0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Midea inverter 2020 có tiết kiệm điện không?

Ngày Đăng: 09:47 06/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều hòa Midea inverter 2020 có tiết kiệm điện không?

Năm 2020, Midea chú trọng các dòng điều hòa Midea inverter với khả năng tiết kiệm điện hiệu quả để thay đổi suy nghĩ của người dùng về những chiếc điều hòa khá tốn điện trước đây.

Điều hòa Midea inverter 2020 được tích hợp công nghệ máy nén biến tần Inverter đem lại khả năng vận hành êm ái, giúp đẩy nhanh quá trình làm lạnh, hơi lạnh tỏa ra đều khắp căn phòng và giúp tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng. Hãng cũng tích hợp thêm các chế độ tiết kiệm điện như chế độ tiết kiệm điện Eco và tùy chọn công suất hoạt động Gear, giúp bạn dễ dàng tùy chọn chế độ phù hợp trong quá trình sử dụng như chế độ ngủ, thay đổi công suất hoạt động,.. nhằm hạn chế tối đa điện năng hao phí, nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện cho sản phẩm

Vì vậy mà cả 2 dòng điều hòa Midea inverter MSAG_CRDN8 và MSAFA_CRDN8 đều được bộ Công Thương đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện với hiệu suất năng lượng cao.

Người dùng hòan toàn có thể yên tâm về khả năng tiết kiệm điện của 2 dòng sản phẩm này của Midea, phù hợp với gia đình có nhu cầu sử dụng điều hòa nhiều hơn 8 tiếng 1 ngày.

2. Những ưu điểm nổi bật của điều hòa Midea 2020

Thiết kế đẹp

Điều hòa Midea 2020, Midea đã thay đổi kiểu dáng với thiết kế tinh xảo , sử dụng chất liệu cao cấp giúp điều hòa Midea trở nên sang trọng hơn rất nhiều so với các model cũ giúp cho không gian sống của bạn trở nên tiện nghi, sang trọng hơn.

Tiết kiệm điện

Như đánh giá ở trên thì điều hòa Midea inverter 2020 có khả năng tiết kiệm điện tốt hơn với hiệu suất cao sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm từ 40% đến 60% tiền điện so với các dòng điều hòa thông thường khác.

Khử mùi kháng khuẩn tốt

Bộ lọc bụi 2 lớp HD của điều hòa Midea 2020 thay thế cho bộ lọc thô trước đó sẽ có nhiệm vụ lọc sạch bụi bẩn và các tác nhân gây dị ứng như: lông động vật, phấn hoa,… trong không khí, lọc sạch hơn 50% so với màng lọc trước đây, trả lại cho không gian trong lành, góp phần bảo vệ sức khỏa của các thành viên trong gia đình.

Cùng với đó là chức năng Fresh-tạo ion âm diệt khuẩn làm sạch không khí, bảo vệ sức khỏe cho người dùng

An toàn với môi trường

Cả 2 dòng điều hòa Midea đều sử dụng môi chất lạnh R32 tiên tiến nên rất an toàn, thân thiện với môi trường, đồng thời giúp máy làm lạnh nhanh hơn, tiết kiệm năng lượng hiệu quả hơn.

Không chỉ tiết kiệm điện, điều hòa Midea 2020 được trang bị những tính năng công nghệ hiện đại, thiết kế đẹp hơn, không chỉ mang lại cảm giác thoải mái, tiện nghi mà còn làm đẹp cho không gian sống của gia đình bạn.

Tham khảo sản phẩm tại tổng kho điều hòa Midea để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình mình với mức giá tốt nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook