18000Btu 1 Chiều Inverter RAS-H18C4KCVG-V

Ở vị trí tiếp theo chúng tôi muốn mang đến cho quý khách hàng đó là model Điều Hòa Toshiba 18000Btu 1 Chiều Inverter RAS-H18C4KCVG-V. Hiện tại chiếc điều hòa Toshiba này đang được bán tại điện máy thiên phú với giá là 14.650.000₫. Đây là mức giá ưu đãi siêu rẻ mà nhiều người dùng có thể tham khảo ngay.

Chiếc điều hòa giá rẻ Toshiba này có công suất làm lạnh lớn lên đến 18000btu. Với mức công suất này thì đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tốt và hoàn nào cho không gian sống mà bạn có diện tích rộng. Được trang bị công nghệ inverter nên bạn không cần phải lo lắng về khả năng tiết kiệm điện của sản phẩm. Với công nghệ inverter trên chiếc điều hòa này bạn có thể sử dụng máy điều hòa trong thời gian dài bạn sẽ có thể thấy rõ được hiệu quả tiết kiệm điện và khả năng làm lạnh của nó.

Nổi bật nhất đó là hệ thống tinh lọc không khí mà chỉ có ở thương hiệu Toshiba có, đóng vai trò như một máy lọc không khí cho gia đình bạn. Sử dụng Tinh lọc không khí Ultra Fresh với màng lọc bụi PM2.5 có khả năng lọc sạch bụi bẩn mà mắt thường không thể nhìn thấy được như nhang, khói thuốc. Thiết kế với tấm lưới lọc chống nấm mốc ngay trên dàn lạnh dễ dàng vệ sinh có thể lọc bụi bẩn, chất gây kích ứng trong không khí cho không gian sống của bạn luôn trong lành.

Đặc biệt, Công nghệ độc quyền chống bám bụi bận Magic Coil với lớp phủ chống bám bẩn làm nước không thể đọng trên bề mặt và trôi đi, mang theo bụi bẩn. Điều này giúp bạn tiết kiệm điện năng một cách tối ưu, nâng cao khả năng làm lạnh nhanh của điều hòa, tối ưu hóa tính năng lọc khí và đặc biệt giảm chi phí bảo trì và số lần vệ sinh máy.

tiết kiệm điện

Trên đây là 3 model máy lạnh Toshiba tốt mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn. Để tham khảo thêm nhiều sản phẩm hấp dẫn khác bạn có thể truy cập dienmaythienphu.vn để đặt hàng ngay cũng như là hận được nhiều ưu đái hấp dẫn khác bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook