0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm mạnh ở tủ lạnh Samsung 2 cánh RT42CG6584S9/SV mà người dùng nên biết

Ngày Đăng: 21:13 17/10/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ở thời điểm hiện tại thì tủ lạnh Samsung 2 cánh RT42CG6584S9/SV đang là một lựa chọn khá lý tưởng dành cho nhiều gia đình. Dưới đây sẽ là một số điểm mạnh có ở sản phẩm mà bạn nên biết để có được lựa chọn hiệu quả, phù hợp nhất.

Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: 404 kWh/năm

Đầu tiên ta phải kể tới khả năng tiết kiệm điện cực kỳ tối ưu nhờ công nghệ Digital inverter. Với sự trang bị này thì người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng lâu dài, các em nội trợ không còn lo lắng tới mức độ tiêu hao nhiên liệu và tủ lạnh Samsung RT42CG6584S9/SV sẽ duy trì ở khoảng 404 kWh/năm. Như vậy dù thường xuyên phải hoạt động và làm việc ở công suất cao nhưng điện năng tiêu thụ rất thấp.

Công nghệ Digital inverter sẽ giúp máy nén vận hành êm ái, không gây tiếng ồn vì thế sẽ tạo được sự yên tĩnh hơn cho không gian và không bị làm phiền bởi những âm thanh khó chịu. Đồng thời nhiệt độ được duy trì thích hợp ở 7 mức tùy theo nhu cầu tải, từ đó sẽ tạo môi trường lý giữ lý tưởng hơn. Đồng thời độ bền của máy nén sẽ được kéo dài tới hơn 10 năm.

Điểm mạnh ở tủ lạnh Samsung 2 cánh RT42CG6584S9/SV mà người dùng nên biết

Bộ lọc than hoạt tính giúp tăng hiệu quả khử mùi

Mùi hôi do thực phẩm gây ra nếu không được loại bỏ sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng, hương vị. Hơn nữa mỗi khi mở cửa người dùng sẽ cảm thấy khá khó chịu và nhờ có bộ lọc than hoạt tính mà vấn đề này sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Đặc biệt bạn sẽ yên tâm lưu trữ được mọi loại thực phẩm yêu thích từ cá khô, mực, hải sản, mít, sầu riêng….

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Samsung ngăn đá trên RT42CG6584S9/SV còn trang bị thêm hệ thống lọc Active Fresh Filter giúp tiêu diệt tới 99,9% vi khuẩn bên trong. Đặc biệt khả năng ngăn chặn nấm mốc cực kỳ hữu hiệu và loại sạch mọi tác nhân gây hại, hướng tới sự an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn.

Thiết kế 2 cửa đẹp mắt cùng nhiều tính năng khác

Điểm mạnh nữa ở sản phẩm có lẽ phải kể tới thiết kế với 2 cửa mở cùng đường nét vuông vắn trông khá thu hút. Model này được bao phủ bên ngoài bởi tông màu xám phay xước, tay nắm âm hai bên hông và mặt trước phẳng với khoảng cách hai cánh nhỏ trông khá đồng nhất, nâng cao tính thẩm mỹ và giúp không gian của bạn trở nên có sức hút hơn. Một số tính năng hiện đại có thể kể:

Điểm mạnh ở tủ lạnh Samsung 2 cánh RT42CG6584S9/SV mà người dùng nên biết

Lấy nước ngoài giúp bạn giải khát nhanh chóng hơn

Trong những ngày nóng bức thì nhu cầu sử dụng nước rất cao, đặc biệt những lý nước mát sẽ giúp bạn đánh bật sự oi ả khó chịu nhanh hơn. Ở tủ lạnh Samsung inverter RT42CG6584S9/SV bạn sẽ không phải mở cửa thường xuyên bởi model này đã trang bị khay lấy nước ngoài cực kỳ hữu hiệu và khi có nhu cầu bạn chỉ việc đưa cốc rồi ấn giữ trong vài giây.

Tủ lạnh Samsung RT42CG6584S9/SV với chế độ Power Cool

Chế độ Power Cool cực kỳ hữu ích khi giúp bạn ướp lạnh đồ uống và sử dụng giải khát nhanh hơn. Khi kích hoạt máy nén sẽ tăng tốc độ quay và đưa nhiệt độ xuống thấp giúp tăng hiệu quả dẫn lạnh. Đặc biệt khi gia đình có tiệc thì bạn có thể sử dụng cho những lon bia hay chay nước vào bên trong và chỉ sau vài chục phút lôi ra thưởng thức sẽ vô cùng tuyệt.

Ngoài ra thì chiếc tủ lạnh Samsung 2 cánh này còn trang bị công nghệ All-around Cooling sẽ giúp luân chuyển khí đều đặn, đảm bảo nhiệt độ được kiểm soát tối ưu hơn. Khả năng phân phối hơi lạnh rộng rãi giúp bạn chứa thực phẩm ở nhiều vị trí khác nhau mà không hỏng. Thực phẩm sẽ được dẫn lạnh tốt ở cả hai mặt, từ đó đảm bảo được chất lượng, sự tươi ngon cùng giá trị tuyệt vời.

Điểm mạnh ở tủ lạnh Samsung 2 cánh RT42CG6584S9/SV mà người dùng nên biết

Ngăn đông mềm linh hoạt 4 chế độ Optimal Fresh+

Bạn sẽ sử dụng ngăn Optimal Fresh+ cực kỳ hữu hiệu khi nó có 4 chế độ linh hoạt để điều chỉnh, tùy theo nhu cầu. Đặc biệt khi dự trữ thịt, cá thì có thể điều chỉnh về chế độ đông mềm khi chất lượng thực phẩm sẽ tăng gấp 2 lần với thời gian trữ lên tới 14 ngày mà không bị hỏng. Hơn nữa với thiết kế kín bạn sẽ không lo thức ăn bị nhiễm mùi hay vi khuẩn.

Tủ lạnh Samsung RT42CG6584S9/SV với Auto Ice Maker

Tính năng làm đá tự động cũng khá hữu ích khi nó cung cấp lượng đá cho bạn sử dụng hàng ngày hiệu quả hơn mà không mất nhiều thao tác. Để sử dụng bạn chỉ việc châm nước vào bình trữ ở ngăn mát và sử dụng tiện lợi ở mọi thời điểm khác nhau giúp tăng cường khả năng giải nhiệt, không tốn nhiều thời gian, hạn chế nước đổ ra ngoài ngăn.

Những điểm mạnh ở tủ lạnh Samsung giá rẻ RT42CG6584S9/SV là khá nhiều và ta có thể kể như:

  • Thiết kế 2 cửa vuông vắn, màu sắc bắt mắt giúp nâng cao vẻ đẹp cho không gian bếp.
  • Tính năng Auto Ice Maker tự động tạo đá viên cho người dùng sử dụng ở mọi thời điểm.
  • Ngăn Optimal Fresh+ cho phép bạn điều chỉnh ở 4 chế độ, đáp ứng mọi nhu cầu dự trữ.
  • Chế độ Power Cool làm lạnh nhanh chóng và thích hợp dành cho đồ uống.
  • Hệ thống lọc Active Fresh Filter kết hợp cùng bộ lọc than hoạt tính khử mùi, diệt khuẩn 99.99%.
  • Lấy nước ngoài giúp bạn giải khát nhanh chóng hơn cùng nhiều tính năng hiện đại.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook