0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tính năng nổi bật ở trên tủ lạnh Hitachi R-B415EGV1 396 lít bạn cần biết

Ngày Đăng: 22:02 16/10/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi R-B415EGV1 được thiết kế 2 cánh với ngăn đá trên hiện đại, tiện lợi. Đặc biệt sản phẩm còn được trang bị rất nhiều tính năng nổi bật, hứa hẹn sẽ tiện nghi cao và mang lại tiện ích vượt trội giúp nâng cao hiệu quả sử dụng.

Điều khiển dễ dàng ở bên ngoài qua màn hình điện tử

Bảng điều khiển của tủ lạnh Hitachi R-B415EGV1 được thiết kế khá gọn gàng, tiện lợi với các chức năng hiển thị sắc nét. Bạn có thể quan sát thấy ngay mà không phải mở cửa nhiều với khả năng cảm biến linh hoạt sẽ giúp việc thay đổi được ngay chỉ với một cái chạm nhẹ. Hơn nữa màn hình điện tử bên ngoài còn giúp nâng cao vẻ đẹp, tạo điểm nhấn mạnh mẽ giúp sản phẩm trở nên thu hút hơn.

Tính năng nổi bật ở trên tủ lạnh Hitachi R-B415EGV1 396 lít bạn cần biết

Tiết kiệm điện nhờ công nghệ inverter + cảm biến Eco

Sự kết hợp độc đáo giữ công nghệ inverter với cảm biên Eco sẽ nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện năng. Máy nén sẽ vận hành êm ái, bền bỉ dựa và phát hiện sự thay đổi tại các vị trí khác nhau. Từ đó nhiệt độ sẽ được duy trì chính xác hơn giúp thức ăn không bị hư hỏng và góp phần tiết kiệm lên tới 36% điện mỗi tháng, tạo sự yên tâm cho các chị em nội trợ khi sử dụng lâu dài.

Hơn nữa công nghệ inverter ở tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-B415EGV1 còn giúp nâng cao sự bền bỉ cũng như tuổi thọ, bạn sẽ không nghe thấy những tiếng ồn cùng các âm thanh khó chịu mà máy phát ra. Đặc biệt cảm biến kép có trên cả hai ngăn sẽ tự thay đổi đông suất, duy trì làm lạnh tối ưu và phù hợp hơn với nhu cầu dự trữ, tạo môi trường làm lạnh thích hợp và giảm thiểu hao phí điện một cách đáng kể.

Tủ lạnh Hitachi R-B415EGV1 công nghệ Dual Fan Cooling

Công nghệ làm lạnh kép Dual Fan Cooling sẽ đóp góp vai trò khá quan trọng tới việc bảo quản thức ăn. Hơi lạnh sẽ được luân chuyển đều tại nhiều vị trí và tạo sự khác biệt giữa ngăn mát và ngăn đá. Thực phẩm của bạn sẽ được làm lạnh toàn diện ở cả hai mắt từ đó sẽ duy trì được chất lượng, sự tươi ngon cùng các giá trị dưỡng chất thiết yếu đồng thời sẽ hạn chế mùi luân chuyển qua lại.

Tính năng nổi bật ở trên tủ lạnh Hitachi R-B415EGV1 396 lít bạn cần biết

Công nghệ Max Fresh giúp bảo quản rau củ quả tối ưu

Có thể nói thì rau củ, trái cây luôn là dòng thực phẩm quan trọng được sử dụng hàng ngày trong mỗi bữa cơm của gia đình. Để đảm bảo chất lượng tốt nhất, model này đã trang bị công nghệ Max Fresh với khả năng duy trì hơi ẩm tối ưu giúp giảm thiểu tình trạng khô héo, ngăn ngừa mất nước. Các hàm lượng Vitamin và dưỡng chất sẽ được lưu giữ trong khoảng 1 tuần.

Hơn nữa thì tủ lạnh Hitachi ngăn đá dưới R-B415EGV1 còn được trang bị ngăn lạnh Chill thiết kế riêng biệt giúp bạn trữ đồ khô, các loại thịt, trứng, sữa…. Đi cùng là khay kính chắc chắn, chịu được sức nặng lên tới 100kg, dễ điều chỉnh theo kích cỡ thực phẩm mà không lo vỡ. Trên cánh cửa cũng có các kệ khá tiện ích để bạn trữ đồ uống, các loại gi a vị khá hữu hiệu.

Đặc biệt hơn tủ lạnh sẽ cung cấp một không gian chứa cực kỳ đảm bảo cho khoảng dưới 5 người sử dụng thoải mái mà không cần đi mua sắm thường xuyên. Dung tích sản phẩm là 369 lít sẽ giúp bạn lưu trữ hiệu quả, thích hợp với các gia đình bận rộng với công việc và ít có thời gian rảnh.

Tính năng nổi bật ở trên tủ lạnh Hitachi R-B415EGV1 396 lít bạn cần biết

Tủ lạnh Hitachi R-B415EGV1 có chuông báo cửa mở

Tính năng nổi bật nữa ở tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-B415EGV1 cần phải kể đó là chuông báo cửa mở. Trong khi sử dụng nết chẳng máy quên đóng cửa hoặc đóng chưa kín thì âm thanh cảnh báo sẽ phát ra từ đó bạn sẽ phát hiện kịp thời và điều chỉnh phù hợp để đảm bảo nhiệt độ ổn định, ngăn ngừa thất thoát khó lạnh và nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện.

Công nghệ ion hóa ngăn chặn mùi hôi, các loại vi khuẩn

Khi thực phẩm được lưu trữ lâu chắc chắn sẽ sản sinh mùi, lây nhiễm vi khuẩn và ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng. Chính vì thế tủ lạnh đã trang bị công nghệ ion hóa sẽ ngăn ngừa hoàn toàn vấn đề này, hứa tới sự an toàn cho thực phẩm tránh xa khỏi các tác nhân gây hại. Bạn sẽ yên tâm chứa bất cứ thực phẩm yêu thích mà không lo nhiễm mùi, khi mở cửa luôn cảm thấy mát lạnh dễ chịu vô cùng.

Nhìn chung thì tủ lạnh Hitachi inverter R-B415EGV1 được trang bị tính năng tiết kiệm điện giúp giảm thiểu chi phí sinh hoạt cho mọi gia đình. Đi cùng là công nghệ diệt khuẩn thông minh, chuông cảnh báo cửa mở, hệ thống làm lạnh tiên tiến giúp nâng cao hiệu quả lưu giữ cùng nhiều ưu điểm khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook