0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 Điểm giúp chiếc Điều Hòa Toshiba 9000Btu 1 Chiều Inverter RAS-H10C4KCVG-V được đánh giá tốt nhất

Ngày Đăng: 11:45 14/04/2024
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều Hòa Toshiba 9000Btu 1 Chiều Inverter RAS-H10C4KCVG-V là một sản phẩm hiện đại sở hữu dàn lạnh đẹp mắt cùng thiết kế dàn bóng bền bỉ, chắc chắn. Đặc biệt model điều hòa này sở hữu nhiều tính năng làm lạnh vượt trội. Chiếc điều hòa này đã được nhiều người đánh giá cao trong đó 3 điểm mạnh dưới đây đã khiến chiếc điều hào này được nhiều người lựa chọn.

Điều Hòa Toshiba

1.Được đánh nhãn năng lượng 5 sao

Nhãn năng lượng là 1 con tem được dán trên thiết bị điện để cung cấp các thông tin chỉ số và khả năng tiết kiệm điện, giúp người dùng có thể lựa chọn được sản phẩm chất lượng, hiệu suất năng lượng cao, tốn ít điện năng. Trên các dòng điều hòa, đặc biệt là trên chiếc điều hòa Toshiba.

Đây là nhãn thể hiện hình biểu tượng Tiết kiệm năng lượng (hay còn gọi là Ngôi sao năng lượng Việt) được dán cho các phương tiện, thiết bị lưu thông trên thị trường khi những phương tiện, thiết bị này có mức hiệu suất năng lượng đạt hoặc vượt mức hiệu suất năng lượng cao (HEPS) do Bộ Công Thương. Trên chiếc điều hòa Toshiba RAS-H10C4KCVG-V bạn có thể thây chiếc điều hòa này được dán nhãn năng lượng 5 sao nên có thể thấy chiếc điều hòa này mang lại hiệu quả tiết kiệm diện cao và đã được kiểm nghiệm.

Để đạt được điều này chiếc điều hòa Toshiba 1 chiều này đã được trang bị vào đó chính là công nghệ tiết kiệm điện Hybrid Inverter. Với bộ điều khiển Toshiba Hybrid Inverter tích hợp 2 mô-đun điều khiển riêng biệt để đảm bảo sự thoải mái tự nhiên một cách liên tục và nhanh chóng đạt được hiệu suất năng lượng tối ưu, hoạt động với khả năng biết đổi tần số hoạt động của máy nén nhờ vậy mà máy nén không cần phải hoạt động liên tục nhưng vẫn giữ được mức nhiệt độ ổn định và điện năng tiêu thụ thì lại được bảo toàn và tiết kiệm đến 60%.

tiết kiệm điện

Ngoài ra, Chế độ ECO trên điều hòa Toshiba inverter 9000btu RAS-H10C4KCVG-V giúp làm lạnh hiệu quả và thân thiện với môi trường. Nhiệt độ cài đặt sẽ tăng 1°C sau 1 giờ và sẽ tăng tối đa 2°C cho đến khi tắt máy, từ đó giúp bạn tiết kiệm điện năng đến 25% khi sử dụng.

2.Khả năng khử khuẩn, lọc sạch không khí

Đối với chiếc điều hòa Toshiba 9000btu này nâng cao trải nghiệm người dùng không chỉ là nâng cao chất lượng làm mát và sự thoải mái mà còn cải thiện cả về chất lượng không khí cho căn phòng bạn. Hiệu quả lọc sạch không khí trên chiếc điều hòa Toshiba RAS-H10C4KCVG-V này được đánh giá rất cao.

Đầu tiên phải kể đến tấm lưới lọc chống nấm mốc trên dàn lạnh, đây là lớp bảo vệ đầu tiên có khả năng lọc bụi bẩn, chất gây kích ứng trong không khí cho không gian sống của bạn luôn trong lành. Lưới lọc rất tiện dụng vì có thể dễ dàng tháo ra để vệ sinh, giữ cho luồng khí luôn sạch sẽ.

Công nghệ Tinh lọc không khí Ultra Fresh Với màng lọc bụi PM2.5 có khả năng lọc sạch bụi bẩn mà mắt thường không thể nhìn thấy được như nhang, khói thuốc. Leuconostoc enzym Có khả năng kháng khuẩn, kháng vi-rút, đặc biệt là vi-rút cúm gia cầm (H5N1), giảm số lượng vi khuẩn và vi-rút sinh sôi, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Đặc biệt, công nghệ chống bám bẩn độc quyền của Toshiba Magic Coil với lớp chống bám bẩn làm nước không thể đọng trên bề mặt và trôi đi, mang theo bụi bẩn. Điều này giúp bạn tiết kiệm điện năng một cách tối ưu, nâng cao khả năng làm lạnh nhanh của điều hòa, tối ưu hóa tính năng lọc khí và đặc biệt giảm chi phí bảo trì và số lần vệ sinh máy.

lọc sạch khí

Ngoài ra, điều hòa Toshiba cài đặt chế độ tự động làm sạch Auto Clean giúp cho dàn lạnh của máy giảm độ ẩm ướt, dàn lạnh không thoáng, tránh nấm mốc vi khuẩn sinh sôi trên máy điều hòa.

3.Khả năng làm lạnh nhanh chóng, mạnh mẽ và đồng đều

Công nghệ làm lạnh Hi Power trên điều hòa Tóhsiba 1 chiều RAS-H10C4KCVG-V là một trong những yếu tố quan trọng mang lại sự thoải mái và tiện nghi cho người sử dụng trong mùa hè nóng nực. Đây là công nghệ tiên tiến giúp máy làm lạnh nhanh chóng, đưa căn phòng đến nhiệt độ mong muốn một cách hiệu quả.

Công nghệ này hoạt động bằng cách tăng cường công suất làm lạnh của máy điều hòa, tạo ra luồng không khí lạnh mạnh mẽ và nhanh chóng. Khi bật chế độ Hi Power, máy điều hòa sẽ hoạt động ở công suất cao nhất, tăng cường lưu lượng không khí lạnh vào căn phòng để làm giảm nhiệt độ nhanh chóng. Đặc biệt, trong những ngày nắng nóng gay gắt, công nghệ này trở nên cực kỳ hữu ích. Nó sẽ giúp điều hòa Toshiba giá rẻ RAS-H10C4KCVG-V có thể mang lại cảm giác mát lạnh ngay tức thì, tạo điều kiện làm việc và nghỉ ngơi tốt hơn cho mọi người trong gia đình.

Hiệu quả làm lạnh nhanh trên chiếc điều hòa Toshiba này cũng phần nào nhờ vào việc sử dụng loại gas R32 đây là loại gas cải tiến mới. Loại gas này sẽ tối ưu hóa khả năng làm lạnh nhanh chóng, đồng đều đến mọi ngóc ngách trong căn phòng một cách mạnh mẽ, bền bỉ cao hơn so với việc sử dụng các dòng gas khác.

làm lạnh nhanh

Những chiếc điều hòa Toshiba được thiết kế với tiêu chuẩn của hãng đảm bảo về chất lượng và độ bền có thể hoạt động bền bỉ trong thời gian dài. Một trong số đó phải kể đến là dàn tản nhiệt bằng đồng và được sơn phủ mạ vàng giúp gia tăng tuổi thọ và độ bền của sản phẩm. Chính sách bảo hành ưu đãi Máy 24 tháng, Máy nén 10 năm nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng về chất lượng của sản phẩm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook