0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm danh những chiếc tủ lạnh 2 cánh hiệu quả tốt nhất hiện nay

Ngày Đăng: 15:24 15/10/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong phòng bếp của mỗi gia đình đều phải có những chiếc tủ lạnh khi đây là thiết bị bảo quản thức ăn hết sức quan trọng và gần như không thể thiếu. Bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ điểm danh 3 chiếc tủ lạnh 2 cánh đến từ các thương hiệu lớn và có hiệu quả sử dụng khá tốt hiện nay mà bạn nên tham khảo.

Tủ Lạnh Sharp Side By Side Inverter 532 Lít SJ-SBX530V-SL

Giá bán: 12.150.000₫

Trước tiên sẽ là tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-SL với sức chứa khá ấn tượng giúp người dùng không phải mất nhiều thời gian mua sắm thực phẩm. Đặc biệt bên trong có 2 ngăn rau củ với khả năng giữ ẩm cao sẽ duy trì sự tươi ngon, căng mọng xuyên suốt và bạn sẽ phân loại, sắp xếp dễ dàng. Một số ưu điểm khác:

Điểm danh những chiếc tủ lạnh 2 cánh hiệu quả tốt nhất hiện nay

Chế độ Eco: Góp phần tiết kiệm năng lượng đáng kể và thích hợp khi nhiệt độ môi trường không quá cao, lượng thức ăn dự trữ vừa phải. Khi bạn kích hoạt nhiệt độ sẽ tăng lên khoảng 1 tới 2 độ C, đảm bảo phù hợp với từng mục đích của bạn.

Chế độ Express Freezing: Khi kích hoạt nhiệt độ sẽ giảm xuống -25 độ C giúp thực phẩm được cấp đông nhanh chóng. Từ đó các giá trị dưỡng chất sẽ được duy trì đảm bảo, hạn chế vi khuẩn hình thành.

Màn hình cảm ứng ngoài: Với thiết kế mỏng gọn ngay trên mặt cánh tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-SBX530V-SL sẽ tạo được điểm nhấn mạnh mẽ. Hơn nữa người dùng sẽ quan sát hiệu quả, thay đổi nhanh.

Thiết kế Side By Side: Giúp người dùng có được một không gian mới mẻ, hiện đại vô cùng, model này đã sở hữu 2 cửa mở song song với phong cách hiện đại. Đặc biệt khả năng bao quát không gian phía trong khá tối ưu.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter 2 Cánh 396 Lít R-B415EGV1

Giá bán: 10.150.000₫

Tiếp đến là tủ lạnh Hitachi R-B415EGV1 khi model này cũng mang tới hiệu quả khá tốt và ngay bên ngoài bạn sẽ thấy màn hình điện tử thông minh. Với thiết kế khá ấn tượng vì thế cũng sẽ làm nổi bật sản phẩm của bạn và nâng cao sự tiện nghi, không phải mở cửa nhiều. Một vài ưu điểm khác đến từ tủ lạnh:

Điểm danh những chiếc tủ lạnh 2 cánh hiệu quả tốt nhất hiện nay

Công nghệ làm lạnh kép: Với hai luồng khí thổi độc lập góp phần hạn chế luân chuyển mùi qua lại. Hơn nữa hơi lạnh sẽ được đưa vào ngăn ở các mức khác nhau sẽ giúp thức ăn giữ được hương vị, màu sắc và chất lượng.

Thiết kế ngăn đá dưới: Sở hữu thiết kế khá hiện đại khi có ngăn mát trên và ngăn đá dưới tủ lạnh Hitachi inverter R-B415EGV1 không chỉ mang tới sự độc đáo. Hơn nữa khi sử dụng bạn sẽ không phải cúi người quá nhiều, tránh gây đau lưng.

Công nghệ Max Fresh: Mang tới giải pháp tuyệt vời trong việc lưu trữ rau, củ, quả khi duy trì được sự tươi ngon cùng giá trị vượt trội. Bạn sẽ bảo quản lâu hơn và thực phẩm luôn giữ được sự căng mọng, tránh mất nước.

Ngăn lạnh Chill: Được thiết kế kín khí như một không gian riêng biệt và có khả năng duy trì nhiệt thích hợp nó sẽ giúp bạn dự trữ thịt, cá, thực phẩm khô ở điều kiện lý tưởng, tránh hư hỏng.

Tủ Lạnh LG Inverter 314 Lít LTD31BLM

Giá bán: 8.600.000₫

Thứ 3 sẽ là tủ lạnh LG LTD31BLM 314 lít và model này sở hữu gam màu đen lịch lãm cùng chất liệu cửa PCM cực kỳ bền bỉ có khả năng chịu được va đập mạnh, hạn chế chầy xước. Điểm nhấn là tay nắm lõm cực kỳ tinh tế giúp tăng cường tính thẩm mỹ, dễ đặt tay đóng mở. Một số ưu điểm khác ở tủ lạnh:

Điểm danh những chiếc tủ lạnh 2 cánh hiệu quả tốt nhất hiện nay

Công nghệ Door Cooling+: Làm lạnh thực phẩm hiệu quả hơn tại vị trí cửa dù thường xuyên mở nhưng thực phẩm tại đây vẫn sẽ đảm bảo nhận đủ lượng nhiệt cần thiết. Hơn nữa khi bạn chứa nhiều hơi lạnh sẽ không bị cản trở.

Ngăn Fresh 0 zone: Thích hợp để bạn dự trữ thịt, cá trong khoảng 24 giờ mà không lo bị đông cứng. Ngăn chứa thông minh có thể giúp đẩy nhanh làm lạnh đồ uống, thực phẩm luôn sẵn sàng chế biến mà không phải giã đông trước.

Lấy nước ngoài: Tủ lạnh LG giá rẻ LTD31BLM sẽ đáp ứng nhu cầu giải khát của bạn hiệu quả và chỉ cần đưa cốc tới vị trí, ấn giữ trong vài giây để sử dụng nước. Như vậy không cần chờ lâu và mở cửa thường xuyên và luôn có nước lạnh sử dụng.

Nhìn chung cả 3 chiếc tủ lạnh 2 cánh trên đều để lại được sự độc đáo, những ấn tượng riêng trước người dùng. Bạn sẽ có được sự tiện nghi cùng hiệu quả sử dụng tốt nhất và đây sẽ là những lựa chọn rất đáng cân nhắc ở thời điểm hiện tại.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook