0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Với cùng tầm tiền nên chọn tủ lạnh Samsung RT35CG5544B1/SV hay tủ lạnh LG LTD37BLM

Ngày Đăng: 08:33 16/10/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói những chiếc tủ lạnh luôn mang tới nhiều tiện nghi và đóng góp vai trò không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi gia đình. Vậy với cùng tầm tiền khoảng hơn 9 triệu thì nên lựa chọn tủ lạnh Samsung RT35CG5544B1/SV hay tủ lạnh LG LTD37BLM?. Để dễ dàng có được câu trả lời hơn trước tiên ta hãy cùng tìm hiểu về những điểm nổi bật của cả hai sản phẩm này.

Điểm nổi bật ở tủ lạnh Samsung RT35CG5544B1/SV

Tủ lạnh Samsung RT35CG5544B1/SV là model 2023 được nhập khẩu tại Thái Lan và sở hữu thiết kế khá thon gọn với dung tích chỉ 345 lít. Model này được bố trí tay nắm hai bên hông khá gọn đi cùng đường nét góc cạnh vuông vắn, mang tới sức hút mạnh mẽ. Bề mặt được làm từ chất liệu thép không gỉ và công cùng phẳng với khoảng cánh hai cánh nhỏ làm tăng vẻ đẹp đáng kể.

Với cùng tầm tiền nên chọn tủ lạnh Samsung RT35CG5544B1/SV hay tủ lạnh LG LTD37BLM

Ngoài ra thì model này còn sở hữu công nghệ SpaceMax™ giúp tối ưu lớp vỏ cách nhiệt, đảm bảo độ mỏng cần thiết nhưng vẫn duy trì hiệu quả giữ lạnh cao và giảm sự thất thoát đáng kể ra môi trường ngoài. Hơn nữa với máy nén Digital Inverter sẽ mang tới hiệu quả tiết kiệm điện cao, tạo sự êm ái, bền bỉ cùng một số tính năng hiện đại khác như:

  • Lấy nước lạnh bên ngoài giúp người dùng giải khát nhanh hơn chỉ sau vài giây, không phải mở cửa quá thường xuyên.
  • Hệ thống làm lạnh vòm All-around Cooling giúp nhiệt độ bên trong được duy trì ở mức lý tưởng nhất, đảm bảo khả năng kiểm soát tối ưu, luân chuyển khí đồng đều hơn từ đó sẽ nâng cao hiệu quả lưu trữ.
  • Tủ lạnh Samsung giá rẻ RT35CG5544B1/SV có chế độ Power Cool giúp tăng hiệu quả làm lạnh đồ uống và làm tăng được sự hấp dẫn cho những lon bia hay chai nước ngọt.
  • Ngăn đông mềm linh hoạt Optimal Fresh+ giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh ở 4 chế độ khác nhau tùy vào nhu cầu dự trữ. Đặc biệt với thiết kế kín khí có thể hạn chế mùi cùng vi khuẩn xâm nhập cực kỳ hiệu quả.

Điểm nổi bật ở tủ lạnh LG LTD37BLM

Nói về tủ lạnh LG LTD37BLM người dùng cũng không khỏi ấn tượng, model này được nhập khẩu tại Indonesia, ra mắt thị trường Việt trong năm 2024 và có dung tích 374 lít. Ở thiết kế bên ngoài người dùng cũng sẽ thấy được sự ấn tượng với thiết kế 2 cửa bắt mắt cùng tay nắm chìm Pocket Handle ẩn khá độc đáo. Thêm vào đó là chất liệu cửa bằng PCM khá bền chắc và chịu được nhiều tác động từ ngoại cảnh.

Với cùng tầm tiền nên chọn tủ lạnh Samsung RT35CG5544B1/SV hay tủ lạnh LG LTD37BLM

Hơn nữa thì model này còn được tích hợp công nghệ Smart Inverter giúp nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện. Hay với bộ lọc than hoạt tính Deodorizer sẽ tăng hiệu quả khử mùi, đảm bảo diệt sạch vi khuẩn lên tới 99,9% giúp thực phẩm của bạn luôn được dự trữ ở trạng thái an toàn. Ngoài ra thì tủ lạnh cũng được trang bị khay lấy nước ngoài hết sức tiện ích cùng nhiều ưu điểm khác như:

  • Cấp đông thực phẩm nhanh hơn giúp giảm thiểu tình trạng chảy nước, ngăn ngừa biến đổi chất lượng. Như vậy khi dự trữ và sử dụng trong thời gian dài thì bạn cũng không phải lo thức ăn bị hư hỏng.
  • Tủ lạnh LG 2 cánh LTD37BLM được trang bị công nghệ DoorCooling+ làm lạnh từ cánh cửa tủ dù bạn thường xuyên đóng mở thì thực phẩm vẫn nhận đủ lượng nhiệt cần thiết để duy trì được sự tươi ngon cùng chất lượng cao.
  • Ngăn Fresh 0 Zone – Ngăn thịt cá 0℃ phù hợp để dự trữ đông mềm trong 24 giờ mà không lo đóng đá. Người dùng sẽ không phải giã đông và cắt thái khá dễ dàng để sử dụng được ngay.
  • Công nghệ LINEARCooling giúp giảm biến động nhiệt, đảm bảo hơi lạnh duy trì ổn định và không có sự chênh lệch quá nhiều so với mức cài đặt từ đó sẽ duy trì được chất lượng tốt hơn.

Vậy nên chọn tủ lạnh Samsung RT35CG5544B1/SV hay LG LTD37BLM?

Đây chắc hẳn là một câu hỏi được khá nhiều người dùng quan tâm và với hai sản phẩm này ta có thể thấy được khá nhiều điểm chung. Đầu tiên là ngăn lấy nước ngoài cực kỳ tiện lợi, đi cùng là khay đá xoay, công nghệ tiết kiệm điện, bộ lọc than hoạt tính khử mùi mạnh mẽ hay ngăn đông mềm giúp bảo quản thực phẩm sống hiệu quả hơn.

Với cùng tầm tiền nên chọn tủ lạnh Samsung RT35CG5544B1/SV hay tủ lạnh LG LTD37BLM

Bên cạnh đó thì cả hai model này cũng có nhiều sự khác biệt và đây sẽ là yếu tốt quyết định tới việc lựa chọn. Đối với tủ lạnh Samsung 2 cánh RT35CG5544B1/SV sẽ có giá cao hơn một chút và dung tích nhỏ vì thế phù hợp với các gia đình có ít người. Điểm độc đáo nhất ở model này có lẽ là công nghệ SpaceMax™ cùng ngăng đông mềm linh hoạt.

Với tủ lạnh LG LTD37BLM, model này có giá thành rẻ hơn một chút và sức chứa cao hơn vì thế sẽ phù hợp cho các gia đình đông thành viên, có nhu cầu trữ cao. Ở model này nó đã được trang bị rất nhiều công nghệ làm lạnh hiện đại vì thế sẽ đảm bảo hiệu quả lưu giữ lâu dài với chất lượng thực phẩm vượt trội hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook