0

Điểm danh 5 đặc điểm nổi bật có trong điều hòa Gree 9000Btu inverter CHARM09CI

Ngày Đăng: 16:45 19/06/2023
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cùng Điện Máy Thiên Phú chỉ ra 5 tính năng nổi bật nhất có trong chiếc điều hòa Gree 9000Btu inverter CHARM09CI model 2023 mà hãng Gree cho ra mắt người tiêu dùng nhé.

Cảm biến nhiệt độ I-Feel thông minh

Điểm danh 5 đặc điểm nổi bật có trong điều hòa Gree 9000Btu inverter CHARM09CI

Điều hòa Gree CHARM9CI được tích hợp bộ cảm biến thông minh I-Feel. Gree biết rằng mỗi khi sử dụng bạn sẽ để điều khiển gần người để tiện cho việc điều chỉnh. Điều này sẽ giúp điều hòa có thể nhận biết chính xác nhiệt độ tại vị trí đặt remote và tự động điều chỉnh nhiệt độ tại đây đúng với nhiệt độ cài đặt mà người tiêu dùng mong muốn.

Người dùng cần lưu ý đặt remote gần bên khi sử dụng chế độ này để máy lạnh điều chỉnh chuẩn xác nhất. Chế độ này giúp bạn luôn mát mẻ, thoải mái nhất trong không gian căn phòng của gia đình bạn.

Tiết kiệm điện năng cho người tiêu dùng

Dòng máy lạnh Gree 9000Btu CHARM9CI được trang bị công nghệ biến tần Real Inverter thế hệ mới tích hợp bộ vi xử lý thông minh, công nghệ này giúp máy nén hoạt động được ở tần số cực thấp, mang lại khả năng tiết kiệm điện hơn 60% so với điều hòa thông thường.

Điểm danh 5 đặc điểm nổi bật có trong điều hòa Gree 9000Btu inverter CHARM09CI

Hơn hết, máy còn có chế độ chờ giúp máy chỉ tiêu hao 1W điện năng, cực kì tiết kiệm so với các dòng điều hoà thông thường sử dụng đến 15W, đảm bảo tiết kiệm tối đa lượng điện tiêu thụ cho người dùng.

Nhờ vào việc kiểm soát chênh lệch nhiệt độ với độ chính xác lên đến 0,1°C, Real Inverter giúp duy trì nhiệt độ ổn định, đảm bảo sức khỏe người dùng. Bạn sẽ không còn lo lắng tới tiền điện hàng tháng.

Làm lạnh nhanh chóng và đồng đều

Điều hòa Gree inverter CHARM9CI với trang bị chế độ làm lạnh nhanh Turbo giúp điều hòa làm lạnh nhanh hơn gấp 05 lần so với thông thường. Chỉ cần mất 03 phút là có thể cảm nhận được hơi lạnh đang lan tỏa đều khắp căn phòng.

Cùng với chế độ Real Cool sẽ đem lại không khí mát lạnh, lạnh sâu tới người dùng. Quạt thổi gió 7 cấp độ sẽ giúp bạn dễ dàng dựa chọn hơn, phù hợp với nhu cầu của bạn.

Ngoài ra, hệ thống quạt dàn lạnh được thiết kế thổi gió 2 hướng với nhiều góc độc khác nhau. Tính năng này giúp mang gió đến từng ngóc ngách của căn phòng mang lại cho người dùng cảm giác mát lạnh, dễ chịu và sảng khoái.

Lọc không khí bảo vệ sức khỏe người thân

Điểm danh 5 đặc điểm nổi bật có trong điều hòa Gree 9000Btu inverter CHARM09CI

Điều hòa Gree CHARM9CI model 2023 với cải tiến chế độ làm sạch G-Clean thông qua 4 bước sau: ngưng tụ, đóng băng, rã đông, sấy khô. Sẽ giúp cho dàn lạnh của bạn khô thoáng, tránh bụi bẩn vi khuẩn sinh sôi khi tắt máy.

Tích hợp cùng lưới lọc bụi mịn giúp loại bỏ những vi khuẩn có hại cho sức khỏe, tránh được các bệnh về hô hấp cho gia đình có người già và trẻ nhỏ. Tiết kiệm trung bình 10% chi phí vệ sinh định kỳ và tăng tuổi thọ dàn lạnh.

Bền bỉ với thời gian

Chiếc điều hòa Gree CHARM9CI với dàn tản nhiệt bằng đồng 100%, được sơn phủ lớp mạ vàng Gold Fin, vỏ máy làm từ thép không gỉ giúp điều hòa hoạt động bền bỉ trong mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt, đặc biệt công nghệ Golden Fin còn giúp điều hòa chống được ăn mòn muối biển rất phù hợp cho những khu vực ven biển.

Điểm danh 5 đặc điểm nổi bật có trong điều hòa Gree 9000Btu inverter CHARM09CI

Phù hợp với những khu vực ven biển có nhiều hơi muối biển, đảm bảo dàn nóng ko bị ăn mòn, được người dân Hải Phòng hay Quảng Ninh lựa chọn rất nhiều.

Hy vọng, qua bài viết trên bạn sẽ hiểu hơn về những tính năng nổi bật có trong dòng máy lạnh model 2023 mà hãng Gree cho ra mắt người dùng trong năm nay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook