0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc tủ lạnh inverter được lựa chọn nhiều trong năm 2024 bạn nên biết

Ngày Đăng: 15:26 17/10/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tủ lạnh luôn đóng góp vai trò quan trọng và gần như không thể thiếu trong mỗi gia đình. Bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu cho bạn 3 chiếc tủ lạnh inverter hiện được chọn rất nhiều trong năm 2024 mà bạn nên biết.

1. Tủ Lạnh LG Inverter 332 Lít LBD33BLM

Giá bán: 10.150.000₫

3 chiếc tủ lạnh inverter được lựa chọn nhiều trong năm 2024 bạn nên biết

Đầu tiên là tủ lạnh LG LBD33BLM model 2024 và sản phẩm này được lựa chọn nhiều bởi có khả năng bảo quản thực phẩm tối ưu nhờ công nghệ LinearCooling. Đi cùng là công nghệ Door Cooling+ với hơi lạnh phả ra từ cửa để thực phẩm tại đây luôn nhận được lượng nhiệt cần thiết dù thường xuyên đóng mở.

Hơn nữa model này còn được trang bị ngăn FRESHConverter+ sẽ giúp bạn lưu giữ thực phẩm ở 3 cấp độ khác nhau ở 3 độ C – 0 độ C – 3 độ C. Đặc biệt khi dự trữ thịt, cá và thực phẩm sống bạn sẽ điều chỉnh về mức -3 độ C cực kỳ lý tưởng để dự trữ trong ngày mà không lo bị đông cứng, dễ chế biến hơn.

3 chiếc tủ lạnh inverter được lựa chọn nhiều trong năm 2024 bạn nên biết

Bên cạnh đó thì tủ lạnh LG giá rẻ LBD33BLM còn trang bị khay lấy nước ngoài khá tiện lợi. Hay ngăn mát bố trí phía trên sẽ mang lại sự độc đáo nhất định và giúp người dùng đứng thẳng, lấy thực phẩm thường xuyên mà không phải khom lưng. Đặc biệt màu sắc cũng hết sức ấn tượng cùng đường nét vuông vắn, hiện đại.

Người dùng cũng sẽ điều chỉnh tủ lạnh một cách dễ dàng vô cùng thông qua ứng dụng LG ThinQ. Không cần có mặt ở nhà bạn vẫn sẽ thao tác và sử dụng khá hiệu quả, mang lại tiện nghi vượt trội cùng trải nghiệm thú vị. Qua đây bạn sẽ kiểm soát tốt lượng điện tiêu thụ, phát hiện cửa mở, chuẩn đoán lỗi.

2. Tủ Lạnh Samsung Inverter 406 Lít RT42CG6584B1/SV

Giá bán: 11.500.000₫

3 chiếc tủ lạnh inverter được lựa chọn nhiều trong năm 2024 bạn nên biết

Tiếp theo là tủ lạnh Samsung RT42CG6584B1/SV với trang bị công nghệ SpaceMax™ sẽ tăng cường sức chứa giúp tủ lạnh của bạn rộng thêm khoảng 20 lít để bạn lưu trữ thoải mái hơn. Bên cạnh đó là ngăn lấy nước ở trên mặt cánh cửa sẽ giúp người dùng giải khát nhanh chóng hơn trong những ngày nóng bức.

tủ lạnh Samsung giá rẻ RT42CG6584B1/SV cũng có vẻ ngoài khá bắt mắt với tay nắm âm hai bên hông, đường nét vuông vắn, hiện đại. Đi cùng là gam màu khỏe khoắn cùng bề mặt phẳng, khoảng cánh hai cánh nhỏ trông khá đồng nhất và nâng cao vẻ đẹp cũng như tính thẩm mỹ cao hơn.

3 chiếc tủ lạnh inverter được lựa chọn nhiều trong năm 2024 bạn nên biết

Để đảm bảo sự an toàn cho thực phẩm bên trong thì model này đã trang bị hệ thống lọc khí Active Fresh Filter. Với khả năng đánh bật mọi tác nhân gây hại và không khí bên trong trở nên mát mẻ trong lành và tạo sự dễ chịu mỗi khi bạn mở cửa. Đặc biệt thực phẩm sẽ hạn chế bị lây nhiễm chéo ảnh hưởng tới chất lượng.

Chưa dừng lại ở đó tính năng Auto Ice Maker ở tủ lạnh sẽ mang lại tiện nghi vượt trội khi người dùng có thể giảm thiểu thao tác đáng kể, không cần châm nước vào khay thường xuyên. Bạn sẽ có đá viên sử dụng liên tục khi chỉ việc cho nước vào bình trữ ở ngăn mát và sử dụng tại mọi thời điểm khác nhau.

3. Tủ Lạnh Hitachi Inverter Multi Door 464 Lít HR4N7520DSWDXVN

Giá bán: 17.350.000₫

3 chiếc tủ lạnh inverter được lựa chọn nhiều trong năm 2024 bạn nên biết

Một sản phẩm nữa hiện cũng được lựa chọn khá nhiều mà bạn nên tham khảo đó là tủ lạnh Hitachi HR4N7520DSWDXVN. Model này sẽ nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện khi có công nghệ inverter kết hợp với cảm biến Eco. Với khả năng phát hiện sự thay đổi tại từng vị trí, cảm biến kép sẽ đưa ra thay đổi thích hợp, duy trì làm lạnh tối ưu.

Hơn nữa thì model này còn có màn hình điện tử thông minh được thiết kế mỏng gọn giúp tăng khả năng quan sát, giúp người dùng thay đổi dễ dàng, nhanh chóng chỉ bằng một cái chạm nhẹ. Hay với hệ thống làm lạnh vòng cung sẽ giúp luân chuyển khí đều đặn, lưu thông tại nhiều vị trí mà không bị đóng tuyết cục bộ.

3 chiếc tủ lạnh inverter được lựa chọn nhiều trong năm 2024 bạn nên biết

Bạn cũng sẽ có một ngăn chứa khá lý tưởng ở trong tủ lạnh Hitachi 4 cánh HR4N7520DSWDXVN. Với 4 chế độ linh hoạt, ngăn Selectable Zone sẽ giúp bạn điều chỉnh ở chế độ đông mềm -1 độ C đến -3 độ C. Hay với đồ uống là 0 độ C đến 1 độ C, Làm Lạnh/Thịt 1 độ C đến 2 độ C hoặc với rau củ là 3 độ C đến 5 độ C.

Ngay ở thiết kế bên ngoài thì model này cũng sẽ mang lại sức hút mạnh mẽ khi có 4 cửa độc lập. Bạn sẽ lưu giữ khá hiệu quả mà không phải mở tất các cánh khi có nhu cầu, giảm khí lạnh thất thoát. Đồng thời phong cách thiết kế này sẽ làm tăng vẻ đẹp, nâng cao tính thẩm mỹ của phòng bếp.

Nhìn chung thì cả 3 chiếc tủ lạnh inverter trên hiện đang được lựa chọn rất nhiều trong năm 2024 bởi chúng sở hữu những ưu điểm vượt trội, mang lại tiện nghi cao cùng hiệu quả tối ưu. Bạn sẽ có một không gian rộng rãi, đầy sức hút cùng hiệu quả sử dụng vượt trội, đáp ứng mọi nhu cầu mà người dùng cần.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook