0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm nổi bật giúp tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBW) đến gần hơn với người tiêu dùng

Ngày Đăng: 18:37 19/07/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với việc sở hữu nhiều điểm nổi bật vì thế tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBW) dễ dàng tiếp cận hơn với người tiêu dùng. Đây là mẫu tủ 4 cánh vô cùng độc đáo sẽ mang tới nhiều lợi ích và giúp bạn giải quyết tốt các vẫn đề khác nhau.

Mặt gương nâu với 4 cửa mở độc đáo

Thiết kế là một trong những điểm khá nổi bật ở chiếc tủ này và đây cũng là một lý do khiến sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng. R-FW690PGV7X(GBW) sở hữu mặt gương nâu độc đáo, mang tới sự khác biệt và giúp căn phòng trở nên hiện đại hơn.

Điểm nổi bật giúp tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBW) đến gần hơn với người tiêu dùng
Thiết kế 4 cửa hiện đại

Thiết kế thực sự là một điểm quan trọng và người dùng cũng dựa vào đây mà đánh giá, đưa ra lựa chọn. Chiếc tủ lạnh Hitachi này đảm bảo tính thẫm mỹ với vẻ đẹp độc đáo. Đặc biệt phần tay nắm ẩn tinh tế cùng 4 cửa mở giúp bạn quan sát hiệu quả mọi nơi bên trong.

Tiết kiệm điện và làm lạnh vượt trội

Khá tiết kiệm điện và người dùng sẽ yên tâm hơn khi sử dụng chiếc tủ này. Điện năng tiêu thụ ~ 1.23 kW/ngày nhờ công nghệ inverter kết hợp cùng cảm biến Eco. Máy nén điều chỉnh công suất khá tốt, duy trì làm lạnh ổn định, hạn chế điện hao phí. Công nghệ này cũng giúp nhiệt độ nhanh đạt cài đặt.

Điểm nổi bật giúp tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBW) đến gần hơn với người tiêu dùng
Công nghệ làm lạnh

Hệ thống làm lạnh kép Dual Fan Cooling trong tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-FW690PGV7X(GBW) sẽ tạo hai luồng khí độc lập. Đảm bảo giữ ẩm lâu giúp thực phẩm được bảo quản tốt nhất. Có công suất tăng cường sẽ đẩy nhanh hơi lạnh vào cả hai ngăn và phù hợp với nhiều mục đích sử dụng.

Khả năng dự trữ tốt với nhiều ngăn linh hoạt

Đáp ứng tốt hơn mọi nhu cầu dự trữ và phù hợp cho mọi gia đình. Tủ lạnh có dung tích 540 lít sẽ giúp bạn không phải mất nhiều thời gian để mua sắm, đi chợ và có nhiều thời gian rảnh hơn. Nếu gia đình bạn có đông người hoặc nhu cầu dự trữ cao thì hãy cân nhắc tới lựa chọn này.

Điểm nổi bật giúp tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBW) đến gần hơn với người tiêu dùng
Ngăn trữ chuyển đổi

tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FW690PGV7X(GBW) có ngăn chuyển đổi, cho phép bạn điều chỉnh trong khoảng từ 1 tới 5 độ. Ngăn rau củ riêng biệt có thể điều chỉnh độ ẩm phù hợp giúp bạn giữ tươi và sử dụng lâu hơn. Thiết kế kín sẽ tránh mùi hình thành, lây nhiễm với sự an toàn vượt trội.

Bên cạnh đó, bạn sẽ sử dụng hệ thống khay kệ chắc chắn với cách sắp xếp linh hoạt, có thể điều chỉnh theo kích thước thực phẩm. Ngăn đá rộng rãi và có hệ thống làm tự động giúp bạn giảm được thời gian, thao tác vô cùng đáng kể mà không phải làm đá như các thông thường trước đó.

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBW) có nhiều tiện ích

Điểm nổi bật giúp tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBW) đến gần hơn với người tiêu dùng
Bảng cảm ứng cùng khay lấy nước ngoài
  • Chuông báo cửa mở giúp ngăn khí lạnh rò rỉ, đảm bảo tiết kiệm điện hơn. Bạn sẽ phát hiện ra ngay khi cửa mở quá lâu hoặc chưa đóng kín.
  • Điều khiển bên ngoài nhờ bảng cảm ứng, thao tác của bạn sẽ nhanh chóng và điều chỉnh theo mong muốn. Các thông số ẩn tạo sự liền mạch, gọn gàng.
  • Lấy nước lạnh ngoài cửa giúp bạn giải khát và có nước lạnh dùng ngay mà không cần mở tủ. Ngăn hơi lạnh thoát ra nhiều, đến với nhu cầu nhanh hơn.
  • Đệm cửa chống nấm mốc đảm bảo an toàn, sạch sẽ mà người dùng không cần mất thời gian vệ sinh.

Đó là những điểm nổi bật ở tủ lạnh Hitachi inverter R-FW690PGV7X(GBW) và cũng là những lý do khiến sản phẩm dễ dàng đến gần hơn với người dùng. Bạn có thể tham khảo mẫu tủ này bởi nó khá hiện đại và có nhiều tiện ích.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook