0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 Điểm đáng tiền khi mua điều hòa Toshiba 18000Btu 1 Chiều Inverter RAS-H18C4KCVG-V

Ngày Đăng: 14:59 12/04/2024
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mua điều hòa Toshiba 18000Btu 1 Chiều Inverter RAS-H18C4KCVG-V chính là một sự đầu tư thông minh khi có thể tiết kiệm khá nhiều chi phí, không chỉ chi phí mua sắm. Cùng khám phá 3 điểm đáng tiền khi mua chiếc điều hòa Toshiba giá rẻ này nhé.

điều hòa Toshiba

1.Mức giá 14.650.000đ giá rẻ cho một chiếc điều hòa 18000btu inverter

Điều hòa Toshiba RAS-H18C4KCVG-V bởi công nghệ mới, hiện đại, thiết kế đẹp mắt lại mới được đưa ra thị trường với gia thành rẻ, phải chăng phù hợp với kinh tế của hầu hết các gia đình việt. Chỉ với 14.650.000đ bạn đã sở hữu chiếc điều hòa có công suất tới 18000btu tiết kiệm điện năng

Điều Hòa Toshiba 18000Btu 1 Chiều Inverter RAS-H18C4KCVG-V là dòng điều hòa inverter mới nhất của Toshiba thuộc dòng điều hòa 1 chiều làm lạnh. Một dòng máy công suất lớn tới 18000btu có thể đáp ứng không gian lớn cho diện tích lên đến 40m2 như phòng khách, văn phòng làm việc, cửa hàng hay hội trường,…nhưng giá chưa đến 15 triệu. Vậy nên có thể nói đây thực sự là một sự lựa chọn tốt và tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu.

thiết kế đẹp

2.Làm lạnh tốt và khả năng tiết kiệm điện hiệu quả

Điều hòa Toshiba RAS-H18C4KCVG-V sở hữu Chế độ Hi Power độc quyền giúp máy lạnh tự động điều khiển nhiệt độ và luồng gió để nhiệt độ bên trong căn phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ theo cài đặt mong muốn của người dùng.

Không chỉ có công suất làm lạnh lớn mà với chế độ làm lạnh nhanh Hi Power, điều hòa Toshiba giá rẻ này có thể làm lạnh nhanh chóng chỉ sau 30 giây. Thực tế lúc bạn sử dụng chế độ làm lạnh này của điều hòa Toshiba 1 chiều sẽ thấy máy làm mát rất sâu, tốc độ gió cao; giúp không khí mát lạnh có thể đi nhanh và xa hơn. Mọi vị trí trong phòng đều được bao trùm cảm giác mát lạnh vô cùng dễ chịu.

Và vì đây là điều hòa inverter nên nên điều hòa Toshiba 18000Btu 1 Chiều Inverter RAS-H18C4KCVG-V có thể tiết kiệm điện rất tốt, công nghệ này giúp tối ưu công suất và giảm hao phí điện đến mức tối đa, nhờ đó có thể giảm lượng điện tiêu thụ đến 60%.

Lý do là bởi điều hòa inverter này được trang bị bộ điều khiển Toshiba Hybrid Inverter tích hợp 2 mô-đun điều khiển riêng biệt để đảm bảo sự thoải mái tự nhiên một cách liên tục và nhanh chóng đạt được hiệu suất năng lượng tối ưu. Khi nhiệt độ môi trường xung quanh đạt tới nhiệt độ cài đặt, máy nén sẽ tự động giảm tần số hoạt động xuống mức thấp nhất, giúp giảm điện năng tiêu thụ xuống mức tối thiểu.

Ngoài ra, Chế độ ECO trên điều hòa Toshiba inverter 18000btu RAS-H18C4KCVG-V giúp làm lạnh hiệu quả và thân thiện với môi trường. Nhiệt độ cài đặt sẽ tăng 1°C sau 1 giờ và sẽ tăng tối đa 2°C cho đến khi tắt máy, từ đó giúp bạn tiết kiệm điện năng đến 25% khi sử dụng.

tiết kiệm

3.Nổi bật với hệ thống lọc khí cao cấp

Không chỉ sở hữu công suất làm lạnh lớn, tiết kiệm điện và làm lạnh nhanh chóng, điều hòa Tóhsiba còn đóng vài trò như một máy lọc không khí cho bạn hít thở không gian trong lành thoáng đãng với hệ thống lọc khí cao cấp nhất.

Điều hòa Toshiba RAS-H15C4KCVG-V với công nghệ Tinh lọc không khí Ultra Fresh được trang bị màng lọc bụi PM2.5 có khả năng lọc sạch bụi bẩn mà mắt thường không thể nhìn thấy được như nhang, khói thuốc. Leuconostoc enzym Có khả năng kháng khuẩn, kháng vi-rút, đặc biệt là vi-rút cúm gia cầm (H5N1), giảm số lượng vi khuẩn và vi-rút sinh sôi, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Thiết bị lưới lọc gắn ngay ngoài dàn lạnh điều hòa là tấm bảo vệ đầu tiên với chức năng chống nấm mốc, giúp lọc bụi bẩn, chất gây kích ứng trong không khí cho không gian sống của bạn luôn trong lành. Lưới lọc rất tiện dụng vì có thể dễ dàng tháo ra để vệ sinh, giữ cho luồng khí luôn sạch sẽ.

Công nghệ chống bám bẩn độc quyền Magic Coil có phủ lớp chống bám bẩn làm nước không thể đọng trên bề mặt và trôi đi, mang theo bụi bẩn. Điều này giúp bạn tiết kiệm điện năng một cách tối ưu, nâng cao khả năng làm lạnh nhanh của điều hòa, tối ưu hóa tính năng lọc khí và đặc biệt giảm chi phí bảo trì và số lần vệ sinh máy.

Thêm vào đó, với chức năng tự động làm sạch dàn lạnh sau khi ngừng sử dụng máy  giúp cho dàn lạnh của máy giảm độ ẩm ướt, đảm bảo máy khô ráo không sinh sôi vi khuẩn nấm mốc.

làm sạch

Trên đây là 3 điểm đáng tiền nhất khi đầu tư vào điều hòa Toshiba 18000Btu 1 Chiều Inverter RAS-H18C4KCVG-V, vừa tiết kiệm trước mắt, vừa tiết kiệm lâu dài giúp người dùng an tâm hơn khi sử dụng. Có thể nói đây là một trong những chiếc điều hòa 18000btu tốt nhất trong tầm giá dưới 15 triệu, vừa giá rẻ, vừa tiết kiệm điện vừa sử dụng tốt. Hy vọng gợi ý này của Điện Máy Thiên Phú sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook