0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm đặc biệt có ở tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-SBX530WD-DG bạn nên biết

Ngày Đăng: 22:05 16/10/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-SBX530WD-DG là mẫu sản phẩm khá chất lượng và gây được ấn tượng mạnh với người dùng trên nhiều phương diện. Dưới đây sẽ là một vài điểm đặc biệt ở sản phẩm mà bạn nên biết để có được lựa chọn phù hợp, hiệu quả hơn.

Thiết kế Side By Side cùng khay lấy nước tiện lợi

Một trong những điểm hết sức đặc biệt ở sản phẩm đó là thiết kế, model này sở hữu 2 cửa song song với ngăn mát bên tránh và ngăn đá bên phải. Phong cách thiết kế hoàn toàn mới mẻ hứa hẹn sẽ làm nổi bật được không gian nội thất của bạn, mang tới sức hút mạnh mẽ hơn cùng khả năng bao quát bên trong hiệu quả, giảm cúi, gấp người quá nhiều khi sử dụng.

Ngoài ra thì tủ lạnh Sharp SJ-SBX530WD-DG còn sở hữu gam màu đen khỏe khoắn cùng chất liệu cửa thép chống gỉ sét và cực kỳ bền, chịu được va đập mạnh. Hơn nữa với dung tích lên tới 525 lít người dùng sẽ có đượ một không gian chứa khá rộng rãi, đáp ứng cho trên 5 người sử dụng và không phải đi mua sắm thực phẩm thường xuyên.

Điểm đặc biệt có ở tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-SBX530WD-DG bạn nên biết

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX530WD-DG có dung tích ngăn mát 344 lít

Đây là ngăn sử dụng chính giúp bạn lưu trữ được nhiều loại đồ ăn khác nhau với nhiều khay kệ chắc chắn có thể chịu được sức nặng lên tới 100kg. Bạn cũng có thể chứa các thực phẩm cồng kềnh và thay đổi vị trí khay linh hoạt. Đặc biệt là 2 hộc chứa rau củ giúp việc phân loại thực phẩm hiệu quả hơn, khả năng duy trì hơi lạnh tối ưu sẽ hạn chế khô héo, giảm tình trạng mất nước.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX530WD-DG có dung tích ngăn đá 185 lít

Ngăn đá của tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-SBX530WD-DG cũng được thiết kế gồm 3 khay chia thành 4 khoang chứa. Đi cùng là 4 kệ trên cánh cửa tối đa hóa không gian bảo quản các thực phẩm tươi sống. Hơn nữa với 2 hộc chứa riêng biệt sẽ đảm bảo dự trữ đông lạnh lâu dài mà không lo mùi thoát ra ảnh hưởng tới hương vị thức ăn.

Bên cạnh đó thì model này còn có khay đá xoay tiện lợi giúp bạn làm được nhiều mẻ đá liên tục, đáp ứng cho nhiều người sử dụng liên tục. Bạn chỉ cần châm đá vào khay sau đó đợi chúng đông cứng rồi xoắn nhẹ và khi cần cũng có thể tháo rời khá dễ dàng giúp nâng thêm sức chứa thực phẩm đông lạnh vào các dịp lễ, tết.

Điểm đặc biệt có ở tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-SBX530WD-DG bạn nên biết

Tiết kiệm điện hiệu quả nhở công nghệ inverter

Một điểm ấn tượng nữa ở sản phẩm đó là hiệu quả tiết kiệm điện tối ưu nhờ công nghệ inverter. Máy nén biến tần sử dụng cảm biến thông minh sẽ xác định dữ liệu một cách chính xác hơn. Từ đó sẽ điều chỉnh chế độ làm lạnh, giã đông phù hợp giúp tối ưu hóa năng lượng, góp phần tiết kiệm tới 35% điện mỗi tháng và mọi chị em nội trợ có thể yên tâm sử dụng lâu dài.

Hơn nữa công nghệ này còn giúp tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-SBX530WD-DG vận hành êm hơn, không gây tiếng ồn và tọa sự yên tĩnh cho không gian sống. Từ đó những sinh hoạt hàng ngày của bạn sẽ không bị ảnh hưởng và giúp cuộc sống trở nên thảnh thơi hơn. Đồng thời độ bền cũng như tuổi thọ của máy nén sẽ được nâng cao, kéo dài hơn.

Diệt khuẩn, khử mùi hôi hiệu quả bằng bộ lọc ion bạc đồng

Để đảm bảo an toàn cho thực phẩm thì model này đã trang bị bộ lọc Ag+ Cu tiên tiến. Các ion bên trong sẽ có khả năng ngăn chặn mùi hôi, tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc hiệu quả hơn. Như vậy những luồng khí bên trong thải ra luôn được sạch sẽ, trong lành để mỗi khi mở cửa người dùng không còn cảm thấy khó chịu. Đặc biệt thực phẩm sẽ giữ được hương vị, chất lượng tốt nhất.

Điểm đặc biệt có ở tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-SBX530WD-DG bạn nên biết

Bảo quản tối ưu nhờ hệ thống làm lạnh đa chiều

Bạn sẽ có được một không gian lưu trữ thực phẩm lý tưởng nhờ công nghệ làm lạnh đa chiều. Hơi lạnh sẽ được phân phối rộng rãi, lưu thông đều tới các vị trí và các ngăn bên trong tủ sẽ nhận được một lượng nhiệt như nhau, kể cả những ngóc ngách khó tiếp cận nhất. Như vậy chiếc tủ lạnh Sharp Side By Side này sẽ giúp thực phẩm sẽ được tiếp xúc nhiệt hiệu quả ở cả mặt sau lẫn mặt trước để duy trì sự tươi ngon lâu dài, giảm thiểu khô héo đáng kể.

Giải khát nhanh hơn nhờ khay lấy nước bên ngoài

Là một nước có khí hậu nhiệt đới gió mùa và thời tiết oi nóng kéo dài vì vậy nhu cầu sử dụng nước để giải khát là rất cao. Nếu như trước kia bạn sẽ phải sẽ phải sử dụng thêm các thiết bị trữ nước và mở cửa để lấy khi có nhu cầu thì tới sản phẩm này nó sẽ tối ưu được. Khay lấy nước ngay phía ngoài sẽ giúp bạn giải khát nhanh sau vài giây và sử dụng với thao tác cực kỳ đơn giản.

Ta có thể thấy được khá nhiều điểm đặc biệt ở tủ lạnh Sharp inverter SJ-SBX530WD-DG qua những gì kể trên. Sản phẩm không chỉ mang lại sức hút mạnh mẽ cho không gian bếp mà còn giúp bạn lưu trữ thức ăn tối ưu, bảo quản lý tưởng, sử dụng an toàn, tiết kiệm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook