0

Điều hòa Daikin 12000btu FTKB35XVMV/RKB35XVMV: Thiết kế tinh tế-làm lạnh hiệu quả

12:35 01/09/2023

Điều hòa Daikin 12000btu FTKB35XVMV/RKB35XVMV thu hút người dùng bởi thiết kế tinh tế phù hợp với mọi không gian cùng với khả năng làm lạnh hiệu quả mang tới cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu nhât. Vậy dòng sản phẩm này có gì đặc biệt hãy cùng chúng tôi đi khám phá chi tiết ở bài viết dưới đây nhé.

Điều hòa Daikin FTKB35XVMV/RKB35XVMV thiết kế bắt mắt, độ bền cao

Daikin không chỉ chú trọng đến thiết kế của các dòng điều hòa âm trần, điều hòa tủ đứng mag điều hòa treo tường cũng liên tục được cải tiến để đáp ứng xu hướng thị trường hiện nay. Điều hòa Daikin FTKB35XVMV/RKB35XVMV sở hữu thiết kế với đường cong mềm mại, đơn giản kết hợp với tone màu trắng trang nhã giúp bạn dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất khác nhau.

Bề mặt dàn lạnh điều hòa Daikin 1 chiều FTKB35XVMV/RKB35XVMV sử dụng vật liệu cao cấp nên rất dễ dàng vệ sinh lau chùi. Ngoài ra còn trang bị thêm bảng điều khiển LED màu đen sang trọng nổi bật trên mặt nạ dàn lạnh giúp dễ quan sát.

Điều hòa Daikin 12000btu FTKB35XVMV/RKB35XVMV làm lạnh hiệu quả trong thời gian ngắn nhất

Dòng máy lạnh 1 chiều Daikin này được thiết kế với công suất làm lạnh tối đa 12000btu phù hợp làm mát cho những căn phòng có diện tích từ 15-20 m2. Hứa hẹn mang lại cho bạn bầu không gian trong lành và mát mẻ

Ưu điểm mổi bật không thể bỏ lỡ trên chiếc điều hòa Daikin inverter FTKB35XVMV/RKB35XVMV này là khả năng làm lạnh hiệu quả vào mùa nắng nóng cao điểm. Điều này được thể hiện qua một số công nghệ, tính năng làm lạnh trang bị phải kể đến như:

  • Chế độ làm lạnh nhanh Powerfull: Khi được kích hoạt, thiết bị sẽ vận hành ở trạng thái mạnh nhất với quạt dàn lạnh ở tốc độ tối đa trong mấy phút, cho phép đạt được nhiệt độ cài đặt một cách nhanh chóng . Sau đó, điều hòa Daikin giá rẻ FTKB35XVMV/RKB35XVMV sẽ quay về duy trì ở nhiệt độ bình thường để tiết kiệm điện năng cũng như bảo vệ sức khỏe.
  • Thiết kế công nghệ luồng gió coanda: Đây là thiết kế độc quyền chỉ có ở hãng Daikin. Giúp đưa luồng gió đi dọc theo trần nhà, phân bổ không khí đều khắp không gian phòng, tránh gió thổi trực tiếp vào người, giúp mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Như vậy, điều hòa Daikin inverter FTKB35XVMV/RKB35XVMV không chỉ giải quyết yêu cầu làm mát nhanh chóng mà còn phân phối khí đồng đều để mọi người có thể tận hưởng bầu không khí dễ chịu, thoải mái nhất.

Điều hòa Daikin FTKB35XVMV/RKB35XVMV có giá thành phù hợp với mọi gia đình Việt

Mặc dù, đây là dòng sản phẩm được tích hợp đây đủ các tính năng và công nghệ hiện đại với công suất làm lạnh tối đa 12000btu nhưng lại có mức giá phải chăng phù hợp với mọi gia đình. Hiện nay, sản phẩm được bán với mức giá 11.150.000₫.

Qua bài viết trên ta có thể thấy điều hòa Daikin inverter 12000btu FTKB35XVMV/RKB35XVMV không những là dòng sản phẩm thiết kế đẹp mắt, sang trọng mà còn không làm bạn thất vọng với khả năng làm lạnh hiệu quả. Chính vì vậy, mà đây là dòng sản phẩm không nên bỏ lỡ khi dùng cho phòng có diện tích dưới 20 m2.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version