0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Sharp nỗi bật với công nghệ AIoT

Ngày Đăng: 09:42 27/04/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. Công nghệ AIoT
  2. 2. Tính năng của công nghệ AIoT

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Dùng Smartphone là bạn có thể điều khiển mọi thiết bị và điều hòa cũng không ngoại lệ. Điều hòa Sharp đã trang bị cho mình công nghệ AIoT thông minh giúp bạn điều khiển điều hòa ở mọi thời điểm mà không cần đến remote. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu về công nghệ thông minh này!

1. Công nghệ AIoT

AIoT là kết hợp giữa AI (trí tuệ nhân tạo) và IoT (kết nối với mọi thiết bị điển tử khác bằng Internet) tạo nên điều hòa thông minh Sharp, giúp bạn điều khiển điều hòa chỉ với chiếc điện thoại. Công nghệ AI là trí tuệ nhân tạo, có khả năng học hỏi, ghi nhớ những thói quen hằng ngày của bạn. Công nghệ IoT dùng để kết nối, nó giúp điện thoại bạn kết nối với điều hòa Sharp khi cả hai đều được kết nối Internet.

2. Tính năng của công nghệ AIoT

+ Công nghệ AIoT kết nối với cơ sở dữ liệu trí tuệ nhân tạo AI và hòa nhập vào cuộc sống hằng ngày, ghi nhớ thói quen sử dụng điều hòa của bạn. Sharp AIoT cảm nhận, suy nghĩ và từ đó sẽ đưa ra giải pháp hoạt động cung cấp sự thoải mái tối đa theo cách sống của bạn.

+ Điều khiển điều hòa hoạt động dễ dàng hơn nhờ Sharp Aircon App, bạn có thể tải ứng dụng trên cả Android và iOS, khi công nghệ AIoT thiết lập giải pháp hoạt động cho máy lạnh theo thói quen sử dụng của bạn thì ứng dụng này sẽ gửi cho bạn tin nhắn để kích hoạt điều hòa trước khi bạn về, bạn có thể đồng ý hoặc không đồng ý khởi động điều hòa Sharp.

+ Ngoài ra, khi dùng app này bạn còn điều chỉnh được hướng gió và cài đặt hẹn giờ, giám sát nhiệt độ, độ ẩm căn phòng, thậm chí bạn còn theo dõi được tiền điện tiêu thụ, thời gian bảo trì máy… mọi lúc mọi nơi mà điều hòa giá rẻ không làm được.

Ví dụ: Hằng ngày, 6 giờ tối bạn đi làm về và bật máy lạnh, khi điện thoại bạn kích hoạt AIoT trên Sharp Aircon App thì sau 3 – 7 ngày bạn thực hiện liên tục vào giờ đó thì trước 6 giờ tối app sẽ gửi tin nhắn cho bạn là có kích hoạt máy lạnh để làm mát phòng trước hay không, bạn chỉ cần nhấn đồng ý hoặc không đồng ý.

Trên đây là thông tin về công nghệ AIoT trên điều hòa Sharp mà Điện máy Thiên Phú muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn cho gia đình mình chiếc điều hòa thông minh phục vụ cuộc sống hiện đại giải nhiệt mùa hè.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook