0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Đaikin 22000btu FTKB60WAVMV có phải mẫu điều hòa tiết kiệm điện tốt?

Ngày Đăng: 10:14 09/09/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Đaikin 22000btu FTKB60WAVMV là chiếc điều hòa được ra mắt ở đầu năm 2022 này. Nhiều người cho rằng chất lượng của chiếc điều hòa này có thể hiểu rõ bởi đây là thương hiệu của hãng cao cấp. Tuy nhiên lại khá nhiều người quan tâm đến liệu đây có phải là một chiếc điều hòa tiết kiệm điện tốt.

Vậy hãy cùng Điện Máy Thiên Phú khám phá ngay về chiếc điều hòa Đaikin FTKB60WAVMV này ngay sau đây để có thể hiểu rõ hơn được về chiếc điều hòa này nhé.

1.Các điểm nổi bật có trên điều hòa Đaikin 22000btu 1 chiều FTKB60WAVMV

Điều hòa Đaikin 22000btu FTKB60WAVMV có phải mẫu điều hòa tiết kiệm điện tốt?

Điều hòa Đaikin 24000btu FTKB60WAVMV sở hữu thiết kế hài hòa, đẹp mắt cùng gam màu trắng trẻ trung. Thiết kế này giúp điều hòa có thể dễ dàng kết hợp được vào với nhiều các không gian khác nhau. Đường kẻ ngang màu đen sẽ tạo điểm nhấn cho chiếc điều hòa này ở mọi vị trí.

Khả năng làm lạnh của điều hòa Đaikin 1 chiều FTKB60WAVMV cũng thật sự ấn tượng khi máy có khả năng làm lạnh siêu nhanh chóng nhờ chế độ Powerful. Cơ chế thổi gió Coanda còn sẽ giúp căn phòng được làm lạnh đồng đều, dễ chịu và tránh được hướng gió thổi trực tiếp vào người.

Trên dàn lạnh còn có trang bị cả màng lọc Enzyme Blue giúp hấp thụ các tác nhân gây dị ứng trong không khí. Ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc, vi khuẩn và khử mùi giúp mang lại cho không gian nhà bạn được trở lên trong lành hơn. Từ đó góp phần mang lại luồng gió làm mát ở trong không gian nhà bạn được trở lên trong lành, an toàn với sức khỏe.

Điều hòa Đaikin 22000btu FTKB60WAVMV có phải mẫu điều hòa tiết kiệm điện tốt?

Điều hòa Đaikin Inverter FTKB60WAVMV còn có thêm cả chức năng chống ẩm mốc, chức năng này khi kích hoạt sẽ giúp ngăn chặn tình trạng phát triển của nấm mốc, mùi hôi khó chịu. Quạt dàn lạnh sẽ chạy thêm trong khoảng 1 giờ sau khi điều hòa tắt để sấy khô quạt dàn lạnh bên trong.

Điều hòa Đaikin giá rẻ FTKB60WAVMV còn khá ấn tượng khi có thể vận hành là vô cùng êm ái. Độ ồn của máy sẽ được giảm đi đáng kể cả ở dàn lạnh lẫn dàn nóng khi đã cài đặt nhiệt độ làm lạnh đến mức theo yêu cầu. Mang lại cho bầu không gian nhà bạn được trở lên được yên tĩnh thoải mái, từ đó có thể nghỉ ngơi hay làm việc trong phòng mà không lo bị làm phiền.

2.Đánh giá khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Đaikin Inverter 1 chiều FTKB60WAVMV

Khả năng tiết kiệm điện của chiếc máy lạnh Đaikin FTKB60WAVMV này là rất tốt, điều này đã được chứng minh bởi nhãn năng lượng đánh giá 5 sao có trên dàn lạnh, hiệu suất năng lượng là 5.25. Mức điện năng tiêu thụ trung bình của chiếc điều hòa này sẽ ở mức 2.06 kW/h.

Điều hòa Đaikin 22000btu FTKB60WAVMV có phải mẫu điều hòa tiết kiệm điện tốt?

Đó là nhờ điều hòa Đaikin 1 chiều Inverter FTKB60WAVMV được trang bị công nghệ Inverter. Công nghệ này sẽ giúp cho máy nén của điều hòa có thể giảm công suất hoạt động xuống mức thấp tối đa và duy trì nhiệt độ làm lạnh ổn định. Như vậy, nếu điều hòa phải vận hành trong thời gian càng lâu thì máy sẽ càng tiết kiệm điện năng so với một chiếc điều hòa thông thường.

Bên cạnh đó, điều hòa Đaikin giá rẻ FTKB60WAVMV còn có thêm cả chế độ Econo giúp máy làm lạnh ở công suất thấp đủ dùng cho 1 người hoặc trong những ngày mát trời. Điều hòa vẫn sẽ bảo đảm không gian được làm mát dễ chịu nhưng máy lại tiêu thụ điện năng ít hơn.

Nhìn chung, chiếc điều hòa Đaikin FTKB60WAVMV này có khả năng tiết kiệm điện rất tốt, làm lạnh cũng nhanh, chạy cũng rất êm ái,… Đây hoàn toàn là một sự lựa chọn tốt dành cho mọi gia đình muốn có nhu cầu mua một chiếc điều hòa chất lượng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook