0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao tủ lạnh Sharp Side By Side SJ-SBX530V-SL được nhiều người săn đón?

Ngày Đăng: 09:18 17/10/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể bạn chưa biết thì tủ lạnh Sharp Side By Side SJ-SBX530V-SL hiện đang là model được rất nhiều người săn đón. Bởi nhiều lý do khác nhau và phần lớn là giá thành rẻ khi chỉ khoảng hơn 12 triệu cùng thiết kế hiện đại, dung tích lớn cùng nhiều công nghệ thông minh.

Không gian lưu trữ lớn và bố trí các ngăn khoa học

Lý do đầu tiên khiến tủ lạnh được nhiều người săn đón đó là bởi khả năng chứa ấn tượng khi dung tích của nó lên tới 525 lít. Với ưu điểm này thì người dùng sẽ không phải đi mua sắm thường xuyên đặc biệt phù hợp cho các gia đình đông người. Tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-SL bố trí 2 cửa mở song song giúp bạn sắp xếp thực phẩm trong tầm mát để khi lấy sẽ không phải cúi người nhiều, tránh gây đau lưng.

Vì sao tủ lạnh Sharp Side By Side SJ-SBX530V-SL được nhiều người săn đón?

Đặc biệt ở bên trong tủ được bố trí 2 ngăn chứa rau củ giúp tăng khả năng trữ và đảm bảo việc phân loại hiệu quả hơn. Khi cần bạn có thể thấy lấy dễ dàng mà không lo hư hỏng hay bị dập nát ảnh hưởng tới chất lượng sử dụng. Hơn nữa khi lưu giữ bên trong thì trái cây hay các loại rau củ sẽ giữ được độ tươi, duy trì căng mọng và giảm thiểu mất nước.

Chưa dừng lại ở đó, model này còn được trang bị khay đá xoay di động sẽ giúp bạn không phải gỡ đá rắc rối, mất thời gian như trước. Để sử dụng bạn sẽ châm nước vào khay sau đó đợi đông rồi xoắn nhẹ. Đá sẽ rơi xuống hộp và bạn sẽ làm được những mẻ tiếp theo, đáp ứng cho nhiều người sử dụng, tăng hiệu quả giải nhiệt đáng kể.

Chuông báo cửa mở giúp giảm hơi lạnh thất thoát

Tính năng chuông báo cửa mở trên tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-SBX530V-SL sẽ giúp bạn phát hiện kịp thời khi cửa chưa đóng kín, giảm thiểu khí lạnh thất thoát. Âm thanh cảnh báo sẽ phát ra sau khoảng 1 phút khi cửa mở từ đó bạn sẽ điều chỉnh để máy nén không phải làm việc quá nhiều để bù lượng nhiệt đã mất, như vậy hiệu quả tiết kiệm điện sẽ được cải thiện đáng kể.

Vì sao tủ lạnh Sharp Side By Side SJ-SBX530V-SL được nhiều người săn đón?

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-SL với chế độ Express Freezing

Trong những ngày nóng nực, nhiệt độ cao thì bạn sẽ không lo thực phẩm bị hư hỏng và giảm chất lượng nhờ có chế độ Express Freezing. Đặc biệt khi lưu trữ lâu dài mà không lo mất chất bởi nhiệt độ sẽ giảm sâu tới -24 độ C chỉ sau vài giây. Nhiệt độ sẽ giảm cực thấp giúp thực phẩm được dẫn nhiệt tốt hơn, giữ được kết cấu và hạn chế tình trạng biến đổi chất lượng.

Ngoài ra thì tủ lạnh Sharp inverter SJ-SBX530V-SL còn trang bị hệ thống làm lạnh đa chiều giúp bảo vệ toàn diện thực phẩm, hạn chế hư hỏng. Khí lạnh sẽ được phân phối rộng rãi, luân chuyển tới nhiều vị trí khác nhau, thực phẩm được tiếp xúc đều ở cả hai mặt. Như vậy thời gian lưu giữ sẽ được kéo dài đáng kể, đảm bảo giá trị dinh dưỡng tuyệt vời, đảm bảo sự tươi ngon vượt trội.

Bộ lọc thanh hoạt tính giúp đánh bật mùi hôi và vi khuẩn

Mùi hôi hay vi khuẩn không chỉ ảnh hưởng tới hương vị của thực phẩm mà còn tạo ra nhiều vấn đề khác liên quan tới sức khỏe của người dùng. Tuy nhiên với bộ lọc than hoạt tính người dùng sẽ yên tâm lưu trữ an toàn bởi khả năng khử mùi hôi và diệt khuẩn cực kỳ tối ưu, mang lại sự an toàn tuyệt đối. Từ đó bạn sẽ lưu trữ hiệu quả bất cứ một loại thực phẩm yêu thích nào mà không lo nhiễm mùi.

Vì sao tủ lạnh Sharp Side By Side SJ-SBX530V-SL được nhiều người săn đón?

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-SL sở hữu vẻ ngoài ấn tượng

Ngay ở thiết kế bên ngoài thì tủ lạnh Sharp Side By Side SJ-SBX530V-SL cũng để lại được ấn tượng khá mạnh mẽ và giúp không gian bếp của bạn trở nên nổi bật, có sức hút cao. Bạn sẽ sử dụng với 2 cửa mở song song cùng phong cách Side By Side cực kỳ đẳng cấp. Đi cùng là tay nắm chìm được xử lý ở độ tinh tế cao giúp người dùng dễ đặt tay và đóng mở.

Hơn nữa sản phẩm còn sở hữu gam màu khỏe khoắn cùng chất liệu cửa thép cực kỳ bền. Đặc biệt màn hình điện tử thông minh vô cùng mỏng gọn, tiện lợi bên ngoài sẽ gúp bạn quan sát và điều chỉnh nhanh hơn chỉ bằng một cái chạm nhẹ. Bạn sẽ thay đổi dễ dàng theo nhu cầu mà không phải mở cửa thường xuyên, đặc biệt khả năng cảm biến linh hoạt giúp bạn đến với nhu cầu ngay.

Chế độ Eco tăng cường hiệu quả tiết kiệm điện

Để nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện thì bên cạnh công nghệ inverter tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-SBX530V-SL còn có cảm biến Eco. Khi kích hoạt nhiệt độ sẽ được tăng lên khoảng 1 tới 2 độ C so với bình thường, đảm bảo duy trì làm lạnh phù hợp và góp phần giảm hao phí điện năng. Đặc biệt khi thời tiết không quá nóng nực, lượng thực phẩm dự trữ vừa phải thì bạn có thể sử dụng tính năng này.

Vì sao tủ lạnh Sharp Side By Side SJ-SBX530V-SL được nhiều người săn đón?

Tóm lại chiếc tủ này được nhiều người săn đón bởi sở hữu vẻ ngoài hiện đại giúp không gian bếp nổi bật hơn. Đi cùng là chế độ Eco tiết kiệm năng lượng, chế độ Express Freezing giúp cấp đông nhanh chóng, dung tích lớn cùng công nghệ làm lạnh hiện đại nâng cao hiệu quả lưu trữ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook