0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc tủ lạnh 4 cánh nào đang được lựa chọn nhiều trong năm 2024?

Ngày Đăng: 22:03 16/10/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tủ lạnh luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người Việt khi đây là thiết bị bảo quản chuyên dụng và gần như không thể thiếu. Dưới đây sẽ là 3 mẫu tủ lạnh 4 cánh vô cùng chất lượng và đang được lựa chọn nhiều trong năm 2024 mà bạn nên tham khảo.

Tủ Lạnh Samsung Inverter 4 Cánh BESPOKE 648 Lít RF59CB66F8S/SV

Giá: 35.500.000₫

Một trong những sản phẩm đẳng cấp hàng đầu và được nhiều người lựa chọn ở thời điểm này đó là tủ lạnh Samsung RF59CB66F8S/SV. Người dùng sẽ ấn tượng ngay ở thiết kế bên ngoài khi model này sở hữu gam màu trắng kết hợp cùng hồng sẽ mang tới những nét tươi mới hơn cho không gian bếp gia đình. Đặc biệt là chất liệu cửa kính khá bền bỉ, dễ lau chùi và đầy tính thẩm mỹ cùng nhiều tính năng hiện đại như:

Chiếc tủ lạnh 4 cánh nào đang được lựa chọn nhiều trong năm 2024?

Quầy Beverage Center™: Cho phép người dùng lấy nước lạnh bên trong khá an toàn, sạch khuẩn cùng hai khoang chứa rộng rãi giúp người dùng chứa được nhiều loại đồ uống yêu thích. Đặc biệt bên trong có lõ lọc cùng bình nước lớn giúp bạn pha trà, cà phê cùng nhiều loại thức uống giải khát hiệu quả hơn.

Công nghệ Metal Cooling: Có khả năng phục hồi hơi lạnh ngay sau mỗi lần đóng mở, đảm bảo nhiệt trong tủ lạnh Samsung 4 cánh RF59CB66F8S/SV duy trì ổn định, phù hợp hơn. Đặc biệt hơi lạnh sẽ không bị thất thoát ra ở xung quanh hai bên cánh cửa và có thể giảm thiểu hao phí điện năng đáng kể.

Chế độ SmartThings AI Energy: Với khả năng phân tích thói quen sử dụng điện ở thời gian thực, so sánh với mức tiêu thụ đã cài đặt trước. Từ đó người dùng sẽ phát hiện ngay cả điện năng tiêu thụ vượt cao và điều chỉnh kịp thời. Hơn nữa chế độ sẽ đưa ra cho bạn một số mẹo sử dụng tiết kiệm điện cực kỳ hữu hiệu.

Tủ Lạnh LG Inverter Multi Door InstaView 617 Lít LFB61BLGAI

Giá: 29.650.000₫

Tiếp đến sẽ là tủ lạnh LG LFB61BLGAI và model này được lựa chọn nhiều bởi sự hiện đại, đẳng cấp cùng hiệu quả sử dụng tốt. Ở thiết kế bên ngoài sản phẩm cũng gây được ấn tượng mạnh mẽ với chất liệu gương soi, phản ánh chi tiết rõ ràng và bạn sẽ quan sát các chi tiết hiệu quả. Đi cùng là tông màu đen khỏe khoắn, lịch lãm sẽ làm tăng sức hút cùng nhiều công nghệ như:

Chiếc tủ lạnh 4 cánh nào đang được lựa chọn nhiều trong năm 2024?

Công nghệ LinearCooling: Đóng góp vai trò quan trọng tới việc bảo quản khi duy trì nhiệt độ chính xác hơn so với mức cài đặt, giảm biến động từ đó thực phẩm sẽ được lưu giữ ở cùng mức nhiệt. Từ đó các giá trị dinh dưỡng, chất lượng sẽ được đảm bảo, duy trì hiệu quả cao và ngăn ngừa hư hỏng trong suốt quá trình bạn sử dụng.

Ngăn FRESHConverter+: Cho phép người dùng điều chỉnh linh hoạt ở 3 mức nhiệt là -3 độ C – 0 độ C – 3 độ C. Tủ lạnh LG inverter LFB61BLGAI sẽ mang lại một không gian lý tưởng đặc biệt với nhu cầu dự trữ thực phẩm tươi sông. Khi chỉnh ở mức -3 độ C nó sẽ không bị đông đá, cắt thái và tẩm ướp dễ dàng.

Khay linh hoạt Fresh Tray: Được thiết kế như một không gian riêng biệt đáp ứng nhu cầu của bạn nhanh và chính xác vô cùng. Với mục đích dự trữ các loại gia vị, nước sốt hay đồ khô thì đây sẽ là một ngăn chứa vô cùng phù hợp giúp bạn sử dụng tiện nghi.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter Multi Door 464 Lít HR4N7520DSWDXVN

Giá: 17.350.000₫

Thứ 3 là tủ lạnh Hitachi HR4N7520DSWDXVN bởi giá thành cực kỳ hấp dẫn và model này có kích thước khá gọn với dung tích là 464 lít. Thiết kế bên ngoài cũng khá bắt mắt với tông màu đen nhám phay xước bao phủ bên ngoài cùng với đó là tay nắm âm chạy cắt ngang phía trước và lựa chọn này sẽ thích hợp cho nhiều không gian nội thất. Tính năng hiện đại:

Chiếc tủ lạnh 4 cánh nào đang được lựa chọn nhiều trong năm 2024?

Ngăn Selectable Zone: Cho phép người dùng điều chỉnh ở 4 chế độ bao gồm: Cấp Đông Mềm -1 độ C đến -3 độ, Đồ Uống 0 độ C đến 1 độ C, Làm Lạnh/Thịt 1 độ C đến 2 độ C hay Rau Quả 3 độ C đến 5 độ C. Như vậy sẽ tùy vào nhu cầu dự trữ mà bạn sẽ đưa ra điều chỉnh phù hợp hơn để thức ăn được bảo quản tối ưu.

Lấy nước ngoài: Tủ lạnh Hitachi giá rẻ HR4N7520DSWDXVN đã thiết kế khay lấy nước phía ngoài khá tiện ích giúp việc giải khát diễn ra nhanh hơn. Khi có nhu cầu người dùng chỉ việc đưa cốc tới vị trí sau đó ấn giữ trong vài giây. Tính năng này sẽ khá hữu ích và được sử dụng nhiều khi thời tiết nóng bức.

Chế độ Holiday: Có thể ngăn chặn nấm mốc, vi khuẩn khi người dùng có trong một khoảng thời gian dài. Đồng thời nó sẽ nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện đáng kể nhưng tính năng này sẽ không phù hợp với mục đích bảo quản vì thế bạn cần đảm bảo thức ăn bên trong không quá nhiều và cần trữ lên ngăn đông.

Nhìn chung thì cả 3 chiếc tủ lạnh 4 cánh trên đây đều có những ưu điểm riêng và khá thu hút người dùng. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài cuốn hút, chúng còn được trang bị những công nghệ tiên tiến và đáp ứng nhu cầu của bạn cực kỳ tối ưu với hiệu quả vượt trội.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook