0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc tủ lạnh inverter nào được lựa chọn nhiều trong năm 2024?

Ngày Đăng: 22:04 16/10/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tủ lạnh đã quá quen mặt với người Việt khi đây là thiết bị bảo quản chuyên dụng và gần như không thể thay thế. Dưới đây sẽ là 3 mẫu tủ lạnh inverter đang được lựa chọn khá nhiều trong năm 2024 mà bạn nên tham khảo ngay.

Tủ Lạnh Samsung Inverter 406 Lít RT42CG6584B1/SV

Giá tham khảo: 11.500.000₫

Một trong những sản phẩm được lựa chọn khá nhiều trong năm 2024 đó là tủ lạnh Samsung RT42CG6584B1/SV. Model này có dung tích 406 lít và sở hữu khay lấy nước ngoài tiện lợi mà bạn có thể quan sát thấy ngay. Đi cùng là ngăn Optimal Fresh+ giúp bạn lưu giữ thực phẩm hiệu quả ở 4 chế độ linh hoạt, đáp ứng tốt hơn nhu cầu sử dụng.

Hơn nữa để gia tăng thêm sức chứa cho tủ lạnh thì công nghệ SpaceMax™ đã được tích hợp. Với khả năng tối ưu lớp vỏ tạo lớp cách nhiệt mỏng nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả giữ lạnh vì thế nó sẽ ngăn được nhiệt từ bên ngoài xâm nhập. Đi cùng là thiết kế bên ngoài bắt mắt với đường nét vuông vắn, nâng cao vẻ đẹp cho không gian bếp.

Chiếc tủ lạnh inverter nào được lựa chọn nhiều trong năm 2024?

Hướng tới sự an toàn cho thực phẩm, tủ lạnh Samsung inverter RT42CG6584B1/SV đã trang bị hệ thống Active Fresh Filter kết hợp cùng bộ lọc than hoạt tính. Khả năng khử mùi hôi và diệt vi khuẩn sẽ được loại bỏ hoàn toàn, ngăn chặn các tác nhân gây hại khác, tạo cho người dùng có một không gian lưu trữ an toàn và hiệu quả hơn.

Đặc biệt khi bạn muốn làm lạnh đồ uống, sử dụng nước lạnh giải khát ngay thì có thể kích hoạt tính năng Power Cool. Hay với hệ thống Auto Ice Maker, bạn sẽ có đá sử dụng hiệu quả ở mọi thời điểm, đảm bảo việc giải nhiệt tốt hơn. Đá sẽ được tạo ra liên túc mà bạn không phải mất quá nhiều thao tác.

Tủ Lạnh Sharp Side By Side Inverter 442 Lít SJ-SBX440VG-BK

Giá tham khảo: 12.050.000₫

Tiếp theo sẽ là tủ lạnh Sharp SJ-SBX440VG-BK với dung tích 442 lít và model này có màn hình điện tử thông minh được thiết kế mỏng gọn hết sức tinh tế ở bên ngoài. Như vậy sản phẩm sẽ trở nên có điểm nhấn hơn và người dùng sẽ điều chỉnh dễ dàng, nhanh chóng chỉ với một cái chạm nhẹ, không cần mở cửa thường xuyên.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh còn có chế độ Eco giúp tiết kiệm năng lượng, thích hợp khi thời tiết không quá nóng. Hay chế độ chuông báo cửa mở sẽ giúp bạn phát hiện kịp thời và điều chỉnh được ngay để giảm thiểu khí lạnh thất thoát, nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện, duy trì hơi lạnh được ổn định lâu dài bên trong.

Chiếc tủ lạnh inverter nào được lựa chọn nhiều trong năm 2024?

tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-SBX440VG-BK còn được tích hợp chế độ Express Freezing giúp đẩy nhanh quá trình cấp đông thực phẩm. Ngay khi kích hoạt, máy nén sẽ tăng cường tốc độ quay giúp nhiệt độ giảm sâu tới -24 độ C sau vài giây. Từ đó sẽ ngăn được vi khuẩn hình thành và giảm thiểu tình trạng biến đổi cấu trúc thực phẩm.

Hơn nữa bạn sẽ ấn tượng ngay khi bắt gặp tủ lạnh bởi thiết kế bên ngoài khá hiện đại với phong cách Side By Side cùng 2 cửa mở song song tiện lợi. Khả năng bao quát cực kỳ tối ưu giúp bạn không phải cúi người, đi cùng là chất liệu của kính đen vô cùng bắt mắt giúp không gian nội thất trở nên có sức hút mạnh mẽ.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter Multi Door 466 Lít HR4N7522DSDXVN

Giá tham khảo: 16.350.000₫

Thứ 3 phải kể tới tủ lạnh Hitachi HR4N7522DSDXVN với thiết kế 4 cửa hiện đại và giúp người dùng lưu trữ hiệu quả, giảm thiểu khí lạnh thất thoát. Model này được bao phủ bên ngoài bởi chất liệu cửa thép không gỉ, chịu được va đập mạnh cùng gam màu đen nhám khỏe khoắn sẽ mang tới sức hút cao hơn cho phòng bếp.

Bạn sẽ quan sát và điều chỉnh nhanh hơn nhờ màn hình điện tử thông minh nằm ở phía ngoài. Đi cùng là cảm biến nhiệt Eco tự thay đổi công suất, duy trì làm lạnh thích hợp dựa trên thói quen sử dụng của bạn. Như vậy nó vừa giúp người dùng giảm thiểu hao phí điện, vừa tạo môi trường lưu giữ thích hợp hơn.

Chiếc tủ lạnh inverter nào được lựa chọn nhiều trong năm 2024?

tủ lạnh Hitachi 4 cánh HR4N7522DSDXVN còn trang bị ngăn Selectable Zone giúp bạn lưu trữ thịt, cá trong ngày hiệu quả mà không bị đóng đá ở mức -1°C đến -3°C. Hay với nhu cầu làm lạnh đồ uống, tăng hiệu quả giải nhiệt thì có thể lưu trữ nước ở mức nhiệt 0°C đến 1°C. Đi cùng là chế độ Làm Lạnh/Thịt 1°C đến 2°C và rau củ 3°C đến 5°C khá hữu hiệu.

Chưa dừng lại ở đó sản phẩm còn có chế độ kỳ nghỉ dành cho những chuyến du lịch hay công tác dài ngày của bạn. Khi không sử dụng, bạn sẽ điều chỉnh chế độ Holiday và lúc này công suất sẽ giảm thấp, duy trì hoạt động để loại bỏ vi khuẩn, mùi hôi nhưng không thích hợp với mục đích bảo quản.

Trên đây là 3 chiếc tủ lạnh inverter được lựa chọn khá nhiều trong năm 2024 mà bạn nên tham khảo. Chúng không chỉ có nhiều công nghệ tiên tiến mà còn sở hữu vẻ ngoài bắt mắt và đến từ các thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo sự uy tín chất lượng hàng đầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook