0

Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XPU12XKH-8 – điều hòa đứng đầu về tiết kiệm điện

15:34 09/05/2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa có khả năng tiết kiệm điện cao thì điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XPU12XKH-8 sẽ đáp ứng được tiêu chí này. Sản phẩm được tích hợp công nghệ inverter cùng với chế độ Eco + A.I trí tuệ thông minh nhân tạo có thể cân bằng giữa việc làm lạnh và tiết kiệm điện tối ưu.

Khả năng tiết kiệm điện vượt trội lên đến 60% so với điều hòa thông thường

Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XPU12XKH-8 được so sánh có khả năng tiết kiệm điện tối đa lên đến 60% so với các dòng điều hòa thông thường. Với chiếc điều hòa này thì sẽ giúp cho người dùng có thể thoải mái sử dụng mà chẳng lo máy tiêu tốn quá nhiều năng lượng vào những ngày Hè nắng nóng.

Công nghệ inverter trên điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 có thể khiến máy nén được giảm xuống mức công suất thấp nhất ngay sau khi vừa cài đặt nhiệt độ đạt đến mức theo yêu cầu. Máy nén sẽ duy trì công suất đó và hoạt động ở trong suốt quá trình vận hành máy, điều này sẽ tránh được việc máy nén phải tắt, bật liên tục. Nhờ vậy mà chiếc điều hòa này có thể tiết kiệm điện được từ 30 – 60% năng lượng so với điều hòa thông thường.

Không chỉ có thể tiết kiệm điện, công nghệ inverter được trang bị trên điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU12XKH-8 còn giúp máy có thể vận hành êm ái hơn, duy trì nhiệt độ cài đặt ổn định mang lại cho người dùng có cảm giác thoải mái nhất.

Bên cạnh công nghệ inverter, điều hòa Panasonic 12000btu CU/CS-XPU12XKH-8 còn được trang bị thêm cả chế độ Eco + A.I có khả năng cân bằng giữa công suất hoạt động và thời gian làm lạnh. Giúp cho điều hòa bảo đảm làm mát dễ chịu cho căn phòng nhưng vẫn tối ưu được khả năng tiết kiệm năng lượng đến 20%.

Không chỉ có khả năng tiết kiệm điện, CU/CS-XPU12XKH-8 còn làm mát cực nhanh

Ngoài khả năng tiết kiệm điện, điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XPU12XKH-8 còn có khả năng làm mát nhanh và hiệu quả rất đáng chú ý. Chế độ iAuto-X được kết hợp bởi 2 công nghệ P-TECh và AEROWINGS sẽ giúp máy nén đạt đến vận tốc tối đa ngay sau khi vừa khởi động, giúp cho căn phòng được cài đặt nhiệt độ làm lạnh đến mức theo yêu cầu chỉ sau 10 – 15 phút máy vận hành. Điều đặc biệt là nó có thể mang lại cho bạn có cảm giác mát lạnh ngay tức thì chỉ sau 1 – 3 phút là đã tràn ngập khắp phòng.

Điều hòa Panasonic 1 chiều 12000btu CU/CS-XPU12XKH-8 còn có thể lọc khí cực tối ưu

Điều hòa 1 chiều Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 được ví như một chiếc máy lọc không khí thực thụ khi sở hữu 2 công nghệ nanoe-G và nanoe-X hiện đại.

Công nghệ nanoe-G trên điều hòa giá rẻ CU/CS-XPU12XKH-8 có thể bắt giữ các hạt bụi bẩn, bụi mịn PM2.5 và các tác nhân gây dị ứng ngứa cho không khí thông thoáng hơn.

Công nghệ nanoe-X trên điều hòa 12000btu CU/CS-XPU12XKH-8 có thể khử mùi, diệt khuẩn và cung cấp thêm độ ẩm cho không khi được tươi mát, trong lành an toàn hơn đến sức khỏe.

Tóm lại, máy lạnh Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 là sự lựa chọn hàng đầu nếu gia đình đang muốn tìm mua một chiếc điều hòa có khả năng tiết kiệm điện tốt. Với sự kết hợp của công nghệ inverter cùng chế độ Eco + A.I thì sẽ giảm được tối đa chi phí hóa đơn tiền điện hàng tháng.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version