0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm qua những tính năng nổi bật trên tủ lạnh LG Multi Door LFB61BLGAI

Ngày Đăng: 08:35 17/10/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh LG Multi Door LFB61BLGAI là mẫu sản phẩm hiện đại có 4 cửa mở cực kỳ sang trọng. Hơn nữa model này còn sở hữu rất nhiều tính năng nổi bật hứa hẹn sự tiện nghi và mang lại tiện ích vượt trội cho người dùng.

Bộ lọc 5 lớp Hygiene Fresh+™ khử mùi, diệt khuẩn

Tính năng nổi bật đầu tiên ở sản phẩm đó là khử mùi, kháng khuẩn vượt trội nhờ bộ lọc 5 lớp Hygiene Fresh+™. Đây sẽ là một điều khá cần thiết bởi khi lưu trữ thức ăn lâu dài chúng sẽ rất dễ lây nhiễm không còn giữ được chất lượng, hương vị vốn có. Bộ lọc vừa đảm bảo khử sạch mùi hôi vừa tiêu diệt mần bệnh để mang tới một không gian an toàn, sạch sẽ và mỗi khi mở cửa bạn không còn thấy khó chịu.

Điểm qua những tính năng nổi bật trên tủ lạnh LG Multi Door LFB61BLGAI

Công nghệ InstaView giúp quan sát bên trong hiệu quả

Người dùng sẽ thấy được sự tiện nghi bởi không phải mở cửa quá lâu mỗi khi lấy thực phẩm nhờ có công nghệ InstaView. Để quan sát hiệu quả toàn bộ bên trong, bạn chỉ việc gõ nhanh 2 lần liên tiếp lên mặt cánh tủ lạnh LG LFB61BLGAI là đèn bên trong sẽ phát sáng. Như vậy sẽ giảm thiểu khí lạnh thất thoát và giảm hao phí điện hơn.

Bên cạnh đó thì công nghệ này còn mang tới sự độc đáo và giúp sản phẩm trở nên có sức hút cao hơn. Đi cùng là chất liệu gương soi hiện đại giúp bạn quan sát các chi tiết rõ ràng và có thể vệ sinh thuận tiện hơn khi cần. Hay với ngăn mát trên, đây cũng là điểm sáng giúp giảm việc cúi, gấp người nhiều lần khi sử dụng, tránh gây đau lưng.

Nhìn chung thì so với một số sản phẩm cùng dung tích thì tủ lạnh LG 4 cánh này bố trí ngăn mát rộng rãi hơn hẳn. Đây là ngăn được sử dụng chính và như vậy bạn sẽ có được không gian chứa tốt hơn để không phải đi mua sắm nhiều lần. Ở bên trong ngoài các khay kệ còn có một số ngăn chứa tiện lợi như:

Điểm qua những tính năng nổi bật trên tủ lạnh LG Multi Door LFB61BLGAI
  • Ngăn Big Fresh Zone kép giúp người dùng lưu trữ rau, củ, quả tiện lợi mà khi lấy sẽ khá dễ dàng. Đặc biệt hiệu quả giữ ẩm cao đảm bảo sự tươi ngon, căng mọng và hạn chế mất nước.
  • Ngăn Fresh Converter+ với nhiệt độ dao động -3℃, 0℃, 3℃ phù hợp nhiều loại thực phẩm khác nhau. Đặc biệt là chế độ đông mềm -3 độ C giúp thịt cá không bị đông đá, giữ tươi hiệu quả trong ngày.
  • Ngăn Fresh Tray được thiết kế độc đáo như một khoang riêng biệt để người dùng dự trữ nước sốt, các loại gia vị, sữa, trứng hay đồ khô hiệu quả và khi lấy sẽ cực kỳ nhanh chóng.

Tủ lạnh LG LFB61BLGAI với tính năng Cleaning Time

Tính năng Cleaning Time sẽ giúp người dùng vệ sinh tủ lạnh LG giá rẻ LFB61BLGAI một các vô cùng hữu hiệu mà không phải rút nguồn điện. Khi bạn kích hoạt hệ thống làm lạnh và cảnh báo sẽ bị vô hiệu hóa từ đó đèn LED bên trong sẽ phát sáng. Bạn sẽ thực hiệu hiệu quả công việc trong khoảng 15 phút để tủ lạnh quay trở lại hoạt động với cơ chế bình thường.

Kết nối không giây và điều khiển từ xa qua LG ThinQ

Để điều chỉnh tủ lạnh một cách hiệu quả, bạn sẽ tải ứng dụng LG ThinQ về điện thoại. Như vậy dù ở bất cứ đâu thì việc kết nối vẫn sẽ cực kỳ tiện lợi, đáp ứng nhu cầu với trải nghiệm tốt hơn. Đặc biệt bạn sẽ dễ dàng khi phát hiện sự cố cùng một số lỗi kỹ thuật để khắc phục kịp thời và tránh hư hỏng khi để lâu. Hay điện năng tiêu thụ và hiệu quả làm lạnh sẽ được kiểm soát phù hợp.

Điểm qua những tính năng nổi bật trên tủ lạnh LG Multi Door LFB61BLGAI

Tủ lạnh LG LFB61BLGAI có tính năng làm đá tự động

Tính năng làm đá tự động ở tủ lạnh LG inverter LFB61BLGAI sẽ giúp bạn không phải thường xuyên châm nước vào khay để làm đá thủ công như trước kia. Với bình trữ dung nước lớn đặt trong ngăn mát, bạn chỉ việc châm đầy và đá viên sẽ được tạo ra liên tục, đáp ứng nhu cầu của bạn tốt hơn. Như vậy sẽ không phải mất quá nhiều thao tác để bạn có được nhưng viên đá sạch sử dụng hàng ngày.

Bên cạnh đó thì model này còn có khả năng làm đá nhanh chóng nhờ công suất mạnh mẽ giúp tăng cường hơi lạnh hiệu quả. Nhiệt độ khi duy trì ở mức thấp sẽ giúp đá được hình thành nhanh hơn và thực phẩm sẽ được cấp đông trong thời gian ngắn. Khi có nhu cầu dự trữ đông lạnh và sử dụng trong thời gian dài thì đây cũng sẽ là tính năng rất phù hợp, đảm bảo thức ăn không bị biến đổi chất lượng.

Công nghệ DoorCooling làm lạnh từ cánh cửa tủ

Khi bạn lưu trữ thực phẩm chồng chất sẽ ảnh hưởng tới khả năng phân phối khí lạnh khiến thực phẩm ở một vài vị trí có thể bị hỏng. Tuy nhiên nhờ có công nghệ DoorCooling làm lạnh từ cánh cửa tủ vì vậy nó sẽ khắc phục rất tốt tính trạng này. Đặc biệt dù thường xuyên đóng mở thì thực phẩm xung quanh vị trí cửa vẫn đảm bảo được chất lượng, giá trị vượt trội.

Điểm qua những tính năng nổi bật trên tủ lạnh LG Multi Door LFB61BLGAI

Nhìn chung thì tủ lạnh LG Multi Door LFB61BLGAI sẽ mang tới rất nhiều tiện nghi nhờ các tính năng vượt bậc. Model này sẽ giúp bạn lưu giữ thực phẩm tối ưu, đảm bảo hiệu quả làm lạnh cao, tiết kiệm điện tốt, kết nối thông minh, khử mùi vượt trội cùng nhiều ưu điểm khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook