0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper 9000 BTU 1 chiều inverter nào có giá rẻ nhất hiện nay

Ngày Đăng: 07:05 16/04/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn muốn lựa chọn một chiếc điều hòa giá rẻ đáp ứng đủ nhu cầu làm lạnh cho căn phòng nhỏ với diện tích dưới 15m2 và có khả năng tiết kiệm điện tối ưu. Vậy hãy cùng tìm hiểu điều hòa Casper 9000 BTU 1 chiều inverter IC-09TL33, chiếc điều hòa Casper inverter có giá rẻ nhất hiện nay tại Điện máy Thiên Phú nhé.

Thiết kế độc đáo, bền bỉ

Điều hòa Casper 1 chiều 9000 BTU inverter IC-09TL33 thuộc dòng Casper Turismo Inverter có thiết kế độc đáo với tone trắng chủ đạo cùng viền vàng độc đáo, sở hữu chất liệu có tính bền bỉ cao, mang đến cho người dùng một thiết bị vừa bắt mắt vừa bền bỉ với thời gian.

Công suất 9000 BTU làm mát phòng dưới 15m2

Điều hòa Casper 1 chiều 9000 BTU có khả năng làm mát cho những căn phòng nhỏ, có diện tích dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng làm việc, phòng bếp,… mang đến không gian mát lạnh, sảng khoái khi bước vào phòng.

Tiết kiệm điện vượt trội với công nghệ Inverter

Công nghệ Inverter trên điều hòa Casper IC-09TL33 linh hoạt giúp điều chỉnh chế độ vận hành phù hợp và hiệu quả nhất tại mức tiêu thụ điện năng thấp nhất.

Công nghệ này giúp duy trì công suất mô tơ ổn định theo thời gian mà không phải liên tục bật, tắt như những máy điều hòa khác. Tiết kiệm từ 30 – 70% điện năng so với các loại điều hòa không inverter.

Những tiện ích tuyệt vời khác

Nhiều chế độ gió

Điều hòa 1 Chiều Casper inverter IC-09TL33 được lắp đặt với nhiều chế độ phù hợp với từng đối tượng khác nhau giúp bạn có thêm sự lựa chọn phù hợp để đảm bảo cho sức khỏe của từng thành viên trong gia đình.

Làm sạch thông minh iClean

Khi bạn kích hoạt chức năng iClean, điều hòa sẽ làm lạnh và làm đóng băng bề mặt dàn làm lạnh. Sau đó, máy kích hoạt làm nóng làm tan băng giúp loại bỏ bụi bẩn bề mặt dàn làm lạnh. Dàn lạnh được làm sạch giúp tăng tuổi thọ của dàn và tăng hiệu quả làm lạnh của máy cũng như ngăn chặn sự sinh sôi của vi khuẩn.

Chế độ chờ 0,5w

Khi máy cung cấp đủ nhiệt độ yêu cầu, máy sẽ tự động chạy ở chế độ standby và chỉ tiêu thụ 0,5W/h giúp máy tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 80%.

Chế độ tự động báo lỗi

Máy nén được trang bị cơ chế phát hiện khí fluoride rò rỉ, giúp nhanh chóng cảnh báo kịp thời để ngắt hệ thống trước khi có nguy cơ cháy nổ.

Ngoài ra, điều hòa Casper với màng lọc khí và kháng khuẩn sẽ mang đến bầu không khí trong lành tối đa cùng chất làm lạnh R410A sẽ làm lạnh nhanh và làm lạnh sâu giúp bạn có được cảm giác thoải mái khi sử dụng. Máy lạnh sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho mọi người vào những ngày thời tiết nắng nóng đang đến.

Chiếc điều hòa tiết kiệm điện có giá rẻ nhất của Casper này đang được bán với giá 6.790.000 đ, một mức giá quá rẻ cho một chiếc điều hòa Casper Inverter.

Hy vọng qua bài viết này, gia đình bạn sẽ tự tin lựa sở hữu chiếc điều hòa Casper giá rẻ với nhiều tiện ích với mức giá cực rẻ này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook